soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

มาร์คไรท์ เปิดตัวเป็นแฮร์รี่แม็กไกวร์พูดจาโผงผางหลงใหล

มาร์คไรท์

มาร์คไรท์ นักฟุตบอลดาวรุ่งจากเรียลลิตี้ทีวีได้กระโจนเข้าสู่การป้องกันของแฮร์รี่แม็กไกวร์ 

มาร์คไรท์ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับมาลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดีและ มาร์ค ไรท์ ซึ่งเคยได้รับสัญญาอาชีพเมื่อปีที่แล้ว ได้ปกป้องสตาร์ทีมชาติอังกฤษ และบอกให้นักวิจารณ์ปลดกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแม็กไกวร์ กลับมาเล่นให้ปีศาจแดงอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเขายังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับขณะปฏิบัติหน้าที่ในทีมชาติอังกฤษ

นั่นคือการระเบิดครั้งล่าสุดสําหรับกองหลังตัวกลางที่ตกเป็นข่าวกับโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทําให้ตําแหน่งในฟุตบอลโลกของเขามีปัญหาแข้งวัย 29 ปีเป็นบุคคลสําคัญในการฟื้นคืนชีพของอังกฤษในระดับนานาชาติโดยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศในสองทัวร์นาเมนต์ใหญ่ล่าสุด แต่การขาดฟอร์มของเขาส่งผลให้เขาอยู่ในทีมสําหรับฟุตบอลโลกฤดูหนาวนี้กลายเป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันเอริค เทน ฮาก

บอสใหญ่ของยูไนเต็ด สนับสนุนแม็กไกวร์ให้ยังคงมีบทบาทสําคัญในทีมสโมสรแม้จะไม่ได้ถูกมองว่าเป็นตัวออกสตาร์ทอัตโนมัติอีกต่อไป แม็กไกวร์ลงจากม้านั่งสํารองระหว่างที่ยูไนเต็ดชนะเชอริฟฟ์ ติราสโพล 3-0 ในยูโรป้าลีก และมีความสุขกับการกลับมาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ผมคิดว่าหลังจากนั้น 2-3 สัปดาห์ เขาเข้ามาและมันก็เป็นผลงานที่ดี ทั้งทีมจัดได้ดี เราไม่เสียเกมโต้กลับแม้แต่ครั้งเดียวตลอดทั้งเกม

เท็น ฮัก อธิบายมีความกลัวว่าการกลับมาของเขาจะพบกับบู๊ดังที่ได้ยินมาในระหว่างการออกนอกบ้านครั้งล่าสุดสําหรับ นั่นไม่ได้เกิดขึ้น แต่ไรท์อดีตดารา  ซึ่งได้รับสัญญากับ เมื่อปีที่แล้วยังคงกล่าวว่าผู้ว่าการของเขาจําเป็นต้องให้เขาหยุดพักมาร์ค ไรท์ ได้รับสัญญาระยะสั้นกับลีกทูครอว์ลีย์เมื่อปีที่แล้วลมฉันขึ้นไม้แฮร์รี่แม็กไกวร์ได้รับในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเขาโพสต์ นักเตะที่เป็นดาวเด่นของอังกฤษ

และสโมสรมาตลอดช่วงที่เขาเป็นมืออาชีพ ผู้คนไม่ทราบว่าผู้เล่นประสบความสําเร็จจากความมั่นใจและการสนับสนุนหรือไม่การหลอกล่อชายคนนี้ได้รับเป็นความอัปยศอดสู ปล่อยให้ชายคนนั้นผ่อนคลายและเล่นอย่างอิสระ ถ้าคุณคิดว่าเขามีดังนั้นสิ่งที่ดูเขาเมื่อเวลาผ่านไป คุณไม่ได้ทํามันนานขนาดนั้นถ้าคุณเป็นนักเตะ ถ้าคุณเป็นคนที่คิดว่าเขามีอาจจะตระหนักว่ามีการพัฒนาเพราะตอนนี้

มาร์คไรท์

เล่นกับสิ่งที่เขาได้อ่านและได้ยินทุกวันทุกคนได้รับอนุญาตให้มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมที่ไม่ดี แต่การทุบตีเขาไม่หยุดจะส่งผลต่ออนาคตของเขาในฐานะผู้เล่น เขาเป็นมนุษย์เราทุกคนมีความรู้สึกหลังจากถูกแทนที่โดยความร่วมมือของราฟาเอลวารานและลิซานโดรมาร์ติเนซแม็กไกวร์ดูถูกมอบหมายให้จี้และปรากฏตัวห่างจากพรีเมียร์ลีก

นักวิจารณ์ปลดกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม็กไกวร์กลับมาเล่นให้ปีศาจแดงอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดีนี้

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของ วารานได้เปิดประตูสู่การเซ็นสัญญามูลค่า 80 ล้านปอนด์และ เทน ฮาก มั่นใจว่ากัปตันทีมของเขาจะสามารถค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาได้อีกครั้งเขาแม็กไกวร์ มีบทบาทสําคัญเสมอ” กุนซือชาวดัตช์กล่าว “เขาได้รับบาดเจ็บ มีความสุขในเส้นทางของตัวเองและตอนนี้เขาต้องกลับเข้าสู่เกม ผมเข้าใจความสนใจ ในแม็กไกวร์ แต่เรามองไปที่แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นพิเศษ เราต้องได้ผลลัพธ์และผลงานที่ถูกต้อง

มาร์คไรท์

นั่นคือเป้าหมายหลักที่ผมต้องดูมันเป็นเรื่องของผลงาน, เกี่ยวกับการนําเสนอเสมอ และผมคิดว่าเกี่ยวกับคุณสมบัติของเขา, เมื่อเขาทําแบบนั้น, ไม่มีปัญหา, นักเตะที่ยอดเยี่ยม และความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการทํางานให้กับเราเกล็น ฮอดเดิ้ล ได้เรียกร้องให้ท็อตแน่มออกไปเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง เจมส์ แมดดิสัน หากพวกเขาต้องพัฒนาต่อไปภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ

คอนเต้สเปอร์สถูกวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับเกมรับ พวกเขาเสมอกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ และยังไม่สามารถสร้างผลงานได้มากนัก เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ เคนและ ฮึง-มิน ซน กําลังถูกพึ่งพาอีกครั้ง โดยอาการบาดเจ็บของ เดยัน คูลูเซฟสกี้และ ริชาร์ลิสัน ขัดขวางตัวเลือกของ คอนเต้อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผู้เล่นตัวรุกเหล่านั้นจะกลับมาในที่สุด https://soccerpostnews.com

เชื่อว่าจําเป็นต้องมีกองกลางที่สร้างสรรค์ และในการให้สัมภาษณ์กับ เขายอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของแมดดิสันของเลสเตอร์พวกเขาต้องการความคิดสร้างสรรค์ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับพวกเขา มันขึ้นอยู่กับแฮร์รี่ที่เข้ามาและสร้างสรรค์ ผมคิดว่าสไตล์การเล่นที่พวกเขามีอยู่ในจุดสูงสุดของสนามถ้าคุณมีอีริคเซ่น ตอนที่เขาอยู่ที่ท็อตแน่ม เป็นต้น แมดดิสัน