soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผู้เล่นที่มีฝีมือ คอร์นธเวท กูดวินไม่ไปไหน!

ผู้เล่นที่มีฝีมือ

ผู้เล่นที่มีฝีมือ ถ้าตอนนี้ยังไม่ชัดเจน เครก กูดวินเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดใน อีซูซุ ยูทีอี เอ-ลีก

ผู้เล่นที่มีฝีมือ หลังจากการแสดงของเขาในกาตาร์ ก็มีหลายคนใฝ่ฝันถึงแสงสว่างที่เจิดจ้าสำหรับสตาร์ ซอกเกอร์รูส์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาสามารถเล่นในระดับที่สูงขึ้นได้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของ เกรแฮม อาร์โนลด์ ในประวัติศาสตร์ของ ซอกเกอร์รูส์ ในการแข่งขัน ฟีฟ่า แมนเวิลคัพปี 2022 และน่าแปลกที่เขารู้สึกเหมือนทำผลงานได้ดีในกรีนและโกลด์แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงก็ตาม แต่เมื่อคุณพิจารณาข้อเท็จจริงทั้งหมด โอกาสที่กูดวินจะออกจากอเดเลดยูไนเต็ดนั้นน้อยมาก

นี่คือเหตุผล การย้ายทีมที่เป็นไปได้น้อยที่สุดคือหนึ่งในห้าลีกชั้นนำของโลก เห็นได้ชัดว่าแม้จะมีพรสวรรค์ แต่เขาก็ยังห่างไกลจากเรดาร์ของสโมสรส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหรือบุนเดสลีกา ฉันสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสโมสรใดในระดับสูงสุดของฟุตบอลยุโรปที่สนใจเขา ถ้าคุณมองว่าเขาแค่ความสามารถ ใช่เลย มีโอกาสที่สโมสรในหนึ่งในลีกเหล่านี้ ซึ่งเป็นไปได้ในครึ่งล่างของตาราง อาจกระตือรือร้นที่จะรักษาพรสวรรค์ของเขาไว้ แต่เมื่อคุณพิจารณาว่าเขามีอายุอีกไม่กี่วันที่จะอายุครบ 31 ปี

และอีกหลายเดือน ในข้อตกลงสามปีกับแอดิเลด เงินเป็นปัจจัยสำคัญ ในฐานะผู้เล่นกระโจม หากมีสโมสรเล็กๆ ในลีกสูงสุดสนใจ มีไม่กี่ทีมที่สามารถเทียบได้กับเงินเดือนของเขา แน่นอนว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกสามารถทำได้ แต่ถึงแม้พวกเขาจะเต็มใจ ผมก็จะตกใจหากมีใครอยากจะจ่ายค่าธรรมเนียมการย้ายทีมจำนวนมากสำหรับนักเตะอายุเท่าเขา แม้ว่าอเดเลดจะเปิดรับข้อเสนอก้อนโตจากผู้เล่นที่มีคุณภาพ แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยไปในราคาถูกหรือเหมาะสมกับผู้เล่นอายุน้อยที่พวกเขาจะยอมปล่อยตัวให้ต่ำกว่ามูลค่าเพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าในอาชีพการงาน

ผู้เล่นที่มีฝีมือ

เมื่อฟุตบอลโลกจบลงและถูกปัดฝุ่น ไม่มีแรงจูงใจเพียงเล็กน้อยสำหรับกูดวินที่จะไปพิสูจน์ตัวเองในระดับที่สูงขึ้น เขาทำไปแล้วในกาตาร์

หากเรามองไปที่เอเชียและมุ่งเน้นไปที่ตะวันออก ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นเพียงสองจุดหมายปลายทางที่คุณควรพิจารณา อีกครั้ง จำนวนเงินที่ต้องใช้ในการแงะเขาออกจากหงส์แดงจะทำให้สโมสรส่วนใหญ่เลิกเล่น ด้วยธรรมชาติของผู้จัดการทีมที่ขี้เล่นในเคลีก1 ผู้เล่นมักจะถูกทิ้งให้อยู่บนม้านั่งสำรองหรือออกจากทีมโดยแทบไม่มีเหตุผลใดๆ เลย มันคงไม่ใช่เรื่องที่ฉลาดสำหรับเอเชียนคัพ ในปีหน้ากูดวินยังคงต้องการเวลาเล่นเกมและต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอหากเขาต้องการเป็นตัวหลักอีกครั้งในเวลา 12เดือนแม้ว่าญี่ปุ่นจะสนใจ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าสโมสรในเจ1ลีกจะกระตือรือร้นที่จะใช้โควตาเอเชียกับชาวออสซี่วัย 31 ปีที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในอาชีพนอกเอลีกเลย

เครกคุมทีมฮอลแลนด์โดยลงเล่นให้สปาร์ตา ร็อตเตอร์ดัม47นัดในช่วงอายุ20กลางๆแต่ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ ความสำเร็จสูงสุดของเขาอยู่ที่ซาอุดีอาระเบียโดยเล่นให้กับ อัล-เวห์ด้าเขายิงได้4ประตูจาก29เกมและช่วยให้สโมสรผ่านเข้าไปเล่นเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรก แต่ก็เช่นเดียวกับหลายๆ ลีกในเอเชีย การเปลี่ยนผู้จัดการทีมนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงของโชคชะตา และแม้ว่าสโมสรจะต่อสัญญาออกไปอีก 3 ฤดูกาล แต่เขาใช้เวลาอีก 2-3 ปีด้วยการยืมตัวในซาอุดีอาระเบียและแอดิเลด ก่อนจะกลับบ้านถาวร ในช่วงนอกฤดูกาล แอดิเลดให้ความมั่นคง เวลาเล่น และไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ ตะวันออกกลาง

ได้แก่ กาตาร์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหากกูดวินต้องการทดสอบน่านน้ำดังกล่าว จะมีความสนใจอย่างแน่นอนและเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมในส่วนนี้ของโลก ยังมีเพียงไม่กี่ทีมที่คุณต้องการเล่นให้ คุณไม่ต้องการอยู่ในการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่มั่นคงและเล่นฟุตบอลเป็นประจำ สิ่งสุดท้ายที่กูดวินต้องการคือการอยู่ข้างนอกในต่างประเทศ แม้ว่ากูดวินจะประสบความสำเร็จในภูมิภาคนี้ แต่สิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไปตั้งแต่นั้นมา ตอนนี้เขามีครอบครัวที่ยังเด็กและเคยกล่าวไว้หลายต่อหลายครั้งว่าเขารักอเดเลดมากเพียงใด และสโมสรและเมืองนี้มีความหมายต่อเขามากเพียงใด

ผู้เล่นที่มีฝีมือ

ฉันไม่แน่ใจว่าการย้ายไปยังเอเชียตะวันตกด้วยเงินจำนวนเท่าใดจะทำให้เขาสนใจ

เมื่อคุณพิจารณาแล้ว เขามีข้อตกลงระยะยาว, ด้วยเงินที่ดี, กับสโมสรที่เขารัก, กำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา, อายุของเขา และสถานการณ์ครอบครัวของเขา; การเคลื่อนไหวดูเหมือนไม่มีอะไรมากไปกว่าการเก็งกำไร เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของประเภทของผู้เล่นที่ลีกต้องการ เอ-ลีก (เอพีแอล) และ เอฟเอ ควรพยายามใช้ ซอกเกอร์รูส์s ปัจจุบันเพื่อส่งเสริมกีฬาในออสเตรเลีย ผู้เล่นอย่างกูดวิน, เจมี แมคลาเรน, แมธธิว เล็กกี และ เจสัน คัมมิงส์ ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถช่วยสโมสรทางการเงินเพื่อรักษาดาวเหล่านี้ไว้หรือไม่ก็เป็นอีกคำถามหนึ่ง

นักเตะชื่อดังอย่าง นานี่ และ ชาร์ลี ออสติน สร้างพาดหัวข่าวและให้พลังดาวเด่นแก่ลีก แต่แฟนฟุตบอลพรสวรรค์ชาวออสซี่ที่เติบโตในบ้านเราสามารถติดต่อได้ พวกเขาเป็นหนึ่งในพวกเราเอง ดูการต้อนรับที่ ซอกเกอร์รูส์s ได้รับเมื่อพวกเขาลงจอดที่สนามบินทั่วเคาน์ตี ผู้คนมากกว่า 100 คนออกมาในเวลา 21.00 น. ในวันอังคารสำหรับกูดวินคนเดียว ปล่อยให้เด็ก ๆ ไปทดสอบตัวเองในยุโรป แล้วลองเก็บ ซอกเกอร์รูส์s ที่ ‘แก่กว่า’ ไว้ที่บ้าน ลีกของเราดีพอ อย่าเฝ้าดูคนเหล่านี้สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า https://soccerpostnews.com