soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผู้สร้างความแตกต่าง กวาร์ดิโอลาผู้สร้างความแตกต่าง

ผู้สร้างความแตกต่าง

ผู้สร้างความแตกต่าง กวาร์ดิโอลาถูกอธิบายว่าเป็นผู้สร้างความแตกต่างหลังจากนำแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปสู่ตำแหน่งที่สามติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

ผู้สร้างความแตกต่าง ซิตี้แชมป์จากอังกฤษ 5 สมัยจาก 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา จะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ในเดือนหน้า ก่อนที่จะประมูลแชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จกับอินเตอร์ มิลานมันทำให้เกิดคำถาม นี่คือทีมซิตี้ที่ดีที่สุดของสเปนหรือยัง? คุณสามารถพูดได้ที่ด้านล่างของหน้ากวาร์ดิโอลาทำให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา มันยอดเยี่ยมมาก มิคาห์ ริชาร์ดส์ อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

เป๊ปนำหน้าหนึ่งก้าวเสมอ ฤดูกาลแรกของเขาเขาได้อันดับสาม จากนั้นเขาก็พัฒนาวิธีที่พวกเขาต้องการเล่น เขามักจะสร้างสิ่งที่แตกต่างและนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างมันไม่ธรรมดา ทุกคนบอกว่าเป๊ปไม่สามารถนำสไตล์บาร์เซโลน่ามาสู่พรีเมียร์ลีกได้ เขาทำให้ทุกคนดูโง่ เขาเป็นอัจฉริยะมีเพียงเมฆก้อนเดียว – และแชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นไอซิ่งบนเค้ก

ชัยชนะของซิตี้เกิดขึ้นแม้ตามหลังอาร์เซนอลแปดคะแนนเมื่อวันที่ 7 เมษายนแต่สตรีคที่ชนะรวด 12 เกมทำให้พวกเขายกเครื่องเดอะ กันเนอร์ส โดยเหลือเกมให้เล่นอีก 3 เกม และการชนะ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์เหนือเชลซีทำให้พวกเขามีแต้มนำอยู่ 7 แต้มแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเครื่องจักรที่สมบูรณ์แบบ มันน่ากลัวมาก คาเรน บาร์ดสลี่ย์ อดีตผู้รักษาประตูของซิตี้กล่าว

การทำให้พวกเขารักษาฟอร์มนั้นไว้ได้ตลอดทั้งฤดูกาลนั้นน่าทึ่ง และการทำให้พวกเขาถึงจุดสูงสุดในเวลาที่เหมาะสมนั้นน่าทึ่งมากรอย คีน อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า คุณไม่เคยเบื่อที่จะชนะ การคว้าแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาทำให้มันดูเหมือนง่าย แต่พวกเขามีความกระหายและความปรารถนาที่จะชนะต่อไป

เขาเสริมว่า: คุณเห็นปฏิกิริยาของผู้เล่น ดูเหมือนว่านี่จะเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกของพวกเขา เป๊ปมีผู้เล่นที่ดีที่สุดเสมอ แต่มันคือความกระหายผมคิดว่าเขาสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก เขาเป็นคนที่คุณต้องการคุมทีม

แมนเชสเตอร์ซิตี

ทั้งหมดนี้เป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 11 ของกวาร์ดิโอลาใน 14 ฤดูกาลในฐานะผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้มีเพียงเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่สามารถคว้าแชมป์ลีกอังกฤษ 3 สมัยติดต่อกันได้ แม้ว่าจะเป็นครั้งที่ 3 ที่กวาร์ดิโอลาสามารถคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน ซึ่งเคยทำได้ในลา ลีกา ตั้งแต่ปี 2009-11 และในปี 2009 บุนเดสลีกา 2014-16

เมื่อการเฉลิมฉลองสิ้นสุดลง ความท้าทายในทันทีของซิตี้คือพยายามเลียนแบบเสียงแหลมของคู่แข่งจากดาร์บี้ยูไนเต็ดในฤดูกาล 1998-99มันคงจะน่าผิดหวังมากถ้าเทรเบิลไม่เกิดขึ้นตอนนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ฉันมองไม่เห็นอย่างอื่นนอกจากเทรเบิล เจมี เร้ดแนปป์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูลกล่าว

เป๊ปกำลังทำในสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เขาทำในสิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้าคุณชอบดูฟุตบอล คุณก็ชอบดูแมนฯ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสที่จะป้องกันการจับคู่กับซิตี้ในวันที่ 3 มิถุนายนที่เวมบลีย์ยูไนเต็ด ต้องการโอกาสในการคว้า เทรบเบิล แกรี เนวิลล์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้า เทรบเบิล ของ ยูไนเต็ด กล่าว

ผมชอบทีมนี้ของเป๊ปมากกว่า ทีมอื่นๆ มันไม่สมบูรณ์ พวกเขา แข็งแกร่งกว่า ร่างกาย แข็งแกร่งกว่า และเหนือกว่า เป็นทีมที่ผมอยากจะเล่นด้วยน้อยที่สุดมีเพียงผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดเท่านั้นที่ทำสิ่งนี้ได้ คำแนะนำที่ผู้จัดการสามารถทำได้ถือเป็นเรื่องไร้สาระอย่างยิ่งกวาร์ดิโอลาคือความแตกต่าง มันยอดเยี่ยมมากในสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในเกม สิ่งที่ซิตี้กำลังทำอยู่ก็เพราะตัวเขาด้วย เทรบเบิล ที่เป็นไปได้ในสายตาของพวกเขา คุณคิดว่านี่คือ ซิตี้ XI ที่ดีที่สุดของ กวาร์ดิโอลา หรือไม่? เลือกทีมที่ดีที่สุดของคุณด้านล่าง https://soccerpostnews.com