soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

มินโตเผย ‘ไม่รบกวนเขา’ ถ้าซิเย็คไม่เล่นให้สโมสรอีก

มินโตเผย

มินโตเผย ซิเยค เริ่มต้นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ เซนต์แมรี่ แต่ไม่ค่อยดีนัก

มินโตเผย สก็อตต์ มินโตอดีต กองหลังของ เชลซี ออกมาตำหนิ ฮาคิม ซิเยคและกล่าวว่า ‘จะไม่รบกวนเขา’ หากเขาไม่ได้เล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง ซิเยช เริ่มต้นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในการเอาชนะ 2-1 ของเชลซีกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันอังคาร  อย่างไรก็ตาม ชาวโมร็อกโกพยายามดิ้นรน

มินโตเผย

เพื่อสร้างผลกระทบในการโจมตีสามคนของบลูส์ร่วมกับราฮีม สเตอร์ลิ่งและไค ฮาเวิร์ตซ์ที่เซนต์ แมรี่ส์ ซิเยช ยิงได้ 49 ประตูและอีก 81 แอสซิสต์ตลอดระยะเวลา 4 ปีกับอาแจ็กซ์ ซึ่งทำให้เชลซียอมจ่ายเงิน 33 ล้านปอนด์ให้กับมิดฟิลด์ตัวรุกในปี 2020 แต่เวลาของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จ

โดยสตาร์ชาวโมร็อกโกกระตือรือร้นที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ล้มเหลวในการตอกย้ำตำแหน่งปกติใน 11 ตัวจริงของ โธมัส ทูเคิ่ล เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่อาแจ็กซ์ แต่สโมสรจากดัทช์กลับไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของเชลซี และตอนนี้ซิเยคก็ดูเหมือนว่าจะอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม การเก็งกำไรยังคงดำเนินต่อไปในอนาคตของเขา และมินโตอ้างว่าถ้าเขาต้องจากไป มันจะไม่เลวร้ายสำหรับสโมสร สำหรับผม ฮาคิม ซิเย็ค คงไม่กวนใจผมหรอกถ้าเขาไม่ได้เล่นให้เชลซีอีก” อดีตแบ็คซ้ายของเชลซีและเวสต์แฮม มันเป็นเรื่องยากสำหรับคริสเตียน พูลิซิช แต่อีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นอีกคนที่ยินดีจะหลอกลวงในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา https://soccerpostnews.com/

“ในตอนนี้ เชลซีมี ‘นักเตะที่มีพรสวรรค์’ มากมาย แต่พวกเขาไม่ได้แย่งบอล และในครึ่งหลัง เซาแธมป์ตันที่ก้าวขึ้นมาและสมควรได้รับสามแต้มอย่างเต็มที่ในท้ายที่สุด มันน่าผิดหวังสำหรับเชลซี และมันจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจในช่วงสองสามวันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเสร็จสิ้น”

มินโตยังปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของสิงห์บลูส์ และกลับชี้โทษไปที่เท้าของนักเตะเชลซีแทน

เขาเปลี่ยนจากสามเป็นสี่เป็นสามคนอีกครั้งและนำผู้เล่นแนวรุกทั้งหมดที่เขาคิดว่าสามารถทำได้ในแง่ของมืออาชีพระดับสูง แต่พวกเขาก็ยังไม่ดีพอ ประตูที่ทำให้มัน 2-1 ทำให้เซาแธมป์ตันเชียร์และตบหลังอย่างแรง การออกจากสนามในครึ่งแรกทุกคนในสนามพร้อมสำหรับมัน

มินโตเผย

‘โอเค ครึ่งเวลาแล้ว’ เชลซีจะมีปฏิกิริยาอย่างไร? พวกเขาไม่ตอบสนองเลยในครึ่งหลัง’ทีมของทูเคิ่ลกำลังอ่อนกำลังอยู่ในอันดับที่แปด โดยมีเพียงเจ็ดแต้มจากห้าเกมแรกในพรีเมียร์ลีก กำหนดเส้นตายการโอนมักจะเป็นวันที่ยุ่งสำหรับท็อตแนม แต่ฤดูร้อนนี้สเปอร์สได้ทำธุรกิจของพวกเขาให้เสร็จในช่วงต้นหน้าต่าง

ซึ่งหมายความว่ามันอาจจะไม่วุ่นวายเกินไปใน เอ็น17 กล่าวได้ว่ามันเป็นวันกำหนดเส้นตายและมักจะมีการพลิกผันอยู่เสมอ ลิลลี่ไวท์ เซ็นสัญญาไปแล้ว 7 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ช่วยให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่เพียงเพิ่มขนาดทีมของเขา แต่ยังรวมถึงคุณภาพในส่วนลึกด้วย ชาวอิตาลีได้กล่าวไปแล้วว่าหากผู้เล่นต้องการเขาต้องการให้เขาเปลี่ยนตัว

มินโตเผย ไบรอัน กิล ดูเหมือนจะใกล้เคียงที่สุดในการได้รับเงินกู้โดยมีการย้ายไปบาเลนเซียตามรายงานร้อยละ 99 เหลือเพียงส่วนเดียวเท่านั้นที่ยืนยันได้คือการเปลี่ยนตัวของเขาที่ท็อตแนม เช่นเดียวกับหน้าต่างการโอนทั้งหมด มีชื่อบินตลอดฤดูร้อนที่เชื่อมโยงกับการย้ายไปลอนดอนเหนือ เจมส์ แมดดิสัน ถูกเชื่อมโยงไว้ที่จุดเริ่มต้นของหน้าต่างและเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เป็นเหมือนแดเนียล เจมส์ , ยานนิค เฟเรย์รา คาร์ราสโก้ และ  ซิเยช

ซิเยช ได้ปรากฏตัวสองครั้งในฤดูกาลนี้โดยพยายามดิ้นรนเพื่อเข้าสู่ตัวจริงของ โธมัส ทูเคิล โดยอาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ช่วยอะไร เข้าใจดีว่า เชลซี พร้อมที่จะขายนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

มีรายงานว่าเอซี มิลานยื่นข้อเสนอ 21 ล้านปอนด์ซึ่งถูกปฏิเสธ มีมูลค่าตลาดเพียง 26 ล้านปอนด์ ดังนั้นสเปอร์สจึงต้องแลกด้วยต้นทุน อย่างไรก็ตามคอนเต้ เป็นที่รู้จักในด้านการใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดและความเก่งกาจและความคิดสร้างสรรค์ของโมร็อกโกอาจเป็นแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับทีมของอิตาลี

ท็อตแนมดึง 1-1 ที่เวสต์แฮมเมื่อคืนวันพุธและเป็นผลงานที่ค่อนข้างแบนในลอนดอนดาร์บี้ มีไหวพริบที่สร้างสรรค์หายไปและนี่อาจเป็นช่องว่างที่ เติม เมื่อต้นปีนี้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตสตาร์สเปอร์ส พูดถึงดีเอ็นเอที่หายไปที่สโมสรเก่าของเขา “ฉันคิดว่าท็อตแนมสูญเสีย ดีเอ็นเอ ไปเล็กน้อย” เขากล่าวกับ เดอะไทม์ ในเดือนมกราคม

มินโตเผย

มินโตเผย “ฉันคิดถึงพวกเขาที่เล่นด้วยความหลงใหลในสโมสรและแฟน ๆ แบบเดียวกัน ฉันคิดถึงฟุตบอลที่สวยงาม ฉันเห็นทีมที่ต้องการได้ผลลัพธ์และก็ไม่เป็นไร แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณคิดถึงท็อตแน่ม คุณก็คิดถึงแมตช์ที่มีเป้าหมายและนัดสำคัญ คุณนึกถึงฟุตบอลที่สวยงามและสง่างาม เกี่ยวกับ [ริกกี้] วิลล่า, [ออสซี่] อาร์ดิลส์, [เดวิด] จิโนล่า, [เกล็นน์] ฮ็อดเดิ้ลและ [พอล] กัสคอยน์ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถคว้าถ้วยรางวัลได้ในขณะที่เล่นฟุตบอลที่สวยงาม

“ตอนนี้พวกเขาไม่ได้ถ้วยรางวัล แต่ฉันก็ไม่ค่อยได้รับความบันเทิงเช่นกัน มากเกินไปขึ้นอยู่กับ ซน ฮึง-มิน และแฮร์รี เคนใครเป็นคนสร้างสรรค์ที่ท็อตแนมตั้งแต่ คริสเตียน อีริคเซ่น จากไปไม่มีผู้เล่นดังกล่าว ” เขาเพิ่ม. ฉันเคยพูดแบบนั้นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ฉันเชื่อว่าซิเยชเป็นผู้เล่นประเภทที่สามารถสร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงในทีม สเปอร์

มินโตเผย ในปัจจุบัน กับ เพลเมกเกอร์ อย่างเขา โอกาสต่างๆ จะเริ่มดีขึ้นมาก จากนั้น ลูกชายไม่ต้องลงลึก เพื่อเก็บบอล และเคนก็สามารถอยู่ข้างหน้าได้ในฐานะกองหน้าเช่นกัน เพราะพวกเขาคิดถึง คนที่สามารถเลี้ยงบอลเหล่านั้น ให้พวกเขา ตอนนี้พวกเขาต้องทำงานหนักเกินไป”

รายงานว่าท็อตแนมได้เข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงตัวชายของ เชลซี และการเจรจาดังกล่าว กำลังดำเนินการอยู่ เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า จะกลายเป็นวันสุดท้าย ของการเซ็นสัญญา กับสเปอร์สหรือไม่ และถ้าเขาทำ แฟนๆ ก็หวังว่าเขาจะสามารถสร้างผลกระทบในทีมของ คอนเต้ ได้ในทันที