soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

พักการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวรวมถึง ราฟาเอล วารานและ ดิโอโก้ดาโลต์

พักการแข่งขัน

พักการแข่งขัน ปีศาจแดงจะพบกับฟูแล่มในนัดสุดท้ายก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก

พักการแข่งขัน แต่จะยังคงอยู่โดยไม่มีกองหลังตัวเลือกแรกสองคนสําหรับเกมที่เสมอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะอยู่ต่อไปโดยไม่มีผู้เล่น 4 ทีมแรกในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่เสมอกับฟูแล่ม ปีศาจแดงไม่ได้ง่ายเลยในเรื่องอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ แม้ว่า จาดอน ซานโช่ และ อองโตนี่ จะได้รับการต้อนรับกลับมาเจอกับแอสตัน วิลล่าในคาราบาว คัพเมื่อกลางสัปดาห์ https://soccerpostnews.com

อย่างไรก็ตาม เอริคเทน ฮากจะต้องเปลี่ยนแนวรับของเขาในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเขาเตรียมลงเล่นโดยไม่มีกองหลังตัวเลือกแรกสองคน นี่คือทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของการเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและวันที่คาดว่าจะกลับมาสําหรับผู้ที่อยู่นอกสนาม

  • ราฟาเอลวาราน

วารานจะไม่ได้ลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดอีกจนกว่าจะถึงฟุตบอลโลก แต่คาดว่าจะฟื้นตัวได้ทันเวลาเพื่อลงเล่นให้ฝรั่งเศสในเกมแรกกับออสเตรเลียในวันที่ 22 พฤศจิกายน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาอย่างรุนแรงระหว่างเกมที่เสมอกับเชลซี1-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือความกลัวสําหรับชาวฝรั่งเศสก่อนการแข่งขันในเดือนนี้ที่กาตาร์

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้ปีศาจแดงอีกเลยจนถึงเดือนธันวาคม แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาฟิตทันเวลาสําหรับฟุตบอลโลก ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า “สําหรับวาราน มันเป็นอาการบาดเจ็บที่นานกว่านี้เล็กน้อย แต่เขาจะพร้อมสําหรับนัดแรกกับออสเตรเลียในวันที่ 22 หากทุกอย่างเรียบร้อยดี”

พักการแข่งขัน

  • ดิโอโกดาโลต์

ดาโลต์แบ็กขวาของยูไนเต็ดถูกตัดออกจากการปะทะกับฟูแล่มเมื่อวันอาทิตย์ – แต่ไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บ กองหลังชาวโปรตุกีสจะพักการแข่งขัน 1 นัดหลังโดนใบเหลืองที่ 5 ของฤดูกาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาโลต์ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่การแต่งตั้งของเท็น ฮาก ทําให้ตําแหน่งของเขาในทีมเป็นตัวเลือกแรกของปีศาจแดงอย่างสบายๆ ก่อนอารอน วาน-บิสซาก้า

ดาวเตะวัย 23 ปี ช่วยเก็บคลีนชีตได้ 5 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมกับทําไป 1 แอสซิสต์ และจะเป็นพลาดครั้งใหญ่สําหรับเท็น ฮาก ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากแมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะออกไปเล่นให้ได้ก่อนพักเบรกทีมชาติ

  • แบรนดอน วิลเลียมส์

วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์ ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บในช่วงพรีซีซั่น แข้งวัย 22 ปีมีชื่อติดทีมในพรีเมียร์ลีกของยูไนเต็ดในปีนี้ แม้ว่าจะไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและอาจจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามเขาอยู่ระหว่างการฟื้นตัวและได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมเท็น ฮัก กล่าวว่า “ผมเห็นพัฒนาการที่ดีกับแบรนดอน วิลเลียมส์ เขากลับมาลงสนามเป็นตัวจริง แบรนดอนอาจจะ [จะไม่] กลับมาอยู่ในทีมสําหรับเกม แต่อาจจะอยู่ในการฝึกซ้อมของทีม”

  • วิลเลียมส์ ตวนเซเบ้

เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกลืมไปอย่างรวดเร็วที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ และกําลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงพรีซีซั่น เช่นเดียวกับวิลเลียมส์ ตวนเซเบ้ไม่น่าจะมีส่วนใดในฤดูกาลของยูไนเต็ดและอาจผลักดันให้ออกจากตําแหน่งในเดือนมกราคม แต่ยังคงมุ่งเน้นไปที่การทํางานเพื่อกลับมาฟิตเต็มร้อยในขณะนี้

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมเท็น ฮัก กล่าวว่า “แอ็กเซลยังอยู่ ทํางานอยู่ข้างใน ดังนั้นเขาจึงไม่กลับมาลงสนาม ฉันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากสําหรับแอ็กเซลที่จะกลับมาก่อนวันคริสต์มาส”