soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ยกย่องราชินี เคนยกย่องราชินีว่าเป็น “แรงบันดาลใจที่น่าทึ่ง”

ยกย่องราชินี

ยกย่องราชินี กองหน้าท็อตแน่มทวีตข้อความ

ยกย่องราชินี ความคิดของผมอยู่กับราชวงศ์ในช่วงเวลาที่ยากลําบากนี้ “สมเด็จพระราชินีนาถฯ ทรงเป็นแรงบันดาลใจที่น่าอัศจรรย์และจะถูกจดจําสําหรับปีแห่งการรับใช้ประเทศนี้อย่างเหลือเชื่อของเธอ จงพักผ่อนอย่างสงบเถิด พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ราฮีม สเตอร์ลิง

กองหน้าเชลซีและอังกฤษ กล่าวแสดงความเสียใจต่อราชวงศ์ เขากล่าวบนอินสตาแกรมว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อราชวงศ์ในช่วงเวลาที่น่าเศร้าอย่างไม่น่าเชื่อนี้”เปเล่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เป็นแฟนตัวยงของเดอะ ควีน เขาทวีตข้อความว่า “ผมชื่นชมสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอต่อหน้าในปี 1968 เมื่อเธอมาที่บราซิลเพื่อเป็นสักขีพยานในความรักในฟุตบอลของเราและได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของมาราคานาที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน การกระทําของเธอได้ทําเครื่องหมายรุ่น มรดกนี้จะคงอยู่ตลอดไป”

ซาริน่าเวคมัน เนเธอร์แลนด์เคารพสมเด็จพระราชินีมาโดยตลอด

ซาริน่า เวคมันผู้ซึ่งนําทีม ฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ ไปสู่ชัยชนะเหนือเยอรมนีในรอบชิงชนะเลิศของยูโร 2022 เมื่อต้นฤดูร้อนนี้ – ได้ส่งส่วยให้สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง โค้ชชาวดัตช์กล่าวว่า ยกย่องราชินี “ฉันแค่อยากจะเข้าร่วมกับผู้คนนับล้านทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตของเธอและไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอ “บ้านเกิดของฉันมีความเคารพ ชื่นชม และรักเธอมาโดยตลอด และฉันรู้ว่านั่นเป็นความรู้สึกที่ไม่ซ้ํากับเนเธอร์แลนด์ แต่ทั่วโลก

“การพัฒนาความสัมพันธ์ของผมกับอังกฤษทําให้ผมมีความผูกพันกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมากขึ้น ข้าพเจ้ารู้สึกถึงความรักที่สาธารณชนรู้สึกต่อเธอ ซึ่งเป็นร่างแม่ของประชาชนที่จะแสวงหาความมั่นคงและสันติสุขจากช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน “เพลงชาติที่ร้องด้วยความเคารพจากผู้เล่นและทีมงานของผม เป็นเครื่องเตือนใจถึงสิ่งที่เธอมีความหมายต่อประเทศชาติ คําว่า ‘ส่งชัยชนะให้เธอ’ เป็นบรรทัดที่เขียนบนเสื้อของเรา แต่ก็อยู่ในใจเราด้วย

ยกย่องราชินี

“ซาริน่า เวคมันกล่าวเสริมว่า “ซัมเมอร์นี้เธอใช้เวลาในการเขียนถึงฉันและผู้เล่นของฉันแสดงความยินดีกับเราสําหรับความสําเร็จของเรา ในจดหมายฉบับนั้นเธอเรียกเราว่า ‘แรงบันดาลใจสําหรับเด็กหญิงและผู้หญิง’ ” คุณคือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของคุณซึ่งเป็นแรงบันดาลใจด้วยจรรยาบรรณในการทํางานความเป็นผู้นําศักดิ์ศรีและความเมตตาที่ไม่หยุดยั้งของคุณ “ความคิดของฉันอยู่กับราชวงศ์และทั้งสหราชอาณาจักรเมื่อพวกเขาตกลง

กับข่าวโศกนาฏกรรมนี้” ลีอาห์ วิลเลียมสัน กัปตันทีมชาติอังกฤษเขียนบนทวิตเตอร์ว่า “การมีพระคุณและความเหมาะสมอย่างต่อเนื่องในโลกที่ยังคงเปลี่ยนแปลงรอบตัวเธอ คนพิเศษ แสงที่สว่างไสวมากเธอเป็นเสียงที่อบอุ่นท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวัง ราชินีผู้ทรงรวมผู้คนที่เธออุทิศชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียว”

การแข่งขันทั้งหมดของสกอตแลนด์ถูกเลื่อนออกไปด้วยความเคารพ

สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ได้ประกาศว่าการแข่งขันอาชีพทั้งหมดถูกเรียกตัวออกจากความเคารพต่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เกมสกอตติชพรีเมียร์ชิพสุดสัปดาห์, พรีเมียร์ลีกหญิง, สกอตติชคัพหญิงและการแข่งขันไฮแลนด์ลีกโลว์แลนด์ถูกเลื่อนออกไป ยกย่องราชินี “เราได้พูดคุยกับคู่หูของเราทั่วสหราชอาณาจักรเมื่อเช้านี้ และในการหารือกับเพื่อนร่วมงานของเราเกี่ยวกับเกมอาชีพในสกอตแลนด์ ได้มีการตกลงกันว่านี่เป็นขั้นตอนที่เหมาะสมในการดําเนินการหลังจากการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2” ร็อด เพทรี ประธาน สมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ กล่าว “เราจะทํางานร่วมกับสโมสรและสมาชิกของเราในระหว่างนี้เพื่อให้แน่ใจว่ามีการดําเนินการที่เหมาะสมตลอดระยะเวลาของการไว้ทุกข์” https://soccerpostnews.com

เรนเจอร์สเก็บตัวเงียบในการฝึกซ้อมนาทีนี้

เรนเจอร์ส สโมสรในพรีเมียร์ชิพของสกอตแลนด์เก็บชัยชนะได้ 1 นาทีที่สนามซ้อมของพวกเขาในเช้าวันศุกร์เพื่อรําลึกถึงควีนเอลิซาเบธที่ 2 ฟุตบอลไอร์แลนด์เหนือเลื่อนออกไปด้วยความเคารพ เอฟเอไอริชได้ประกาศว่าฟุตบอลทั้งหมดในไอร์แลนด์เหนือที่กําหนดไว้สําหรับสุดสัปดาห์นี้จะไม่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 องค์กรปกครองกล่าวในแถลงการณ์ว่า “เพื่อเป็นการแสดงความเคารพหลังจากการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 การแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ในฟุตบอลในเครือทั้งหมดในไอร์แลนด์เหนือ และกิจกรรมฟุตบอลอื่น ๆ ที่จัดขึ้นในทุกระดับถูกเลื่อนออกไป”

ยกย่องราชินี

อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเวสต์แฮม ให้ความเคารพ

อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเวสต์แฮม ต่างก็เก็บความเงียบงันไว้ได้ 1 นาทีเพื่อเป็นการรําลึกถึงสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ขณะที่พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันในยุโรปเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาร์เซนอลเก็บตัวเงียบไปหนึ่งนาทีก่อนครึ่งหลังของการแข่งขัน โดยการประกาศการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถฯ ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันที่เอฟซี ซูริค ยูฟ่าประกาศว่าสายเกินไปที่จะเลื่อนการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเวสต์แฮมซึ่งเริ่มเวลา 20.00 น. ตามเวลา  และทั้งสองทีมสวมปลอกแขนสีดําสําหรับการแข่งขันของพวกเขา ในแถลงการณ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบ่งปันความเศร้าโศกของคนทั้งประเทศหลังจากการประกาศจากพระราชวังบักกิงแฮมเกี่ยวกับการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2” อาร์เซนอลกล่าวเสริมว่า “วันนี้เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับผู้สนับสนุนของเราหลายคนในวันนี้ เราจะสละเวลาเพื่อไว้อาลัยและรําลึกถึงชีวิตอันน่าเหลือเชื่อของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและการรับใช้ที่ทุ่มเท” สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลกล่าวว่า

“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลรู้สึกเสียใจกับการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อพระบรมวงศานุวงศ์” ‘ผมโศกเศร้ากับความสูญเสียที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้นี้กับประเทศที่ผมได้เรียนรู้ที่จะเรียกว่าบ้าน’ คริสเตียโนโรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เขียนบนอินสตาแกรมว่า “เจ็ดปีในอาชีพการงานของผมได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ทําให้ฤดูกาลที่ 8 ของผมอาศัยอยู่ในอังกฤษ “ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมรู้สึกถึงความรักอันเป็นนิจของสหราชอาณาจักรที่มีต่อสมเด็จพระราชินีและความสําคัญของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและจะทรงมีต่อชาวอังกฤษตลอดไป “ฉันเคารพในความทรงจําของเธอและฉันโศกเศร้ากับการสูญเสียที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้กับประเทศที่ฉันเรียนรู้ที่จะเรียกว่าบ้าน ความคิดและคําอธิษฐานของฉันอยู่กับราชวงศ์”

ยกย่องราชินี

เบ็คแฮม ‘เสียใจอย่างแท้จริง’ จากการตายของราชินี

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวในอินสตาแกรมว่า “ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ช่างเป็นความรักและความเคารพที่เราเห็นสําหรับแพลตตินั่มยูบิลลี่สําหรับชีวิตการรับใช้ของเธอ “เราทุกคนรู้สึกเสียใจแค่ไหนในวันนี้แสดงให้เห็นว่าเธอมีความหมายต่อผู้คนในประเทศนี้และทั่วโลกอย่างไร เธอเป็นแรงบันดาลใจให้เรามากเพียงใดกับความเป็นผู้นําของเธอ เธอปลอบโยนเราอย่างไรเมื่อถึงเวลาที่ยากลําบาก “จนกระทั่งวันสุดท้ายเธอรับใช้ประเทศของเธออย่างมีศักดิ์ศรีและพระคุณ ปีนี้เธอคงรู้ว่าเธอรักเธอแค่ไหน ความคิดและคําอธิษฐานของฉันอยู่กับราชวงศ์ของเรา…”

คอนเต้ของท็อตแน่มส่งความเคารพต่อเขา

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชท็อตแน่ม ได้กล่าวยกย่องสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในโพสต์บนอินสตาแกรมของเขา ชาวอิตาลีเขียนว่า “มันง่ายเสมอที่จะเกลียดชังและทําลาย การสร้างและหวงแหนนั้นยากกว่ามาก จงพักผ่อนอย่างสงบเถิด พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

มูรินโญ่ยกย่องราชินี

โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี, ท็อตแน่ม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่ายส่วยให้ราชินี “ฉันขอโทษ. ผมอาศัยอยู่ในอังกฤษมาหลายปีครอบครัวของผมอยู่ที่นั่น” มูรินโญ่ กล่าวกับ สกายสื่อ หลังเกมปัจจุบันของโรม่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา “ฉันไม่คิดว่าจะมีใครที่ไม่ชื่นชมผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมคนนี้ฉันขอโทษ”

อีเอฟแอลแชมเปียนชิป มีกําหนดจะแนะนําในวันอังคาร

โปรแกรมอีเอฟแอลแชมเปียนชิป มีกําหนดจะเริ่มต้นใหม่ในวันอังคารที่ 13 กันยายน อาจมีปัญหาการจัดหาทรัพยากร โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ส่วนที่เกี่ยวกับการควบคุมดูแลที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน บางอย่างที่จะต้องมีการหารือและ / หรือแก้ไขเป็นการแข่งขันตามแบบติดตั้ง ในช่วงเวลาข้างหน้า การพิจารณาสถานการณ์การแข่งขันแต่ละครั้งจะทําเป็นกรณี ๆ ไปตามโปรโตคอลปกติ