soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผู้เล่นบราซิล เกาหลีใต้จะจับบราซิลได้ที่ไหน

ผู้เล่นบราซิล

ผู้เล่นบราซิล เกาหลีใต้จะพึ่ง พาเครื่องราง ของขลัง ฮึง-มิน ซน

ผู้เล่นบราซิล เกาหลีใต้จะจับ บราซิลได้ที่ไหน?ผู้เล่นบราซิล ฉลองชัยชนะ 1-0 เหนือสวิตเซอร์แลนด์ นั่นคือความมั่งคั่งของ บราซิลของตัวเลือก, คุณจริงๆจะต้อง นิด- เลือกเพื่อหาพื้น ที่ของความ ที่เป็นไปได้. เครื่องหมายคําถาม หนึ่งหรือสองเครื่องหมาย เหนือการแต่งหน้า ของจําเลยยังคงอยู่ กาเบรียล มากัลเฮส ทําผลงานได้ดีให้กับอาร์เซนอล แต่ถูกปล่อยออก จากทีมชุดฟุตบอลโลก

ผู้เล่นบราซิลวิคเคอรี่เสริมว่า “กับมากัลเฮสผม ไม่เข้าใจเพราะ เขาอยู่ในทีมอย่าง สม่ําเสมอมาเกือบ ปีแล้วและไม่ได้ รับเกม เขาเป็นเซ็นเตอร์ แบ็คเท้าซ้าย เพียงคนเดียวที่พวกเขามี”ในเกมกระชับมิตร กับกานาและตูนิเซียในเดือน กันยายน คุณคิดว่า นั่นจะเป็นเวลาที่ พวกเขามองเขา แต่พวกเขาทิ้ง เขาไปทั้งหมด และนํากลีสัน เบรเมอร์ ของยูเวนตุส และโรเจอร์ อิบาเนซ ของโรมา

“ฉันไม่รู้ว่าทําไม แต่เห็นได้ชัดว่า ติเต้ ไม่เชื่อมั่น ในตัวเขา มีบางอย่างเกิด ขึ้นที่นั่นและฉัน ไม่รู้ว่ามันคืออะไร  เบรเมอร์ได้รับเลือกและกา เบรียลถูกบีบให้ออก มันเป็นเซอร์ ไพรส์ใหญ่”ฮึง-มิน ซน ทําประตูแรก ในฟุตบอล โลก 2022 ในนาทีที่ 91 จากชัยชนะ ของเกาหลีใต้ เหนือโปรตุเกสส่วนอีก 3 ตัวเลือกเซ็นเตอร์ แบ็คจะตัดสิน กันไม่มากก็น้อย โดยมี เอแดร์ มิลิเตา, ธิอาโก้ ซิลวา  https://soccerpostnews.com/

และมาร์กินญอส คอยออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอย่าง สม่ําเสมอเกาหลีใต้ จะพึ่งพาเครื่องรางของขลัง ฮึง-มิน ซน เพื่อนําพวกเขาไป พบกับบราซิล หลังจากที่เขาวิ่ง ลงสนามเมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา เพื่อให้แน่ใจ ว่าทีมของเขาจะ เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะ เหนือโปรตุเกส 2-1 อย่างน่าทึ่งชาว เกาหลีเป็นทีมเดียว ในเอเชียที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศมา ก่อนเมื่อพวกเขา เป็นเจ้าภาพร่วมกับญี่ปุ่นในปี 2002

พวกเขาจะหวังว่าจะช็อกบราซิลในวันจันทร์เพื่อสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

หลังจากรอบแบ่งกลุ่มที่ไม่ธรรมดาที่เห็นอดีตผู้ชนะบราซิลและอาร์เจนตินาพ่ายแพ้โดยคู่ต่อสู้ที่มีอันดับต่ํารวมถึงเบลเยียมและเยอรมนีที่ถูกคัดออกเกาหลีใต้มองว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในทศวรรษที่ผ่านมาในการสร้างชื่อเสียงฮึง-มิน ซน ทําประตูแรกในฟุตบอลโลก 2022 ในนาทีที่ 91 จากชัยชนะของเกาหลีใต้เหนือโปรตุเกส

ส่วนอีก 3 ตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คจะตัดสินกันไม่มากก็น้อย โดยมี เอแดร์ มิลิเตา, ธิอาโก้ ซิลวา และ มาร์กินญอส คอยออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอย่างสม่ําเสมอเกาหลีใต้จะพึ่งพาเครื่องรางของขลัง ฮึง-มิน ซน เพื่อนําพวกเขาไปพบกับบราซิล หลังจากที่เขาวิ่งลงสนามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อให้แน่ใจว่าทีมของเขาจะเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะเหนือโปรตุเกส 2-1 อย่างน่าทึ่งผู้เล่นบราซิล

ชาวเกาหลีเป็นทีมเดียวในเอเชียที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาก่อนเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพร่วมกับญี่ปุ่นในปี 2002 และพวกเขาจะหวังว่าจะช็อกบราซิลในวันจันทร์เพื่อสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งหลังจากรอบแบ่งกลุ่มที่ไม่ธรรมดาที่เห็นอดีตผู้ชนะบราซิลและอาร์เจนตินาพ่ายแพ้โดยคู่ต่อสู้ที่มีอันดับต่ํารวมถึงเบลเยียมและเยอรมนีที่ถูกคัดออกเกาหลีใต้มองว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้

เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในทศวรรษที่ผ่านมาในการสร้างชื่อเสียง11 ประตูจาก 12 นัดหลังสุดของเกาหลีใต้ในฟุตบอลโลกทําประตูได้ในช่วงครึ่งหลังของเกมแมตช์วันจันทร์ที่พบกับบราซิลถือเป็นนัดแรกในรอบน็อคเอาท์นับตั้งแต่ปี 2010 และมีเพียงนัดที่สามเท่านั้นนายคิมกล่าวว่า มีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในทีมเกาหลีใต้ แต่ทีมก็เตรียมตัวมาอย่างดี มีความสามารถ และมีความมั่นใจ

“แน่นอนว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ท้าทายมาก

เราต้องการแสดงให้ทุก คนเห็นว่าเรามีอะไร และแสดงสิ่งที่เ รารอคอยมา 12 ปีแล้ว” คิมกล่าว”จิตวิญญาณการ ต่อสู้ของเราจะมีความสํา คัญและเราต้องเสียสละตัวเองเพื่อทีม”เปาโล เบนโต้ โค้ชชาวโปรตุเกส ของเกาหลีใต้กล่าวถึงช่องว่างระหว่าง การแข่งขันเพียง 72 ชั่วโมงและกล่าว ว่าทีมของเขามีอาการเหนื่อย ล้าทางร่างกายและอารมณ์เมื่อเทียบกับ บราซิลที่มีทีมที่มีความลึก เพียงพอที่จะพักผู้เล่น

เกาหลีใต้ฉลองเต็ม เวลาหลังจากเอาชนะ โปรตุเกสเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่กาตาร์ เขากล่าวว่าเขา คาดหวังว่าบราซิลจะ ลงสนามให้กับเกาหลีใต้ แต่มั่นใจว่านักเตะ ของเขาจะรักษา พวกเขาเอาไว้ได้”เรากําลังต่อสู้กับผู้เล่นระดับโลก ที่เราไม่ได้ถูกข่มขู่” “ในทีมของเราเรา มีผู้เล่นระดับโลก”

“หนึ่งแมตช์มันไม่ใช่ ทัวร์นาเมนต์ทั้งหมด เรามีโอกาสครั้งเดียว… สิ่งสําคัญที่สุดคือเรา แสดงให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่ต้องการชนะต้อง การแข่งขันและต่อ สู้จนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย””จากสิ่งนั้น ทุกอย่างคือชัยชนะ”