soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

มาร์โกรอยส์ กัปตันทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์พลาดบอลโลก

มาร์โกรอยส์

มาร์โกรอยส์ กัปตันทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ล้มเหลวในการฟื้นฟูเวลาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

มาร์โกรอยส์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา และเขาจะถูกบังคับให้พลาดฟุตบอลโลกที่จะเกิดขึ้น กองกลางตัวรุกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมบุนเดสลีกาที่ปะทะกับชาลเก้ 04 เมื่อเดือนกันยายน เขาได้ลงเล่นสองเกมตั้งแต่นั้นมา แต่ความเจ็บปวดที่ข้อเท้าของเขายังไม่ลดลงข่าวดังกล่าวถือเป็นความพ่ายแพ้อย่างน่าสะเทือนใจสําหรับ เนื่องจากฟุตบอลโลก 2022

จะเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งที่สี่ที่เขาถูกบังคับให้พลาดนับตั้งแต่เปิดตัวให้กับทีมชาติเรอุสต้องถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนีในฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้เขายังพลาดการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 2016 เนื่องจากอาการบาดเจ็บและการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 2020 เพื่อให้ร่างกายของเขามีเวลาฟื้นตัวมากขึ้นมาร์โก รอยส์ เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่งกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มาร์โกรอยส์

และคาดว่าจะมีบทบาทสําคัญ ในเยอรมนีในฟุตบอลโลก แต่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า หมายความว่าเขาจะไม่เดินทาง ไปกาตาร์คู่หูโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยูสซูฟา มูโกโก้ และ คาริม อเดเยมี มีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี ในฟุตบอลโลก 2022 ทีมของ จะเริ่มแคมเปญฟุตบอลโลก กับญี่ปุ่น พวกเขายังจะเผชิญหน้า กับสเปนและคอสตาริกาในรอบแบ่งกลุ่มลุตันแชมเปี้ยนชิพ คู่แข่งวีแกนกระสอบผู้จัด การริชาร์ดสันวีแกน แอธเลติกไล่ผู้จัดการทีม

ฟุตบอลโลกที่จะเกิดขึ้นกองกลางตัวรุกโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมบุนเดสลีกา

เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากมอบ ข้อตกลงใหม่สามปี ให้กับเขาริชาร์ดสันซึ่งมาถึง ครั้งแรกในปี 2017 ในฐานะผู้ช่วยของ เข้ามารับหน้าที่ในเดือนเมษายน 2021 โดยนําทีม คว้าแชมป์ลีก วันเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขา เริ่มต้นชีวิตได้ดีในแชมเปี้ยนชิพ โดยแพ้เพียง 2 นัดจาก 10 นัดเปิดสนาม รวมถึงชัยชนะ 2-1 ที่ลูตันเมื่อต้นเดือนกันยายนอย่างไรก็ตาม หลังจากชนะร็อตเธอร์แฮม 2-0 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม วีแกนแพ้มา 8 เกมจาก 10 นัดหลังสุดจนหล่นไป อยู่อันดับ 2 ของตาราง

มาร์โกรอยส์

โดยแพ้ไป 20 นัดริชาร์ดสันได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อปลายเดือนที่แล้วหลังจากการประชุมกับทาลาลอัลฮัมหมัดประธานสโมสรในบาห์เรน แต่แถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อเช้านี้กล่าวว่า”เมื่อดูฟอร์มล่าสุดที่ท้าทายสถานะของทีมในฐานะสโมสรแชมเปี้ยนชิพบอร์ดได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงสโมสรต้องการบันทึกไว้ว่าต้องขอบคุณลีมสําหรับความพยายามและความทุ่มเทของเขาตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสรฟุตบอล https://soccerpostnews.com

ไม่มีอะไรมากไปกว่าในช่วง เวลาของการบริหารและปฏิกิริยา สัญชาตญาณของเขาที่ช่วย ชีวิตชาร์ลีไวค์บุคคลที่รักมาก และคนที่แฟน ๆ จะถือนับถืออย่างสูงเสมอ จะได้รับการต้อนรับกลับมาที่ เสมอเราขออวยพรให้ทั้งลีม และครอบครัวของเขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สําหรับอนาคตร็อบ เคลลี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมจะรับผิดชอบการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ ในวันเสาร์กับแบล็คพูล โดยตอนนี้สโมสรได้เริ่มกระบวนการแต่งตั้ง ผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไป ของวีแกนแอธเลติก