soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

พ่อหนุ่มมาร์กเซย กองหลังฝีมือดีตัวหนึ่งในทีมเตียมซบเชลซีซัมเมอร์นี้

พ่อหนุ่มมาร์กเซย

พ่อหนุ่มมาร์กเซย กองหลังเผยเหตุผล2ประการเบื้องหลังการตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้

พ่อหนุ่มมาร์กเซย โจนาธาน คลอสกองหลังมาร์กเซย ได้พูดถึงเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจปฏิเสธการย้ายไปเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าท็อดด์ โบห์ลี่ ย์ เจ้าของทีมคนใหม่จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตามชาวอเมริกันและกลุ่มนักลงทุนของเขาเข้ามาดูแลสิงห์บลูส์เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม โดยจ่ายเงินให้โรมัน อับราโมวิช 4.25 พันล้านปอนด์ให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก

และแม้จะโชคดีมหาศาลในการได้มาร่วมทีม แต่เชลซีก็ไม่ได้รั้งตําแหน่ง ตัวจริงในช่วงซัมเมอร์เอาไว้อันที่จริง โบห์ลี่และเชลซีใช้เงินไป 263 ล้านปอนด์อย่างไม่น่าเชื่อในช่วงซัมเมอร์ นั่นคือทีมในพรีเมียร์ลีกเพียง ทีมเดียวที่เคยใช้ไปในหน้าต่างเดียว มากที่สุดเป้าหมายหลักของ สิงห์บลูส์ในช่วงซัมเมอร์นี้คือการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนว รับของพวกเขาในแง่

ของการจากไปของบิ๊กเนม การออกจากทีมของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ พ่อหนุ่มมาร์กเซย และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ทําให้สโมสรมีหลุมใหญ่ ให้เติมเต็ม และด้วยความสงสัยที่เกิดขึ้นเหนือมาร์กอส อลอนโซ่ และเซซาร์ อัซปิลิเกวต้า ซึ่งทั้งคู่ถูกบาร์เซโลน่าไล่ล่า อยู่ตรงไหน ก็ชัดเจนว่าความสนใจของพวกเขา ต้องอยู่ที่ใดด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงลงทุนอย่าง มากในพื้นที่นั้น คาลิดู คูลิบาลี่ย์

และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เสริมทัพแนวรับ ตัวกลางด้วยค่าตัวรวมกัน 106.6 ล้านปอนด์ และ มาร์ค คูคูเรลล่า ถูกดึงเข้ามาเล่นในตําแหน่งแบ็กซ้าย ดาวเตะชาวสเปนแบกรับค่าตัวหนัก 58.9 ล้านปอนด์อย่างไรก็ตาม ด้วยความสงสัยที่ค้างคาใจ กับอัซปิลิเกวต้า เชลซีจึงต้องการตัวเลือก อื่นที่เข้ามาเล่นในตําแหน่งแบ็กขวา และผู้เล่นที่พวกเขาเชื่อมโยง กันมากที่สุดคือซึ่งในเวลานั้น

มีให้ในราคาลดแข้งวัย 29 ปีมีความสุขกับฤดูกาล ที่โดดเด่นกับ โดยได้รับการยอมรับใน ทีมฝรั่งเศสในกระบวนการนี้ แต่ด้วยประโยคหลบหนีที่มีมูลค่าระหว่าง 8.5 ล้านปอนด์ – 10 ล้านปอนด์ รู้ว่าผู้เล่นจะจากไปเช่นเดียวกับเชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและสเปอร์ส ก็ได้รับเครดิตด้วยความสนใจ เช่นกันเชลซีดูแคลนเปิดเผยโดย โจนาธาน คลอสส์ตอนนี้ คลอสได้ยืนยันเป็นครั้งแรก

พ่อหนุ่มมาร์กเซย

ว่าความสนใจของเชลซีที่มีต่อเขา นั้นเป็นของแท้มีรายงาน พ่อหนุ่มมาร์กเซย ว่าเขาตกเป็นประเด็นของ สองแนวทางจากโบห์ลี่ซึ่ง ทําหน้าที่เป็นผู้อํานวย การกีฬาชั่วคราวของเชลซีเพื่อพยายามล่อลวงเขา ให้มาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ อย่างไรก็ตาม ได้เปิดเผยเหตุผลสอง ประการว่าทําไมเขาถึงตัดสินใจ ปฏิเสธความก้าวหน้าของพวกเขาและเขายอมรับว่าเขาไม่ต้อง การย้ายมาร่วมทีมเชลซีเพียงเพื่อศักดิ์ศรี

มาร์กเซยได้พูดถึงเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจปฏิเสธการย้ายไปเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้

ในการเซ็นสัญญากับพวกเขา เมื่อรู้ว่าพวกเขามี รีซ เจมส์ คอยดูแลเขาจึงมีความกังวลเกี่ยวกับโอกาส ในทีมชุดใหญ่ของเขา อย่างชัดเจนกับฟุตบอลโลกที่กําลังจะมาถึงคลอสยังยอมรับ ว่าเขารู้ว่าเขาต้องการเซ็นสัญญา กับมาร์กเซยทันทีที่ความสนใจ ในตัวเขาเป็นที่รู้จัก ผมไม่อยากเซ็นสัญญา กับเชลซีสักวันหนึ่งบอกว่าผมเซ็นสัญญากับเชลซี” คลอสกล่าวกับ มันเป็นการพยายามเล่นต่อไป

เพื่อค้นพบแชมเปี้ยนส์ลีก มาร์กเซยทําเครื่องหมาย ในช่องทั้งหมดที่ฉันกําลังมองหา”ฟูลแบ็กตัดสินใจถูกต้อง อย่างชัดเจนบอกตามตรงว่า คลอสน่าจะได้เงินมากกว่านี้มากหากเขาย้าย ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับเชลซีอย่างไรก็ตามเขาคงทําผลงาน ได้เสียกับเจมส์อย่างมาก ในการเป็นตัวเลือกเหล็กหล่อ ให้กับสิงห์บลูส์ ด้วยเหตุนี้จะพบว่าตัวเอง นั่งบัลลังก์และเหงื่อออก เหนือสถานที่ฟุตบอลโลก

ของเขาอันที่จริงการเลือกของ แสดงให้เห็นถึงทางเลือก นั้นอย่างเต็มที่ เมื่ออายุ 29 ปีเขาอาจไม่ได้รับโอกาส อีกครั้งในการเป็นตัวแทน ประเทศของเขาในฟุตบอลโลก การย้ายไปเชลซีอาจ ส่งผลดีต่อโอกาสเหล่านั้นและโจนาธาน คลอสได้สถาปนาตัวเองเป็น ขาประจําในฝั่งมาร์กเซยแล้ว เขาลงเล่นไปแล้ว 10 นัดในชื่อของเขา รวมถึงอีก 2 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกทีมของ อิกอร์ ทิวดอร์

ไม่แพ้ใครในลีกเอิง โดยชนะ 6 จาก 8 นัดหลังสุด ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 2 ของตาราง มีแค่ 2 แต้มจากการครองแชมป์ปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาลาเซีย: ผมต้องเข้าใจโอกาสนี้โดยโจ เนลสันวันพฤหัสบดี 22 กันยายน 2565 00:28แบ่งปันกับทวิตเตอร์แชร์กับเฟซบุ๊กเมื่อไทเรลล์ มาลาเซีย ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา เป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรก

พ่อหนุ่มมาร์กเซย

ในยุคเอริค เท็น ฮาก เขามีชื่อเสียง ในฐานะตัวละครที่ค่อนข้าง พ่อหนุ่มมาร์กเซย สงวนตัวซึ่งเปลี่ยนช่วงเวลา ที่เขาก้าวลงสนามได้รับ การขนานนามว่า ในเนเธอร์แลนด์บ้านเกิดของเขา เนื่องจากความดื้อรั้น และความทุ่มเทของเขา ในการทิ้งคู่ต่อสู้ของเขา เป็นที่ชัดเจนว่ามาลาเซีย จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็น สินทรัพย์สําคัญสําหรับหงส์แดงในฤดูกาลนี้แต่ไทเรลล์ คงต้องรอโอกาสเพราะเท็น ฮักเลือก

ราคาลดแข้งวัย29ปีมีความสุขกับฤดูกาลที่โดดเด่นกับโดยได้รับการยอมรับในทีมฝรั่งเศส

ที่จะเลือกลุค ชอว์ แบ็คซ้ายที่สถาปนาไว้ของหงส์แดงลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล 2022/23ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ เครือข่ายทีวีดัตช์ เปิดเผยว่าเขา ไม่เครียด เกี่ยวกับการเริ่มฤดูกาลบนม้านั่งสํารองและอดทนรอโอกาสของเขาแทนตอนนั้นผมไม่ได้เครียด ตอนต้นฤดูกาล ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าว “ฉันรู้ว่าคุณสมบัติของฉันคืออะไรผมรู้ว่าสุดท้ายแล้วผมจะเป็นคู่แข่งที่ดี

สําหรับตําแหน่งนั้นถ้าฉันได้รับโอกาสนั้นฉันก็คงต้องคว้ามันไว้เท็น แฮก ส่งให้มาลาเซียออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีกนัดแรกเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อไปเยือนลิเวอร์พูลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดนี่คือโอกาสของกองหลังชาวดัตช์ และเขารู้ว่าเขาต้องรับมันไว้ผู้จัดการทีมเลือกที่จะให้ผมเริ่มต้นกับลิเวอร์พูล ถ้าอย่างนั้นคุณต้องลุกขึ้นไทเรลโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับคู่แข่งของเรา เนื่องจากทีมของเท็น ฮัก ชนะ 2-1

และตั้งแต่นั้นมา มาลาเซียก็เปลี่ยนจากความแข็งแกร่งเป็นความแข็งแกร่งดาวเตะชาวดัตช์ได้สร้างทีมที่น่าเกรงขามร่วมกับเพื่อนร่วมกองหลัง อย่าง ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ควอเต็ตมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ระหว่างพวกเขาและคลีนชีตก็มีการเฉลิมฉลองมากพอ ๆ กับเป้าหมายในอีกด้านหนึ่ง บล็อกและการต่อสู้จะพบกับ ปั๊มหน้าอกและเสียงร้องของกําลังใจเมื่อเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ

มาลาเซียกําลังอยู่ในช่วงฟอร์มอันร้อนแรงสําหรับยูไนเต็ด พ่อหนุ่มมาร์กเซย และเขาหวังว่าจะสานต่อเมื่อเนเธอร์แลนด์เผชิญหน้ากับโปแลนด์ในเนชันส์ลีกในค่ําคืนนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับมาอีกครั้งสําหรับหงส์แดงในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม เมื่อเราเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในดาร์บี้ท้องถิ่นครั้งแรกของฤดูกาล เมื่อพิจารณาจากบทสัมภาษณ์ของเขาไทเรลล์จะต้องการเป็นแบ็คซ้ายตัวจริงสําหรับการเดินทางไปเอติฮัดสเตเดียม https://soccerpostnews.com