soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

พึ่งพาไม่ได้ เอดูบอกกับอาร์เซนอล กองกลางและการเซ็นสัญญาย้ายทีมในเดือนมกราคมควรมีความสำคัญ

พึ่งพาไม่ได้

พึ่งพาไม่ได้ เอดูกุนซือทีมอาร์เซนอล ได้รับแจ้งว่าสโมสรไม่สามารถพึ่งพา โทมัสปาร์เตย์ ได้ และจำเป็นต้องเซ็นสัญญามิดฟิลด์ ในเดือนมกราคม เพื่อแข่งขันกับสตาร์กานา

พึ่งพาไม่ได้ ปัจจุบันเดอะกันเนอร์สเป็นจุดที่ชัดเจนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ด้านบนสุดของตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากกวาดผ่านท็อตแนมคู่แข่งในลอนดอนเหนือ 3-1 ในวันเสาร์ ปาร์เตย์ทำประตูแรกในเกมนั้นด้วยการตีม้วนผมจากระยะ 20 หลา เขายังคงได้รับการเสนอชื่อให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์จากแฟน ๆ อาร์เซนอลสำหรับผลงานของเขา

อย่างไรก็ตาม เจอร์เมน เจนาส บัณฑิตของ บีที สปอร์ตยังคงเชื่อว่าอาร์เซนอลจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับมิดฟิลด์ในปีใหม่นี้ เมื่อพูดถึงปาร์ตี้ โดยเฉพาะ เจนัส บอก ไว กับ ไฟลว่า: “คุณไม่สามารถพึ่งพาเขาได้ “ถ้าผมเป็นเอดู นั่นจะเป็นตำแหน่งแรกที่ผมจะทำในเดือนมกราคม หรือช่วงซัมเมอร์ [หน้าต่างการย้ายทีม] เพราะคุณไม่สามารถพึ่งพาเขาได้

“เขามีความสำคัญมาก และคุณจะเห็นความแตกต่างเมื่อเขาอยู่ในนั้น แต่ในนาทีที่สิ่งนี้เริ่มพัง ตำแหน่งนั้น [กาเบรียล] เฆซุส และคุณลงเอยด้วย [เอ็ดดี้] เอ็นเคเทียห์, ฟาบิโอ วิเอร่า นี่คือเกมที่แตกต่างที่เรากำลังพูดถึง” ในขณะเดียวกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่เห็นด้วยกับแฟน ๆ กันเนอร์สที่ตั้งชื่อปาร์เตย์เป็นผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขากับท็อตแนม

อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษกล่าวว่า: “เขาได้รับการตะโกนออกมาได้อย่างไร? เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา “เขาอาจจะไม่เล่นสามในห้า [เกม] ถัดไป ซาลีบา เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา “ถ้าพวกเขาสูญเสียเฆชุต ก็เป็นม่านสำหรับพวกเขา”

พึ่งพาไม่ได้

คู่หูอาร์เซนอล ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นส่วนเสริมที่สำคัญ

ในขณะเดียวกันแกรี่ เนวิลล์ บัณฑิตของสกายสปอร์ต เชื่อว่าผู้เล่น อาร์เซนอล สอง คนได้พาทีมไปสู่อีกระดับหนึ่ง เนวิลล์กล่าวในรายการ ฟุตบอลคืนวันจันทร์ เกี่ยวกับชัยชนะเหนือลอนดอนดาร์บี้ของเดอะกันเนอร์สว่า “ผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วมาก และคุณต้องให้เครดิตมิเกล อาร์เตต้าเป็นอย่างมาก

“ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า พวกเขามีเชิงรุกมากขึ้นและอยู่ที่เท้าหน้า “เรารู้วิธีเล่นของท็อตแน่ม … พวกเขากลับมาเล่นอีกครั้ง แต่ฉันคิดว่าโดยรวมแล้ว หากคุณเป็นนักฟุตบอลที่คลั่งไคล้ฟุตบอลตอนนี้ คุณจะเห็นทีมที่เน้นการปฏิบัติที่แพ้ในเกมใหญ่ๆ มากขึ้น “ทีมที่โดดเด่น คนที่อยากจะก้าวไปข้างหน้า [กำลังชนะ]”

เมื่อถูกถามโดยพรีเซ็นเตอร์ เดฟ โจนส์ ว่าข้อตกลงในการย้าย ทีมสร้างความแตกต่างหรือไม่ เนวิลล์กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเฆชุตและซาลิบาเป็นการแนะนำตัวครั้งใหญ่ “พวกเขาอยู่ใน ช่วงเวลาที่ดีจริง ๆ ฟังนะ หนทางยังอีกยาวไกล พวกเขายังต้องไปถึงจุด นั้นในฤดูกาลที่มันจะกลาย เป็นเรื่องยากสำหรับ พวกเขา

“มันไม่ได้เป็นสีดอกกุหลาบเสมอไป และความไว้วางใจนั้นเราพูดเสมอว่าเรา จำเป็นต้องเห็นหลักฐานของ… ช่วงเวลาเหล่านั้น ยังมาไม่ถึง “แต่พวกเขามีการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม และฉันไม่แน่ใจว่าฉันคาดหวัง ไว้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ที่แล้ว” https://soccerpostnews.com/