soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ยกเลิกวันหยุด เกรแฮมพอตเตอร์ ปฏิเสธที่จะยอมจํานนต่อวิธีการฝึกซ้อมของ โธมัส ทูเคิ่ล ท่ามกลาง ‘ความเจ็บปวด’ ของเชลซี

ยกเลิกวันหยุด เกรแฮมพอตเตอร์เก็บชัยชนะนัดแรกในฐานะกุนซือเชลซีหลังคุมทีมไป 10 นัด

ยกเลิกวันหยุด และเขาได้อธิบายว่าเขา, ทีมงาน และทีมจะมีปฏิกิริยาอย่างไรเกรแฮม พอตเตอร์ปฏิเสธที่จะยกเลิกวันหยุดของนักเตะเชลซีหลังจากแพ้ไบรท์ตัน 4-1 เป็นที่ทราบกันดีว่าโธมัส ทูเคิ่ล อดีตเจ้านายของเขาทําแบบนั้นหากทีมของเขาแพ้ โดยเวลาห่างจากสนามซ้อมค็อบแฮมถูกมองว่าเป็นรางวัลหรือแรงจูงใจในการแสดง https://soccerpostnews.com

แต่เฮดโค้ชสิงห์บลูส์คนใหม่ได้ใช้แนวทางที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย พอตเตอร์ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากความพ่ายแพ้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ชายฝั่งทางใต้ พอตเตอร์ยอมรับว่าเขาต้องการให้ทีมของเขาและทีมงานโค้ชของเขาสะท้อนถึงผลงานอย่างสงบและยุติธรรม แข้งวัย 47 ปียังยืนยันถึงความจําเป็นที่นักเตะที่เชลซีต้องทนทุกข์กับความเจ็บปวดที่เพิ่มมากขึ้น

เมื่อเขานําปรัชญาของเขาไปใช้กับสโมสร เมื่อถูกถามว่าเขาจะยกเลิกวันหยุดของนักเตะในวันอาทิตย์เช่นเดียวกับที่ทูเคิ่ลจะทําพอตเตอร์ตอบว่า: “ไม่ฉันคิดว่ามันเป็นกรณีของการวิเคราะห์เกมใจเย็นยุติธรรม “มันไม่จําเป็นต้องเกี่ยวกับนักเตะ แต่เป็นเรื่องของพวกเราทุกคน รวมถึงตัวผมเองด้วย, เราจะปรับปรุงตัวเองได้อย่างไร, เราจะทําอะไรได้บ้างดีกว่านี้ มันไม่ใช่ความอัปยศอดสูที่จะสูญเสียที่นี่

“คุณสามารถเห็นคู่ต่อสู้มีแรงจูงใจมากและพวกเขามีผู้เล่นที่ดีจริงๆ” “เราเริ่มต้นได้ไม่ดีและมันก็ไม่ใช่ช่วงบ่ายที่น่ารื่นรมย์สําหรับเรา แต่คุณต้องมีที่บางครั้งถ้าคุณต้องการที่จะทําให้ความคืบหน้า ถ้าคุณคิดว่าเส้นจะตรงขึ้นก็เป็นไปไม่ได้ “ทีมที่คุณเห็นสําหรับไบรท์ตันไม่ใช่ทีมที่อยู่ที่นั่นเมื่อสามปีก่อน มีกระบวนการของความเจ็บปวดที่คุณต้องผ่านและคุณต้องพยายามปรับปรุงต่อไป”

พอตเตอร์ถูกถามว่าจะมี ‘ความเจ็บปวด’ มากขึ้นสําหรับเชลซีหรือไม่ เขาตอบว่า “เว้นแต่จะมีวิธีอื่น… ฉันไม่รู้วิธีอื่น ” ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้อะไรก็ตามเมื่อใดก็ตามที่คุณพยายามฝึกฝนบางสิ่งหรือพยายามทําให้ดีขึ้นบางครั้งคุณต้องมีขั้นตอนถอยหลังเล็กน้อยคุณต้องทนทุกข์หรือผ่านประสบการณ์ที่ไม่ดีเพื่อเติบโตและดีขึ้น นั่นคือวิธีที่ฉันเห็นมันต่อไป”

ยกเลิกวันหยุด

ฉันจะต้องให้เวลากับสิ่งนั้นสักหน่อยเพื่อพูดตามตรงเพราะอารมณ์มันยาก

ในที่สุดบอสของสิงห์บลูส์ก็ถูกตั้งคําถามว่าเขาเป็นอย่างไรหลังจากแพ้หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะยอมจํานนต่อวิธีการของทูเคิ่ล พอตเตอร์กล่าวว่า : ” คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีหัวที่ชัดเจนเมื่อคุณกําลังวิเคราะห์ แต่ผมรู้ดีถึงคุณภาพของทีมที่เราเล่นและบรรยากาศ… ฉันไม่เคยเห็นบรรยากาศแบบนั้นมาก่อนในช่วงสามปีครึ่งที่ฉันอยู่ที่นั่น

“เห็นได้ชัดว่ามันเป็นทีมที่มีแรงบันดาลใจและสโมสรและไม่เป็นไร และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามและฉันไม่ได้ขว้างปาใครใต้รถบัสเราก็ไม่ได้อยู่ที่นั่น ฉันสามารถใช้ข้อแก้ตัวมากมาย “ผมสามารถใช้จํานวนเกมที่เด็ก ๆ ให้ได้, ความพยายามในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นยอดเยี่ยมมากในแง่ของสิ่งที่พวกเขาทํา, นอกบ้านนั่นคือที่หกในเก้าผมคิดว่า… พวกเขามีเหตุผลไม่ใช่ข้อแก้ตัว

แต่เด็ก ๆ ต้องการการสนับสนุนพวกเขาต้องการความช่วยเหลือและนั่นคืองานของฉันตอนนี้” “มันไม่ใช่ความอัปยศอดสู”เกรแฮม พอตเตอร์กล่าวว่าการแพ้เชลซี 4-1 กับไบรท์ตันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจอะไรเกรแฮม พอตเตอร์เตือนว่าเชลซีต้องเจอกับความเจ็บปวดเพื่อความก้าวหน้าหลังความพ่ายแพ้ของไบรท์ตัน ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เกรแฮมพอตเตอร์บอสใหญ่ของเชลซี ได้เตือนว่าสโมสรต้องทนทุกข์กับความเจ็บปวดเพื่อความก้าวหน้าหลังจากความพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบียน สิงห์บลูส์ถูกส่งลงสนามด้วยน้ํามือของนกนางนวลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้แต่สกอร์ 4-1 ก็ทําให้ทีมของพอตเตอร์ที่เก่งที่สุดเป็นอันดับสองของทุกอย่างในวันนั้น มันไม่ใช่ความหายนะและความเศร้าโศกทั้งหมด

เพราะนี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเชลซีนับตั้งแต่ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับตําแหน่งเมื่อวันที่ 7 กันยายน

พวกเขาได้เล่นสิ่งที่ดีบางอย่างในระหว่างนี้ แต่มีหนึ่งในวันนั้นที่ทุกอย่างไปไม่ดีและฝ่ายค้านถูกไล่ออก พูดคุยเกี่ยวกับความพ่ายแพ้และวิธีการที่จะประสบเพื่อที่จะก้าวหน้าที่นี่พอตเตอร์ ที่เชลซีความพ่ายแพ้ 4-1 ต่อทุกทีมจะยังคงเป็นเรื่องที่น่าอับอายโดยเฉพาะกับไบรท์ตัน ด้วยความเคารพต่อนกนางนวลนี่ยังคงเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาภายใต้ผู้จัดการคนใหม่ของพวกเขา โรแบร์โต เด แซร์บี ในความพยายามครั้งที่หกของพวกเขา

ความพ่ายแพ้ครั้งนั้นทําให้เชลซีรั้งอันดับ 5 ของตารางลีก ตามหลังนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม มีหนทางอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้ดังนั้นการตอบโต้มากเกินไปหลังจากความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวจะไม่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามตามที่พอตเตอร์กล่าวถึงมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อผิดพลาดเป็นกลุ่มและทํางานเพื่อปรับปรุงพวกเขาในอนาคต

การมีตารางงานที่เข้มข้นกับปัญหาอาการบาดเจ็บไม่ได้ทําให้ชีวิตง่ายขึ้นสําหรับเจ้านาย สิงห์บลูส์ขาดคนอย่างเอ็นโกโล่ ก็องเต้ในแผงมิดฟิลด์ และแรงผลักดันของรีซ เจมส์จากตําแหน่งวิงแบ็ค หลังจากผ่านเข้ารอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะท็อปเปอร์สกลุ่มเกมวันพุธกับดินาโมซาเกร็บกลายเป็นยางตาย ดังนั้นมันอาจเป็นโอกาสที่ดีที่พอตเตอร์จะได้พักผู้เล่นคนสําคัญของเขา

เพื่อให้พวกเขามีความสดใหม่ที่จะเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลผู้นําในลีกในช่วงสุดสัปดาห์ ทุกสโมสรต้องผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ทุกอย่างจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้และคิดไว้ เชลซีอยู่ในช่วงนั้น และพอตเตอร์ก็มีสิทธิ์ที่จะยอมรับว่าทีมและสโมสรจําเป็นต้องประสบกับความเจ็บปวดเพื่อความก้าวหน้าในระยะยาว