soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผู้แพ้จากเกม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกําลังจะสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกและพิสูจน์ให้เห็นว่าตําแหน่งปัญหาของพวกเขาได้รับการแก้ไขแล้ว

ผู้แพ้จากเกม

ผู้แพ้จากเกม ราฟาเอลวารานกองหลังแมนฯยูไนเต็ดและลิซานโดร มาร์ติเนซจะอยู่ฝั่งตรงข้ามของการแข่งขันฟุตบอลโลก

ผู้แพ้จากเกม มีการแข่งขันระหว่างสโมสรที่ครองตําแหน่ง ต่อยอดไปสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ผลงานของกาตาร์ กําลังถูกพาดหัวข่าวโดย 2 ดาวเด่นของสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมันยากที่จะเบี่ยงเบน ความสนใจจากเกมวันนี้ออกไปจากเกม เฮดทูเฮดระหว่างลิโอเนล เมสซี่ กับคีเลียน เอ็มบัปเป แต่นับตั้งแต่ปี 1990 เป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกที่มีเพื่อนร่วมทีมอยู่คนละฝั่ง มันกลายเป็นเรื่องปกติ

และรวมถึงเปแอสเชมี 5 สโมสรที่ติดทีมชาติฝรั่งเศสและอาร์เจนตินา เป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะได้ชมฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศด้วยความจงรักภักดีที่แตกแยก ท็อตแน่ม, แอตเลติโก มาดริดและยูเวนตุส ก็มีตัวแทนจากทั้งสองฝ่ายเช่นกัน และเมื่อเกมกลายเป็นสากลมากขึ้น การแข่งขันบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดก็มีแนวโน้มที่จะเป็นภาษาพูดมากขึ้น https://soccerpostnews.com

ในแต่ละห้าสโมสรผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งคน จะคืนชัยชนะและอีกหนึ่งผู้แพ้จากเกม ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาจมีการแลกเปลี่ยนที่น่าอึดอัดใจ ที่สนามฝึกซ้อมในช่วงคริสต์มาส ยูไนเต็ดไม่เคยมีผู้เล่นสองคน ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามมาก่อน ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก และถ้าราฟาเอลวารานและลิซานโดรมาร์ติเนซ เล่นทั้งคู่มันจะเป็นอีกคนหนึ่งก่อน ไม่มีผู้เล่นยูไนเต็ดคนใดเคยเล่นในสาเหตุ ที่แพ้ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกมาก่อน

มิคาเอล ซิลเวสเตร และ หลุยส์ ซาฮา ต่างก็อยู่ในทีมฝรั่งเศสที่แพ้อิตาลีในการดวลจุดโทษในรอบชิงชนะเลิศปี 2006 แต่ทั้งคู่ไม่ได้ลงสนาม ในทางกลับกันหนึ่งในวารานหรือมาร์ติเนซ จะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ห้า ที่เป็นตัวแทนของยูไนเต็ด ที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก รองจากบ็อบบี้ชาร์ลตันน็อบบี้สไตลส์จอห์นคอนเนลลีและพอลป็อกบาสามคนแรกในปี 1966

ยูไนเต็ดรับประกันว่าจะได้แชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2018 และ 2022 และคุณจะได้รับอัตราต่อรองสั้น ๆ ที่พวกเขาจะมีตัวแทนในทีมที่ชนะในปี 2026 เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับยอดของพรีเมียร์ลีกที่ดึงดูดผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ประวัติศาสตร์ของยูไนเต็ดกับฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศสมัยใหม่ ไม่ได้มีเสน่ห์อย่างที่คุณคาดหวังอย่างแน่นอน เมื่อเทียบกับคู่แข่งในยุโรปของพวกเขา

ผู้แพ้จากเกม

อาจเป็นคู่แข่งในประเทศของพวกเขาเนื่องจากสโมสรเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก

อาร์เซนอลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ 6 สมัยนับตั้งแต่ปี 1998, เชลซี 3 สมัยนับตั้งแต่ปี 2014 และลิเวอร์พูลมี 2 สมัยในปี 2010 ฟุตบอลโลกมักเป็นสารตั้งต้นของความผิดหวังสําหรับยูไนเต็ด พวกเขาเซ็นสัญญากับมาร์กอสโรโฮหนึ่งเดือนหลังจากที่เขาเล่นในรอบชิงชนะเลิศปี 2014 และเคลเบอร์สันหนึ่งปีหลังจากที่เขาช่วยให้บราซิลชนะการแข่งขันปี 2002

ฟาบีย็อง บาร์เตซเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกสองครั้งครั้งแรกคือสองปีก่อนที่เขาจะเข้าร่วมและสองปีที่สองหลังจากที่เขาจากไป วารานหรือมาร์ติเนซจะได้รับชัยชนะในกาตาร์ในวันนี้ แต่ขอบเขตของการมีส่วนร่วมของพวกเขายังไม่ชัดเจน วารานลงเล่นให้ฝรั่งเศส 5 จาก 6 นัดนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บที่เขาลงเล่นให้ยูไนเต็ด แต่ในวันที่นําไปสู่รอบชิงชนะเลิศเขาถูกวางตัวต่ําโดยไวรัสที่พัดผ่านทีม

มาร์ติเนซออกสตาร์ตให้อาร์เจนตินา 2 นัด และลงจากม้านั่งสํารองในอีก 3 เกม แต่เขาดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่สองสําหรับ ไลโอเนล สกาโลนี รองจาก นิโคลัส โอตาเมนดี ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลทั่วไปในแมนเชสเตอร์ แต่สิ่งหนึ่งที่ยากที่จะโต้แย้งกับการป้องกันที่ยอดเยี่ยมของอาร์เจนตินา เช่นเดียวกับเอ็มบัปเป้และเมสซี่วารานและมาร์ติเนซจะกลับมาที่สโมสรของพวกเขา

หลังจากวันอาทิตย์และต้องเริ่มต้นความร่วมมือที่ใกล้ชิด พวกเขาลงเล่นไป 9 นัดด้วยกันในฐานะคู่หูตัวรับตัวเลือกแรกของเท็น ฮัก โดยยูไนเต็ดแพ้แค่ครั้งเดียว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาคือคู่ปรับตัวกลางที่ดีที่สุดที่สโมสรมีมาเป็นเวลานานและพวกเขามารวมกันในราคาเพียง 100 ล้านปอนด์ นั่นคือการต่อรองราคาเมื่อคุณพิจารณาว่าพวกเขาใช้เงิน 80 ล้านปอนด์กับแฮร์รี่ แม็กไกวร์

พวกเขาจะเป็นศัตรูในกาตาร์ในวันนี้และจะสร้างประวัติศาสตร์ของยูไนเต็ดในกระบวนการนี้ แต่ในระยะสั้นและระยะยาวพวกเขามีความสําคัญต่อโครงการโอลด์แทรฟฟอร์ดของเท็นฮัก