soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ฝึกซ้อมเป็นประจำ อะคาเดมีการ์นาโช่ฉายแววโดดเด่นในฤดูกาลนี้

ฝึกซ้อมเป็นประจำ

ฝึกซ้อมเป็นประจำ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกกลับข้อกล่าวหา ‘กลั่นแกล้ง’ ของอเลฮานโดร การ์นาโช่

ฝึกซ้อมเป็นประจำ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ส ตาร์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหัวเราะเยาะ ที่อ้างว่าเขาเคยกลั่นแกล้งอเลฮานโดร การ์นาโช่ อะคาเดมี การ์นาโช่ฉายแววโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ทำประตูชัยให้ยูไนเต็ด เอาชนะฟูแล่มในเกมสุดท้ายก่อน พักเบรกฟุตบอลโลก เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่ มาเกือบทั้งฤดูกาลเข้าร่วม การฝึกซ้อมเป็นประจำ

ในช่วงหนึ่งของเซสชัน เหล่านั้นในเดือนพฤศจิกายน ก่อนเกมยูโรปาลีก ที่จะ พบกับเรอัล โซเซียดาดแม็คโทมิเนย์ ตกเป็นเป้า โจมตีเนื่องจากปรากฏตัว เพื่อมุ่งเป้าไปที่การ์นาโช่ ในขณะที่ผู้เล่นบางคน กำลังยืดเส้นยืดสาย ชาวสกอตก็คว้าหมวกของ การ์นาโช่และเตะมันลงไปในสนาม

ภาพดังกล่าวกลาย เป็นไวรัลในเวลาต่อมาและได้แสดงบน  โดยมีบางคนวิจารณ์แม็คโทมิเนย์ แต่ตอนนี้กองกลางได้หัวเราะกับข้อกล่าวหา เรื่องการกลั่นแกล้งเหล่านั้น และยกย่องฝ่ายซ้ายแทน “ฉันมีหลายคนบอกว่า เป็นการกลั่นแกล้ง! นั่นเป็นเพียงเรื่องตลกเล็กน้อย แต่เขาต้องติดดินและ ทำงานหนักต่อไป

และเขาสามารถ เป็นนักฟุตบอลได้” เขากล่าวกับดิแอธเลติก “ผมไม่เคยสนใจว่าจะเกิด ความผิดพลาดขึ้นหรือไม่ และผมก็ไม่ได้บอกว่า ผมเจอแบบนั้นที่นี่ แต่ผมมีประสบการณ์มาแล้วในช่วงเวลา ที่ผมยังเป็นเด็กในฟุตบอล การพูดลับหลังคนอื่นถ้า คุณไม่ชนะ นั่นเป็นเพียงหายนะ https://soccerpostnews.com

ฝึกซ้อมเป็นประจำ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เผชิญกับข้อกล่าวหา เรื่องความบาดหมางระหว่างตัวเขากับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ นักเตะมหัศจรรย์ 

“คุณต้องการผู้เล่นในกลุ่มที่พูดตรง ๆ พูดสิ่งต่าง ๆ ต่อหน้าผู้คน และถ้าพวกเขาชอบ พวกเขาก็จะชอบ ถ้าพวกเขาไม่ชอบ พวกเขาจะผ่านมันไปในสัปดาห์หน้า ผมรู้สึกว่าเรามีกลุ่มที่ดีสำหรับสิ่งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ ที่ลงเล่นทุกสัปดาห์” การ์นาโช่และแม็คโทมิเนย์ต่าง ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เดินทาง ไปสเปนเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อม

ในช่วงฟุตบอลโลก และแม็คโทมิเนย์เชื่อว่าการนำเยาวชนเข้ามาเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในอนาคตของยูไนเต็ด “มันไม่ง่ายเลยที่จะเข้าร่วมกลุ่มทีมชุดใหญ่ที่คุณต้องฝึกซ้อมให้ดี แต่เรามีนักเตะดีๆ มากมาย ในทีมชุดใหญ่ที่สามารถช่วยพวกเขาได้ และอะไรทำนองนั้น ผมรู้สึกว่าตอนนี้เมื่อพวกเขา ไปสเปน พวกเขากลับมาซ้อมกับเราที่นี่

พวกเขารู้สึกสบายใจขึ้นมาก เรามีช่วงเวลาที่ดีในสเปน เราให้พวกเขาทั้งหมดร้องเพลงในกลุ่มและพวกเขาก็ชอบมัน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการรวมเข้ากับทีมชุดใหญ่  ผมต้องทำ ทุกคนต้องทำเช่นนั้น และมันช่วยพวกเขา มันทำให้พวกเขาออกจากกะลาและทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อมาฝึกกับเรา”