soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

พอตเตอร์เรียกร้อง ให้เชลซี ‘เติมพลัง’ ในช่วงพักฟุตบอลโลก

พอตเตอร์เรียกร้อง

พอตเตอร์เรียกร้อง เกรแฮม พอตเตอร์เรียกร้อง ให้ผู้เล่น เชลซี ของเขา ‘เติมพลัง’ อีกครั้งในช่วงพักเบรคฟุตบอลโลกหลังจากช่วงเวลาที่ท้าทาย

พอตเตอร์เรียกร้อง เชลซีพ่ายแพ้ 1-0 ในเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ ส่งผลให้พวกเขา ไม่ชนะเลยตลอด 5 นัดหลังสุด ในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สิงห์บลูส์ครั้งล่าสุดในปี 2012 ทำให้เชลซีอยู่ในอันดับที่แปดและแปดแต้มจากตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก

หลังจบการแข่งขัน พอตเตอร์ซึ่ง อยู่ภายใต้ความกดดัน มากขึ้นเรื่อยๆ ได้เรียกร้องให้เชลซี ‘จัดกลุ่มใหม่ และไปอีกครั้ง’ เมื่อฟุตบอลสโมสรกลับมาแข่งขัน อีกครั้งในปลายเดือนธันวาคม เขากล่าวว่า ‘ด้วยเหตุผลที่ แตกต่างกัน คุณมี 13 เกมใน 6 สัปดาห์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกมเยือน มันคือสิ่งที่มันเป็น และมันท้าทาย เราได้พักแล้วและเรา ต้องเติมพลังกันใหม่

พอตเตอร์เรียกร้อง

“สำหรับเราในแง่ของสิ่ง ที่เรามีในช่วงเวลา ที่เข้มข้นอย่างไม่น่าเชื่อ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น เราต้องมองในแง่ดี เด็กๆ หลายคนจะไม่อยู่ แต่เราสามารถหนีไป จัดกลุ่มใหม่และ ไปอีกครั้งเมื่อ เรากลับมา’ พอตเตอร์ยังกล่าว อีกว่าทีมของเขา ‘ไม่มีคุณภาพเพียงพอ’ และมี ‘ข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับ มากเกินไป’ ในสิ่งที่น่าผิดหวัง

เขากล่าวว่า: ‘มันเป็นเกม ที่ยากสำหรับเรา แพ้รูเบน (ลอฟตัส-ชีค) และอัซปิ (เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าในครึ่งเวลาหลัง) คุณสามารถเห็น ในทั้งสองทีมตารางเวลา ที่แตกต่างกัน นิวคาสเซิลมีหนึ่งเกม ต่อสัปดาห์และเรา มีตารางงานที่ยาก ที่แสดงให้เห็น แต่ก็มีข้อผิดพลาด ที่ไม่ได้บังคับใช้มากเกินไป เราผ่านสองสามครั้ง แต่เราไม่มีคุณภาพเพียงพอ

‘ในเกมที่มีโอกาสน้อย พวกเขาได้ผู้ชนะ เราเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ แต่เรามีไม่เพียงพอ คุณสามารถเห็นได้ ในครึ่งแรกพวก เขาผลักเรากลับ ก่อนวันนี้ เชลซีแพ้สองเกมลีก หลังสุดที่พบกับไบรท์ตัน (4-1) และอาร์เซนอล (1-0) และยังเสมออีกสองนัด กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1-1) และเบรนท์ฟอร์ด (0-0) https://soccerpostnews.com

เราไม่สามารถออกจาก แนวรับที่สามได้ มากเท่าที่เราต้องการ ดังนั้นเราจึงใส่คนพิเศษ ลงตรงกลางสนาม คอเนอร์ ยิงประตูได้ดี แต่จากนั้นแนวรับของเรา หลุดออกไปเล็กน้อย และเราก็เสียประตู ไปอย่างสวยงาม’

เชลซีจะลงเล่นนัดต่อไปในวันที่ 27 ธันวาคมกับบอร์นมัธ ก่อนจะพบกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในวันปีใหม่และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันที่ 5 มกราคม