soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

มีข้อยกเว้น แมนซิตี้ ยังห่างไกลจากผลงานที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับทีมแอร์เบไลป์ซิก

มีข้อยกเว้น

มีข้อยกเว้น เปป กวาร์ดิโอลา หัวหน้าทีม แมนซิตี้ให้สัมภาษณ์ ที่น่าเบื่อหน่ายหลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิกเสมอ

มีข้อยกเว้น เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ดูเหมือนจะมีข้อยกเว้นสำหรับบางคำถามระหว่างการสัมภาษณ์หลังการแข่งขัน หลังจากที่ทีมของเขาเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก1-1 ซิตี้เป็นทีมเต็งที่แข็งแกร่งอีกครั้งในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเซ็นสัญญากับเออร์ลิ่ง ฮาลันด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ซูเปอร์สตาร์ชาวนอร์เวย์ยิงได้ 5 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีใครหยุดเขาได้ในพรีเมียร์ลีก แต่เขาพยายามที่จะสร้างผลกระทบในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกของซิตี้กับไลป์ซิกในคืนวันพุธฝ่ายของ กวาร์ดิโอลา ครองเกมในช่วงเปิด 45 นาทีและเป็นผู้นำด้วยการจบสกอร์อย่างเข้มข้นจาก ริยาด มาห์เรซ อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิกออกมาหลังจากพักครึ่งจากจังหวะที่ดีกว่าของทั้งสองฝ่ายขณะที่พวกเขาผลักดันให้ตีเสมอได้

ซิตี้ถูกทิ้งให้อยู่ในตำแหน่งผู้นำหนึ่งประตูอย่างสิ้นหวังจนกระทั่ง โจสโก กวาร์ดิโอลโผล่ขึ้นมาด้วยส่วนหัวเพื่อเสมอกัน จากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างแย่งชิงผู้ชนะกันในช่วงสุดท้ายของการแข่งขัน โดยดูเหมือนว่าซิตี้จะปฏิเสธจุดโทษอย่างชัดเจนสำหรับแฮนด์บอลในวินาทีสุดท้าย

แต่ของเสียถูกแบ่งปันเมื่อเกมจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องเล่นทั้งหมดในเกมนัดที่สองที่เอติฮัดในวันที่ 14 มีนาคม สำหรับซิตี้เป็นเกมเยือนนัดที่สามจากห้านัดติดต่อกัน และกวาร์ดิโอลารู้สึกว่าทีมของเขาถูกตัดสินเช่นกัน อย่างรุนแรงหากบางคนคิดว่าฝ่ายของเขากำลังจะผ่านไลป์ซิก

ผมมีความสุขกับทุกเกม ไม่ใช่แค่ครึ่งแรก กวาร์ดิโอลากล่าวในเชิงป้องกัน คุณคาดหวังอะไร? เราเล่นเกมกระชับมิตรที่นี่… คุณเห็นไลป์ซิกกี่เกมแล้วกี่เกม?เอาเลย ผู้คนคาดหวังว่าเราจะอยู่ที่นี่และเราชนะ 0-5 นั่นไม่ใช่ความจริง มันเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มที่ทีมสำคัญหลายทีมต้องตกรอบและมันยาก

เรารู้ดีกับสี่เกมใน 10 วัน… การเดินทางและผู้คนคาดหวัง ไม่ เราเป็นทีมที่ดีที่เราทำสิ่งดีๆ มากมาย และเราจะทำสิ่งนี้ต่อไป และผู้คนคาดหวังว่าจะมาที่นี่ 0 -4 ฉันขอโทษที่เราไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ซิตี้กลับมาลงสนามอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้กับบอร์นมัธที่ตกชั้นก่อนจะไปเยือนบริสตอล ซิตี้ในวันอังคารหน้าในศึกเอฟเอ คัพ เควิน เดอ บรอยน์ไม่ได้เดินทางไปกับทีมซิตี้สำหรับเกมพบไลป์ซิกเนื่องจากอาการป่วย แต่อาจกลับมาแข่งขันกับทีมเชอร์รี

มีข้อยกเว้น

เปป กวาร์ดิโอลา เปิดเผยสิ่งที่เขาพูดระหว่างการซักถามในสนามกับผู้เล่น แมนซิตี้โดยบางคนเปรียบเทียบกับ ฟิล บราวน์ ที่ ฮัลล์ อย่างหน้าด้าน

เปป กวาร์ดิโอลา ปฏิเสธข้อเสนอแนะใด ๆ ที่เขาตำหนิผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการซักถามในสนามหลังจากการเสมอกันที่ แอร์เบ ไลป์ซิกซิตี้ขึ้นนำก่อนจากริยาด มาห์เรซที่เร้ดบูลล์ อารีน่า แต่ถูกจอสโก กวาร์ดิโอลดึงกลับมาในครึ่งหลัง ขณะที่ทั้งสองฝ่ายเสมอกัน1-1ในเลกแรกของเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

นั่นทำให้พวกเขาไม่มีข้อได้เปรียบในการมุ่งหน้ากลับไปที่เอทิฮัดในวันที่ 13 มีนาคม ซึ่งพวกเขาจะแสวงหาตำแหน่งรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างสิ้นหวังครั้งแล้วครั้งเล่าในฤดูกาลนี้ ซิตี้ดูไม่เหมือนตัวเองภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอลา และในเยอรมนีก็ไม่ต่างกันที่เออร์ลิ่ง ฮาลันด์แทบจะไม่ได้สัมผัสบอลเลย

กวาร์ดิโอลาไม่พอใจกับสิ่งที่เขาเห็น เขาเข้าไปในสนามเต็มเวลาและเริ่มตำหนิผู้เล่นของเขาซึ่งดูค่อนข้างอายการแสดงท่าทางขณะเผชิญหน้ากับมาห์เรซ, ฮาแลนด์และแจ็ค กรีลิช นักเตะดูไม่พอใจกับผลการแข่งขัน คนที่ชอบ นาธาน เอเก้ และไคล์ วอล์กเกอร์ มองไปที่พื้นระหว่างการพูดคุยของทีมในขณะที่ กรีลิช เดินออกไปด้วยหน้าตาบูดบึ้ง

ในการสนทนากับผู้เล่นของเขา กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า พวกเขาก้มหน้าลง ผมพูดว่า ทำไมคุณถึงหัวลง เงยหน้าขึ้น วิธีการเล่นของคุณดีมากจริงๆ ถ้ามีคนไม่ชอบก็ไม่เป็นไร…สำหรับบางคน มันนำความทรงจำของฟิล บราวน์ นายใหญ่ฮัลล์กลับมาพูดคุยกับทีมช่วงพักครึ่งกับผู้เล่นของเขาเป๊ปย่างลูก ๆ ของเขาในสนาม พี่ชายคิดว่าเขาคือฟิล บราวน์ คนหนึ่งเขียนบนทวิตเตอร์

อีกคนพูดติดตลกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลากำลังจดโน้ตจากฟิล บราวน์อยู่หรือเปล่ากวาร์ดิโอลาอาจจะหรืออาจจะไม่หงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังของทีมหลังจากเปิดเกมได้อย่างยอดเยี่ยมใน 45 นาที แต่เขาจะหงุดหงิดแน่นอนเมื่อเห็นรีเพลย์ของฉากปิดในเกมรุกนัดสุดท้าย มาห์เรซเปิดเตะมุมสั้นให้อิลคาย กุนโดกันที่เล่นสวนกลับทันที จากนั้นฝ่ายซ้ายก็เสียบเข้ากรอบเขตโทษ

มันถูกวางไว้บนหัวของ โรดริ อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งชี้ไปที่เป้าหมายโดยมีเบนจามิน เฮนริชส์ขวางทางไว้กองหลังชาวเยอรมันดูเหมือนจะทำการตัดสินใจที่แปลกประหลาดด้วยการยื่นแขนออกและผลักบอลออกไป แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อพูดถึง ผู้เชี่ยวชาญ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ต่างก็แน่ใจว่าควรได้รับจุดโทษ

นั่นคือแฮนด์บอลที่คุณรู้ เฟอร์ดินานด์กล่าวเมื่อดูการเล่นซ้ำฮาร์กรีฟส์ เสริม: เขากำลังทำอะไรอยู่? เขากลัวมัน มันเหมือนกับวอลเลย์บอลภายหลังได้รับการยืนยันว่า วีเออาร์ไม่ได้ระบุเหตุการณ์ดังกล่าว https://soccerpostnews.com