soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

พัฒนาแนวรับ เชลซี เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัวสตาร์ลิเวอร์พูลพร้อมค่าตัวน้อยกว่าช่วงซัมเมอร์ 30 ล้านยูโร

พัฒนาแนวรับ

พัฒนาแนวรับ เชลซีกลายเป็นคู่แข่งชิงลายเซ็นของคอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์ของแอร์เบ ไลป์ซิก ตามรายงานในเยอรมนี

พัฒนาแนวรับ ปัญหาของการฟื้นฟูในตำแหน่งมิดฟิลด์กำลังคืบคลานเข้ามาที่เชลซีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเขาทราบดีว่าจอร์จินโญ่และเอ็นโกโล่ ก็องเต้จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นอกจากนี้ ผู้เล่นทั้งสองอายุเกิน 30 ปีแล้ว ดังนั้น ในขณะที่ซัมเมอร์นี้โฟกัสอยู่ที่การพัฒนาแนวรับและโครงสร้างนอกสนาม ปีหน้าเชลซีจะทำภารกิจเพื่อเติมเต็มตำแหน่งกองกลาง

พัฒนาแนวรับทั้ง ก็องเต้ หรือ จอร์จินโญ่ ก็ยังอยู่ในเงื่อนไขใหม่ได้ อย่างไรก็ตาม เชลซียังคงมองหาผู้เล่นที่สามารถแข่งขันกับพวกเขาและค่อยๆ เข้ามาแทนที่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง ตามรายงานของ สปอร์ต บิลด์เป้าหมายหนึ่งที่พวกเขาสังเกตเห็นคือ คอนราดไลเมอร์ เช่นเดียวกับคู่ปัจจุบันของเชลซีที่เป็นปัญหา สัญญาของเขากับนายจ้างปัจจุบันจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เพียง 25 ปีและ 167 อาร์บีไลป์ซิกปรากฏตัวภายใต้เข็มขัดของเขา ไลเมอร์เป็นโอกาสที่หลายสโมสรต้องการเซ็นสัญญา เขายอมรับว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของลิเวอร์พูลและหงส์แดงเองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาเช่นกัน ผู้สมัครที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะรับเขาในการโอนฟรีในปี 2023 คือบาเยิร์นมิวนิค

อย่างไรก็ตาม ยังมีภัยคุกคามต่อแชมป์บุนเดสลีกาในการต่อสู้เพื่อให้บริการของเขา ตามรายงานของ สปอร์ต บิลด์เชลซีกำลังอยู่ในระหว่างแย่งชิงลายเซ็นของไลเมอร์ สิงห์บลูส์กำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และจอสโก้ กวาร์ดิโอล สองคู่ของแอร์เบไลป์ซิก ขณะตรวจดูพวกเขา พวกเขาสังเกตเห็นสถานการณ์ของไลเมอร์ว่าพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์ได้เช่นกัน

ความท้าทายใหม่อาจดึงดูด คอนราด ไลเมอร์ – และเป็นประโยชน์กับ เชลซี

พัฒนาแนวรับตาม รายงานระบุว่าไลเมอร์ สนใจที่จะทดสอบตัวเองในพรีเมียร์ลีก ความท้าทายใหม่จะดึงดูดเขา เขาได้ตัดความคิดที่จะขยายเวลาอยู่กับแอร์เบไลป์ซิก แล้ว แต่ยังหันหลังให้กับบุนเดสลีกาโดยสิ้นเชิง ในกรณีนั้นเชลซีจะกระตือรือร้นที่จะเพิ่มเขาเข้าไปในทีม พวกเขาอาจใช้ประโยชน์สูงสุดจากบริการของ คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ ซึ่งควรเป็นผู้อำนวยการ ด้านเทคนิคคนใหม่ ของพวกเขา เขาเพิ่งออกจากแอร์เบไลป์ซิก เอง

ในไม่ช้า เขาอาจมีส่วนร่วมในการช่วย ให้เชลซีคว้าตัวไลแมร์ ความจริงที่ว่าเขาหมดสัญญาในปีหน้าหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเจรจาเพิ่มเติมกับแอร์เบไลป์ซิก สโมสรปัจจุบันของเขาต้องการเงิน 30 ล้านยูโรสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 26 ล้านปอนด์ ดังนั้นการได้เขาฟรีในปีหน้าจึงน่าสนใจอย่างแน่นอน

อย่างที่เป็นอยู่ มันอาจเป็นกรณีของการแข่งขันกับบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จากแอร์เบไลป์ซิก ไปแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับหัวหน้าโค้ช จูเลียน นาเกิลส์มันน์ แต่เชลซีกำลังทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักในการต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับไลแมร์ น่าสนใจที่จะดูว่าพวกเขาสามารถโน้มน้าวเขาได้หรือไม่ https://soccerpostnews.com/