soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

มาร์กเซยดูเหมือน จะเอาชนะลีดส์, เลสเตอร์และนาโปลีเพื่อเซ็นสัญญา

มาร์กเซยดูเหมือน

มาร์กเซยดูเหมือน มาร์กเซยใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับอัซเซดีน อูนาฮี มิดฟิลด์ของอองเชร์

มาร์กเซยดูเหมือน จะเซ็นสัญญากับอัซเซดีน อูนาฮี กองกลางโมร็อกโก แม้ว่าได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกและเซเรียอา อูนาฮี วัย 22 ปี ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากบทบาท ของเขาในการพาทีม แอตลาสไลอ้อน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกในเดือนธันวาคม ทำให้ผู้เล่นของ แอนเจอร์ส ได้รับความสนใจไปทั่วยุโรป

นาโปลี จ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา รวมถึงลีดส์ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ต่าง ตกเป็นข่าวว่ากำลังไล่ล่าตัวอูนาฮี ที่ย้ายมาร่วมทีมอองเช่ร์ในปี 2021 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์รายนี้จะอยู่ในฝรั่งเศสต่อไป โดยมีรายงานว่าค่าตัว 10 ล้านยูโร (8.77 ล้านปอนด์) จากทีมล่างสุดของลีกเอิงไปยังมาร์กเซยซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับสามในลีกสูงสุดของประเทศ

‘มีรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น’ ที่ต้องแก้ไขก่อน ที่เขาจะได้รับการยืนยัน ให้อยู่ในทีมของ อีกอร์ ทูดอร์ ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล ขณะที่มาร์กเซยพยายามพา ตัวเองกลับไปสู่ตำแหน่ง แชมป์เปี้ยนส์ลีกของฝรั่งเศส

มาร์กเซยดูเหมือน

รายงานก่อนหน้านี้ ว่าลีดส์ห่างเหินจาก ความเป็นไปได้ ในการจ้าง ท่ามกลาง การเปลี่ยนแปลง แนวทางสำหรับ ทีมของ เจสซี่ มาร์ช สุนัขจิ้งจอกของเบรนแดน ร็อดเจอร์สได้พิจารณา ตัวเลือกมากมาย เพื่อเอาชนะปัญหา ที่รบกวนการเริ่มต้นฤดูกาลลีกอังกฤษ ของพวกเขา รวมถึงโมร็อกโกวัย 22 ปีด้วย https://soccerpostnews.com

มีข่าวลือว่าทั้งลีดส์ และนาโปลีเสนอ เงินอย่างน้อย 20 ล้านยูโร สำหรับอูนาฮี แต่ดูเหมือนว่า มาร์กเซยจะชนะ แม้ว่าจะเสนอราคาต่ำกว่ามาก อาจเป็นเพราะ กองกลางรายนี้ ค้าแข้งกับสโมสร ในฝรั่งเศสตั้งแต่ เซ็นสัญญากับสตราส์บูร์ก บีในปี 2018

รายงานว่า มาร์กเซย อาจเสนอให้ แอนเจอร์ส ลดการขาย ในอนาคตหาก ตัดสินใจเปลี่ยนความ จงรักภักดีของ สโมสรในภายหลัง อูนาฮีออกสตาร์ทการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 6 จาก 7 นัดของโมร็อกโก ในเส้นทางสู่ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งทำให้พวกเขาเอาชนะสเปนและ โปรตุเกสก่อนจะตกไป อยู่ในมือของรองแชมป์ อย่างฝรั่งเศสในที่สุด

อูนาฮี ร่วมมือกับ โซเฟียน อัมราบัต ในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการเป็นทีมแรก ที่เข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกจากประเทศใน ทวีปแอฟริกา

มาร์กเซยเปิดบ้านรับโมนาโกในคืนวันเสาร์ในเกมลีกนัดถัดไป ขณะที่อองเช่ร์ไปเยือนแบรสต์ในบ่ายวันอาทิตย์