soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ฝากถึงคลอปป์ นูเญซ ส่งข้อความถึง เจอร์เก้น คลอปป์

ฝากถึงคลอปป์

ฝากถึงคลอปป์ นูเญซกระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมทีมหงส์แดงในเกมเมอร์ซีย์ไซด์

ฝากถึงคลอปป์ ดาร์วิน นูเญซ ส่งข้อความถึง เจอร์เก้น คลอปป์ ก่อนการตัดสินใจเลือก เมอร์ซี่ไซด์ ดาบี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาจากการถูกระงับสามเกมก่อนการปะทะกันในเที่ยงวันเสาร์ที่ เอฟเวอตัน และเขาพร้อมที่จะเริ่มต้นอาชีพในพรีเมียร์ลีก ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าของลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมทีมหงส์แดงในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ที่กูดิสัน พาร์ค

ฝากถึงคลอปป์

ชาวอุรุกวัยได้เสร็จสิ้นการแบนสามนัดที่เขาได้รับหลังจากใบแดงของเขาในการเดบิวต์ที่แอนฟิลด์กับคริสตัลพาเลซเมื่อเดือนที่แล้วเมื่อเขาได้รับคำสั่งให้เดินทัพหลังจากพาดหัวใส่ โยอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังของ พาเลท นูเญซ พลาดความพ่ายแพ้ 2-1 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ ฝากถึงคลอปป์ โอล แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกับชัยชนะในบ้านเหนือ บอร์นมัธ และ นิวคาสเซิล

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะกลับมา ฝากถึงคลอปป์ สำหรับทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์ กับคู่แข่งในท้องถิ่นของพวกเขา เมื่อไปที่ ทวิตเตอร์ เมื่อวันศุกร์ นูเญซ เพียงแค่เขียนว่า เวลาที่จะกลับไป ควบคู่ไปกับภาพของเขาในการฝึกซ้อม คล็อปป์จะคอยจับตาดูกองหน้าที่ฐานทัพเคิร์กบี้ของสโมสรอย่างใกล้ชิดในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

และหวังว่าเขาจะยังคงสร้างผลกระทบที่เขาเห็นจากเขาต่อไปในการลงสนามนัดแรก ฝากถึงคลอปป์ เพื่อลงเล่นให้สโมสรถึง 2 นัดเมื่อเขาออกจากสนาม ม้านั่งสำรองทำประตูให้ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ และฟูแล่มในพรีเมียร์ลีก เป็นไปได้ว่าคล็อปป์ต้องการตั้งชื่อนูเนซบนม้านั่งสำรองอีกครั้งในวันเสาร์ แทนที่จะอยู่ในรายชื่อตัวจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากผลงานล่าสุดของโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำสองประตูในเกมบุกถล่มบอร์นมัธ 9-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำประตูแรกของหงส์แดงขณะที่พวกเขามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะนิวคาสเซิลในกลางสัปดาห์ ผู้ชนะในนัดสุดท้ายของฟาบิโอ คาร์วัลโญ่กับทีม สาลิกาดง ได้จุดประกายฉากที่ดุเดือดในดังสนั่น ลิเวอร์พูล ที่ซึ่งผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่ไม่พร้อมใช้งานหลายคนรวมถึง นูเญซ เฉลิมฉลองด้วยความเอร็ดอร่อย

นักเตะดาวรุ่งชาวโปรตุเกสรายนี้กำลังผลักดันตำแหน่งในรายชื่อตัวจริงของคล็อปป์หลังจากทำประตูจากสำรองในสองเกมหลังสุด ขณะที่อาร์เธอร์ เมโล่เซ็นสัญญายืมตัวรายใหม่คาดว่าจะพร้อมใช้งาน กัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สันเดินกะโผลกกะเผลกด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวายในเกมพบนิวคาสเซิ่ล และได้เข้าร่วมกลุ่มมิดฟิลด์ที่ได้รับบาดเจ็บของสโมสร แต่เคอร์ติส โจนส์เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์และพร้อมที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

ฉันตระหนักถึงทัศนคติที่น่าเกลียดที่ฉันมี ฉันมาที่นี่เพื่อเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉัน

ฝากถึงคลอปป์

เจมส์ มิลเนอร์เป็นอีกผู้ท้าชิงแทนเฮนเดอร์สัน แต่ติอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คาดว่าจะไม่พร้อม หลังจากเสร็จสิ้นการย้ายเงินกู้จากยูเวนตุสในวันพฤหัสบดี อาร์เธอร์บอกว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปสโมสรใหม่ของเขา ผมมีความสุขจริงๆ ที่อยู่ที่นี่โดยสวมเสื้อที่ยอดเยี่ยมพร้อมตราสัญลักษณ์อันโด่งดังที่สื่อถึงอะไรมากมายในฟุตบอลโลก มันคือความฝัน นักเตะวัย 26 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล

เราพูดคุยกันมากมาย [กับ คล็อปป์] และความคิดและวิสัยทัศน์ของเราก็เข้ากันได้ดี ดังนั้นฉันแน่ใจว่ามันเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง ฉันมีความสุขจริงๆ และมีแรงบันดาลใจอย่างมากที่จะสานต่อความฝันของฉันในสนาม และทุ่มสุดตัวในเสื้อทีมลิเวอร์พูล ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าแผนการปิดตัวของเอฟเวอร์ตันสำหรับเกมดาร์บี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องตัดสินใจว่าจะเรียกคืนการเซ็นสัญญาสถิติสโมสรกับลิเวอร์พูลในการลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ กับเอฟเวอร์ตันที่กูดิสัน พาร์ค ร็อบบี้ ฟาวเลอร์กล่าวว่าดาร์วิน นูเนซจะได้เรียนรู้จากการช็อคใบแดงของเขาในการประเดิมสนามที่แอนฟิลด์ และสนับสนุนให้เขากลับมาชกในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ในวันเสาร์นี้

กองหน้าคนใหม่มูลค่า 85 ล้านปอนด์ของลิเวอร์พูลได้รับคำสั่งให้ทุ่มศีรษะในการประเดิมสนามนัดแรกกับคริสตัล พาเลซเมื่อเดือนที่แล้ว และพลาดสามเกมล่าสุดจากโทษแบน แต่ฟาวเลอร์ยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยจุดอ่อนในตัวละครของเขาที่สามารถใช้ประโยชน์ได้และเชื่อว่าเขาจะกลับมาจากการแบนผู้เล่นที่ฉลาดกว่ากับเอฟเวอร์ตัน

ฉันไม่ได้ใส่ใจกับใบแดงของเขามากเกินไป ไม่ได้แสดงถึง ความอ่อนแอ ไม่ใช่ว่าเขาจะถูกทำร้ายได้ง่าย ถ้าใช่ เขาคงไม่รอดจากการเล่นในอุรุกวัย เขาจะไม่เป็นไร ฟาวเลอร์กล่าว นูเนซเคยเล่นในอุรุกวัย สเปน และโปรตุเกส ก่อนมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาจะถูกเตะดำและน้ำเงิน มันเป็นโอกาสและบรรยากาศมากขึ้น มันเป็นการเปิดตัวเต็มรูปแบบของเขาที่แอนฟิลด์หลังจากย้ายเงินจำนวนมหาศาล

นักเตะดาวรุ่งชาวโปรตุเกสรายนี้กำลังผลักดันตัวเอง ให้อยู่ในตำแหน่งรายชื่อตัวจริงของคล็อปป์

ฝากถึงคลอปป์

เขาต้องการที่จะทำได้ดี แสดงให้แฟนๆ ได้เห็น และเขาพลาดโอกาสไป 2-3 ครั้ง ดังนั้นอารมณ์ของเขาจึงดีขึ้น คุณเรียนรู้อย่างรวดเร็ว เขาจะต้องเจ็บปวดเป็นพิเศษเมื่อพลาดเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นจะเป็นบทเรียนที่รวดเร็วที่สุดของทั้งหมด ผู้เล่นชั้นนำเกลียดการถูกกีดกัน นูเนซไม่เคยถูกไล่ออกมาก่อนในอาชีพค้าแข้งของเขา และขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเขา

ฉันตระหนักถึงทัศนคติที่น่าเกลียดที่ฉันมี ฉันมาที่นี่เพื่อเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉัน และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก เขากล่าว ฟาวเลอร์อ้างว่าเขาเรียนรู้อย่างรวดเร็วจากประสบการณ์ของตัวเองที่โดนไล่ออกหลังจากแพ้ผ้าขี้ริ้วในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ตั้งแต่อายุยังน้อย และคิดว่าสิ่งที่เอฟเวอร์ตันวางแผนไว้สำหรับนูเนซจะไม่เป็นผล

คุณอาจต้องนั่งลงเมื่ออ่านข้อความนี้ แต่ฉันโดนไล่ออกแค่สองครั้งในอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ฉันจะพูดอีกครั้ง สองครั้ง ทั้งคู่มาเมื่อฉันอายุน้อยกว่าดาร์วิน นูเนซเพียงปีเดียวซึ่งบอก คุณพูดถึงสิ่งที่เขาทำในเกมประเดิมสนามในแอนฟิลด์สักเล็กน้อย สำหรับค่าตัวมหาศาลทั้งหมดของเขา เขายังเด็กมาก ยังเด็กอยู่ ฟาวเลอร์ผู้ทำประตู 183 ประตูให้หงส์แดงในการลงเล่น 369 นัดอธิบาย

เมื่อมองย้อนกลับไปที่ใบแดงที่ผมหยิบขึ้นมา มันไม่ใช่การขาดประสบการณ์แบบนั้น เพราะคุณเคยชินกับการรักษาที่ นูเญซ ได้รับจาก โยอาคิม แอนเดอร์เซน ตั้งแต่อายุยังน้อยในฐานะกองหน้าระดับท็อป ใบแดงที่ฉันได้รับจาก การต่อสู้ กับ เดวิด อันส์เวิร์ธ อยู่ในดาร์บี้ที่ กูดิสัน ตอนที่เรากำลังจะคว้าแชมป์ ชนะและเราน่าจะขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วยอีกสี่เกมให้ไป

เขาเตะฉัน ฉันจมอยู่กับอารมณ์และเฆี่ยนตี แม้ว่าฉันจะไม่ได้เชื่อมโยง และในความเป็นจริง มันไม่รับประกันว่าจะถูกส่งออกไปตามมาตรฐานของสมัยนั้น ฉันจมอยู่กับมัน เพราะเกมนี้มีความสำคัญมาก ชื่อเรื่องอยู่ในบรรทัด ฉันไม่เคยโดนไล่ออกในพรีเมียร์ลีกอีกเลยหลังจากอายุ 22 ปี คำแถลงจากยูเวนตุสยืนยันว่าลิเวอร์พูลมีทางเลือกในการซื้ออาร์เธอร์เป็นการถาวรหลังจากที่หงส์แดงคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้มาแบบยืมตัว แม้ว่าจะพูดถึงตัวเลือกถาวรก็ตาม

แม้จะยืนยันเมื่อต้นซัมเมอร์นี้ว่าสโมสรเสร็จสิ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่อาการบาดเจ็บที่สะสมมาทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องกลับรถอย่างเซอร์ไพรส์ในเวลาสิบเอ็ดชั่วโมงเพื่อรับบริการจากมิดฟิลด์คนใหม่ และหงส์แดงเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วเพื่อโฉบไปหาอาเธอร์ ข้อตกลงที่นำนักเตะวัย 26 ปีเข้าสู่พรีเมียร์ลีกหลังจากหลายเดือนของการเก็งกำไรที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไปเล่นในลีกสูงสุด https://soccerpostnews.com