soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ยังคงเหมือนเดิม ฮาวทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งในทีมที่คาดการณ์ไว้ของเรา

ยังคงเหมือนเดิม

ยังคงเหมือนเดิม สำหรับคริสตัล พาเลซ นี่คือทีมที่ฉันคาดการณ์ว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะเลือกสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้

ยังคงเหมือนเดิม กับ สโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซ มีการเปลี่ยนแปลงสามครั้งจากความพ่ายแพ้ที่ลิเวอร์พูล ฮาวมีการทดสอบสมรรถภาพร่างกายในช่วงท้ายของการทดสอบกับ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และ บรูโน กิมาไรส์ ใกล้จะกลับมาแล้ว มันเป็นการเก็งกำไรล้วนๆ แต่ฉันสงสัยว่าบรูโน่จะรับสายในวันพรุ่งนี้ขณะที่อัลลันจากม้านั่งสำรอง นั่นหมายความว่าหนึ่งในสามกองกลางจากวันพุธจะต้องหลีกทาง โจ วิลล็อค ลงเป็นตัวจริงทุกนัดในฤดูกาลนี้

ดังนั้นเขาอาจได้พักผ่อนในขณะที่ ฌอน ลองสตาฟฟ์ รักษาตำแหน่งของเขาไว้หลังจากที่แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ แอนฟีลด์ ฮาว เปิดเผยเมื่อวันพุธว่า ฟาเบียน แชร์ มี นิกเกิล เล็กน้อยและกำลังพักผ่อน ดังนั้นเฟเบียนจึงกลับมาและหุ้นส่วน สเวน บอตแมน ให้ ฮาว จับคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่สดชื่น ส่วนทีมที่เหลือยังคง เหมือนเดิม โดยที่อเล็กซานเดอร์ ไอแซก เปิดตัวในบ้าน หากจำเป็น ควรมีอาวุธบนม้านั่งสำรองโดยมีเอลเลียต แอนเดอร์สัน, คริส วูด, โจ วิลล็อค และหวังว่าอัลลัน แซงต์-แม็กซิแมงจะติดทีมในวันแข่งขัน

ยังคงเหมือนเดิม

ยังคงเหมือนเดิม รายชื่อ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูล พบกับ เอฟเวอร์ตัน มาติปเริ่มต้นขึ้นลิเวอร์พูลจะเดินทางไปที่กูดิสัน พาร์กเพื่อเล่นเกมเมอร์ซีย์เอ็กซ์ไอด์ดาร์บี้

กับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์หงส์แดงยังห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ แต่ควรเข้าสู่ดาร์บี้ด้วยความมั่นใจหลังจากเอาชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ดด้วยการเตะรอบสุดท้ายในกลางสัปดาห์ (ชนะ 2-1) ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 7 แต้ม แต่ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าชัยชนะอันน่าทึ่งที่แอนฟิลด์ จะช่วยพลิกชะตาของสโมสรได้ หงส์แดงชนะเพียง 2 จาก 5 เกมก่อนหน้าที่พบกับเอฟเวอร์ตัน

แต่ทั้งสองครั้งเป็นฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาควรเป็นทีมเต็ง ในการคว้าชัยชนะครั้ง ที่สามของแคมเปญบนเครื่องบิน นี่คือวิธีที่พวกเขาสามารถเข้าแถวกับลิเวอร์พูล:ผู้รักษาประตู: อลิสสัน เบ็คเกอร์ เป็นผู้รักษา ประตูตัวเลือกแรกของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่ไม่มีปัญหานักเตะทีมชาติบราซิลเก็บคลีนชีตได้เพียงแผ่นเดียวในฤดูกาลนี้ในเกมกับบอร์นมัธ และหวังว่าแนวรับจะสามารถแสดงแนวทางป้องกันที่ดีกว่าในการเจอกับท๊อฟฟี่ในวันพรุ่งนี้ มาติปกลับมาเป็นกองหลัง

แนวรับ :เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คาดว่าจะดำรงตำแหน่งฟูลแบ็กต่อไปอีกครั้ง ทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 71 กับนิวคาสเซิ่ล ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาจะ ได้เป็นตัวจริงในตำแหน่ง กองหลังตัวกลางโจโกเมซสามารถ หลีกทางให้โจเอล มาติปกลับมาได้ ดาวแคเมอรูนตอนนี้ ไม่มีอาการบาดเจ็บ หลังจาก เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน ในช่วงกลางสัปดาห์

ยังคงเหมือนเดิม

ตอนนี้เขาสามารถเข้า มาเป็นคู่หูของเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คที่เป็นหัวใจ ของแบ็คไลน์ได้ อีบราอีมา โกนาเต อาจกลับมาในช่วงพักเบรก ทีมชาติหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หมดสิทธิ์ กองกลาง:ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บ จากการปะทะกับเดอะ แม็กพายส์ โดยกัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย คล็อปป์ คัดเขาออกศึกดาร์บี้ มีแนวโน้มว่าเราจะ ได้เห็นกองกลาง สามคนของฮาร์วีย์ เอลเลียต, ฟาบินโญ่ และเจมส์ มิลเนอร์ในวันพรุ่งนี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และนาบี เกอิต้า ต่างก็ถูกตัดออก จากเกมกับเอฟเวอร์ตัน

ในขณะที่การ เซ็นสัญญากับอาร์เธอร์ เมโล่ ในวันกำหนดเส้นตาย ยังไม่ได้รับการอนุมัติ จากนานาชาติ นักเตะทีมชาติบราซิลสามารถ ประเดิมสนามกับนาโปลีได้ดีที่สุด ดิโอโก โชตา และ ดาร์วิน นูเนซ พร้อมสำหรับการเลือกแอ๊กแท๊ก: สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้รับการเพิ่มสองเท่ากับความพร้อมของ ดิโอโก โชตา และ ดาร์วิน นูเนซ ดิโอโก โชตา กลับมาฝึกซ้อม อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ดาร์วิน นูเนซ โดนโทษแบน 3 นัด

จากใบแดงที่ ประมาทในเกมกับ สโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซแม้ว่า พวกเขาจะปรากฏตัว แต่คล็อปป์ก็ไม่อาจเปลี่ยน แนวรุกได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ หลุยส์ ดิแอซ คาดว่าจะเริ่มเกมรุก เฟอร์มิโน่ได้รับการเปิด เผยในช่วงสองนัดที่ ผ่านมาด้วยสาม ประตูและสามผู้ช่วย https://soccerpostnews.com