soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ฟุตบอลโลกหายไป ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่จะไม่ไปกาตาร์

ฟุตบอลโลกหายไป

ฟุตบอลโลกหายไป ดอนนารุมม่าอยู่ในฟอร์มที่ไม่สั่นคลอนที่เปแอสเช และปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

ฟุตบอลโลกหายไป ไม่ใช่แค่นักเตะเฟร้นช์แมนที่บาดเจ็บอย่าง พอล ป็อกบา  และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้  หรือมาร์โก รอยส์ จอมเก๋าชาวเยอรมันที่บาดเจ็บที่จะพลาดฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ฟุตบอลโลกปีนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับดาวเด่นหลายคนที่ไม่ได้เดินทางไปตะวันออกกลางกับทีมชาติเลย ทีมของผู้เล่นเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรกับหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลองมาดูกัน!ผู้รักษาประตู:จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

หมายเลขหนึ่งของทีมชาติอิตาลีจะเป็นหนึ่งในผู้สมัครสําหรับผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของฟุตบอลโลกและในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปครั้งล่าสุดเขาเป็นส่วนสําคัญของความสําเร็จสีทองของ ทีมสีฟ้าจะไม่มีจุดอ่อนระหว่างไม้เท้าสําหรับทีมนี้แม้ว่าฟอร์มของดอนนารุมม่าจะทรุดโทรมลงก็ตามการแทนที่ของเขาคือแจน โอบลัค(29) ซึ่งเป็นหนึ่งในชนชั้นสูงของโลกมานานแล้ว เขากําลังพิสูจน์ผลงานของเขาเป็นประจําในเสื้อแข่งแอตเลติโกมาดริด อย่างไรก็ตามเขาแทบจะไม่ได้เห็นทัวร์นาเมนต์ชั้นนํากับทีมชาติสโลวีเนีย

แบ็กขวา:จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่(ฮวน กวาดราโด้)เช่นเดียวกับทั้งทีมในเนเปิลส์ จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ(29) กําลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สําหรับผู้นําเซเรียอาและเขาก็เหมือนกันสําหรับทีมชาติของเขาเขาไม่พลาดแม้แต่เกมเดียวสําหรับนาโปลีตั้งแต่เริ่มฤดูกาลและไม่ค่อยล้มเหลวในการเล่น 90 นาทีเต็ม https://soccerpostnews.com

หากเราต้องการตัวสํารองในแนวรุกมากกว่านี้ เราก็สามารถหันไปหาดาวเตะชาวโคลอมเบียจากยูเวนตุสได้ ฮวน กวาดราโด้ได้เปลี่ยนตัวเองจากปีกเป็นกองหลังหรือปีกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความเร็วและความสามารถของเขาในการจัดการกับการต่อสู้แบบตัวต่อตัวจะพลาดไปเป็นพิเศษในกาตาร์เซ็นเตอร์แบ็กขวา:มิลาน สคริเนียร์(เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่)

อาจไม่มีจุกที่ต้องการอีกต่อไปในโลกฟุตบอล มิลาน สคริเนียร์(27) อยู่ในเรดาร์ของเปแอสเชและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่อินเตอร์มิลานไม่อยากได้ยินคําพูดเกี่ยวกับการจากไปของเขานักฟุตบอลชาวสโลวาเกียนั้นแข็งแกร่งและมีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยมโดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในกองหลังสมัยใหม่ที่ดีที่สุดไม่เพียง แต่ในอิตาลีเท่านั้น

ตัวเลือกที่สอง? ประสบการณ์คนเดียว เลโอนาร์โด โบนุชชี่(35) เป็นแกนนําของยูเวนตุสและทีมชาติอิตาลีมาอย่างยาวนาน โดยมักจะสร้างความประทับใจในระดับสโมสรและระดับนานาชาติด้วยการผ่านบอลที่แม่นยําเป็นมิลลิเมตรจากระยะไกล เซ็นเตอร์แบ็คซ้าย:ดาวิด อลาบา(ฟรานเชสโก้ เอเซอร์บี้)หลังจากทุกอย่างที่เขาสามารถชนะบาเยิร์น มิวนิค ดาวิด อลาบา(30) กําลังไล่ล่าการผจญภัยครั้งใหม่กับเรอัลมาดริด ประวัติย่อของเขารวมถึงแชมป์บุนเดสลีกา 10 สมัยแชมป์ลาลีกาหนึ่งสมัยและเขาได้ยกถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกสามครั้ง

ฟุตบอลโลกหายไป

ความเก่งกาจของเขาและความสามารถในการเสียบเข้าทางซ้ายหรือตรงกลางแนวรับหรือมิดฟิลด์เป็นข้อได้เปรียบอย่างมาก

หากอลาบาล้มเหลวแนวรับจะเสริมทัพโดยฟรานเชสโก้ เอเซอร์บี(34) ที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างมั่นคงในไลน์อัพของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งก้าวจากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยค่าใช้จ่ายของบาร์เซโลน่าแบ็กซ้าย:แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน(โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้)บางทีอาจไม่มีแบ็คซ้ายที่ดีกว่าในสหราชอาณาจักรแอนดี้โรเบิร์ตสัน(28) เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สําคัญที่สุดของลิเวอร์พูลและได้รับการยกย่องจากหลาย ๆ คนว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในตําแหน่งของเขาในพรีเมียร์ลีก

ชาวสกอตที่ไม่ถอยห่างจากการต่อสู้ใด ๆ และมีความสุขมากที่ได้สนับสนุนแนวรุกไม่ได้ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลกหลังจากโค้งคํานับในรอบเพลย์ออฟโอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้(25) ซึ่งย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นหนึ่งในตัวเชื่อมสําคัญในไลน์อัพของผู้นําพรีเมียร์ลีกชุดปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ มิเคล อาร์เตต้า

เทคนิคที่ยอดเยี่ยมและความเก่งกาจที่ยอดเยี่ยมของยูเครนได้รับการแสดงตลอดแคมเปญและสําหรับยูเครนบางครั้งคุณอาจพบเขาในมิดฟิลด์เพราะทักษะของเขามากกว่าที่แบ็คซ้ายมิดฟิลด์ตัวกลางฝั่งขวา : มาร์โก แวร์รัตติ(จอร์จินโญ่)ตําแหน่งของกองกลางขวาซึ่งจะมีบทบาทในการป้องกันในทีมมากกว่านั้นเต็มไปด้วยชาวอิตาเลียน ทั้ง มาร์โก แวร์รัตติ (30) และจอร์จินโญ่(30) เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในตําแหน่งของพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อดีตแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในแกนนําของเปแอสเชมาหลายปีแล้ว และอดีตกุนซือรายนี้เป็นหนึ่งในสถาปนิกคนสําคัญของความสําเร็จล่าสุดของเชลซี ยิ่งไปกว่านั้นหากเป็นเรื่องของการยิงจุดโทษอดีตกองกลางนาโปลีก็เชื่อถือได้เกือบ 100%และในกรณีของ แวร์รัตติ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเขาจะไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียวในสนามมิดฟิลด์ตัวกลางฝั่งซ้าย:มาร์ติน โอเดการ์ด(โดมินิค โซบอสซ์ไล)

มิดฟิลด์ยังต้องการสัมผัสแห่งความคิดสร้างสรรค์ซึ่งคู่หูชาวอิตาลีมี แต่ในกรณีของ มาร์ติน โอเดการ์ด (23) เรามีสัมผัสพิเศษของมูลค่าเพิ่มกุนซือชาวนอร์เวย์ซึ่งได้รับปลอกแขนกัปตันทีมที่อาร์เซนอลได้เติบโตขึ้นเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในเมืองหลวงของอังกฤษ จากวัยรุ่นที่มีแนวโน้มมากซึ่งย้ายไปเรอัลมาดริดด้วยวัยเพียง 16 ปีเขาเป็นนักฟุตบอลสําเร็จรูปที่สามารถประสบความสําเร็จมากมายกับทีมชาตินอร์เวย์ในอนาคต

และในทํานองเดียวกันคือโดมินิก โซบอสไล(22) ของฮังการีซึ่งกําลังทําให้การปรากฏตัวของเขาเป็นที่รู้จักในเสื้อแข่ง แอร์เบ ไลป์ซิกหากคุณวางกําแพงไว้ข้างหน้าพวกเขาทั้งสองโปรดมั่นใจได้ว่าพวกเขาสามารถจัดการกับมันได้ – คุณสามารถไว้วางใจทั้งคู่ในสถานการณ์การเล่นที่ตั้งไว้ได้ปีกขวา:โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (มิเกล อัลมิรอน)

ฟุตบอลโลกหายไป

โมฮาเหม็ด ซาลาห์กษัตริย์อียิปต์  ไม่สามารถละทิ้งได้ สตาร์ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในผู้สมัครรับรางวัลบัลลงดอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สถิติของเขาที่ยิงไป 23 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและถ้ามีโอกาสมันก็ไม่ได้ผลสําหรับ ซาลาห์ มิเกล อัลมิรอน(28) น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี ปารากวัยกําลังอยู่ในฟอร์มที่เหลือเชื่อสําหรับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดโดยจัดการแปดประตูจาก 14 เกมพรีเมียร์ลีกและคุณคงยากที่จะหาปีกที่อันตรายกว่าในประเทศในขณะนี้

ปีกซ้าย:ควิชา ควารัตสเคเลีย(เดยัน คูลูเซฟสกี้)เลือกจากฟุตบอลโลกในช่วงซัมเมอร์นี้ตําแหน่งปีกซ้ายในทีมของเราคงไม่ได้ไปจอร์เจียแน่นอนดาราคนใหม่ของพวกเขา ควิชชา ควารัตสเคเลีย (21) มีเสน่ห์ให้กับเนเปิลส์มากจนเขาได้รับฉายาว่า ‘คัฟเวอร์โดนา’เขาถูกหยิบขึ้นมาเพื่อต่อรองราคาและเขาได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่แข่งของ สคูเด็ตโต้ นาโปลีมากจนตอนนี้เขากําลังหันหัวไปทั่วโลก

หากโค้ชเลือกหมายเลข 2 เขาอาจทําได้แย่กว่าปีกท็อตแน่มเดยัน คูลูเซฟสกี้ ของสวีเดน(22)เขาบินเข้าสู่พรีเมียร์ลีกอย่างมีสไตล์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว – 18 นัด 5 ประตูและ 8 แอสซิสต์ ปัจจุบันเขากําลังรักษาอาการบาดเจ็บและกําลังค่อยๆ กลับมาลงสนามให้กับทีมสเปอร์สกองหน้าขวา:วิคเตอร์ โอซิมเฮน(ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง)

ผู้เล่นคนที่สามจากเนเปิลส์ในทีมนี้ วิคเตอร์ โอซิมิน (23) มีตัวเลขที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ชาวไนจีเรียสามารถยิงได้ 9 ประตูจาก 11 เกมในเซเรียอาและตั้งค่าอีกสองประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา เขายังทําประตูได้หนึ่งประตูในสามนัดในแชมเปี้ยนส์ลีกหากมือปืนที่รวดเร็วซึ่งทําประตูเกิน 10 ประตูทุกฤดูกาลในภาคใต้ของอิตาลีไม่อยู่ในฟอร์มตัวเลือกจะตกอยู่กับปิแอร์ – เอเมอริค โอบาเมยอง (33) ที่มีประสบการณ์ซึ่งกลับมาที่ลอนดอน แต่เปลี่ยนสีแดงเป็นสีน้ําเงิน

เขายังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเสื้อเชลซี แต่ประสบการณ์ของกัปตันทีมกาบองจะล้ําค่าในแนวรุกรุ่นเยาว์กองหน้าซ้าย:เออร์ลิง ฮาลันด์(เบนเจมิน เซสโก)ค่อนข้างจะเป็นดาวเด่นที่สุดในยุคของเรา เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (22) เป็นปรากฏการณ์ที่ทําให้โลกฟุตบอลประหลาดใจทุกสัปดาห์ เขาย้ายจากดอร์ทมุนด์ไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์และยิงได้ 23 ประตูอย่างไม่น่าเชื่อจาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

เครื่องยิงประตูจะเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ครั้งต่อไปอย่างแน่นอนและถ้าโดยบังเอิญดินปืนของเขาแห้งรุ่นน้องของเขาจะก้าวเข้ามาเบนจามินเซสโก (19) ซึ่งเป็นการสร้างอะคาเดมี่ของ บูลล์ ซัลซ์บวร์ก อีกครั้งกําลังมุ่งหน้าไปยังไลป์ซิกหลังจากฤดูกาลนี้ซึ่งเขาจะแสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ว่าฟุตบอลสโลวีเนียมีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่จนถึงตอนนี้