soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผู้ทําประตูสูงสุด เอ็มบัปเป้นําเมสซี่และชิรูด์ในการแข่งขันรองเท้าทองคํา

ผู้ทําประตูสูงสุด

ผู้ทําประตูสูงสุด ตอนนี้เรามาถึงรอบรองชนะเลิศ ของฟุตบอลโลก 2022แล้ว

ผู้ทําประตูสูงสุด โดยมีโครเอเชีย อาร์เจนตินา โมร็อกโก และฝรั่งเศสเป็นทีมเดียวที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์ ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น จุดสนใจส่วนใหญ่อยู่ที่คริสเตียโนโรนัลโด, ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบัปเป้, แฮร์รี่ เคน และเนย์มาร์ ที่จะเป็นหนึ่งในผู้นําของการแข่งขัน เนื่องจากความโหดเหี้ยมของพวกเขาต่อหน้าประตูและสถิติระดับนานาชาติที่อุดมสมบูรณ์

ในขณะที่โรนัลโด้, เคนและเนย์มาร์จะไม่ได้เล่นในฟุตบอลโลกอีกต่อไปโดยโปรตุเกสอังกฤษและบราซิลล้มเหลวในรอบก่อนรองชนะเลิศเมสซี่และเอ็มบัปเป้ยังคงแข็งแกร่งโดยนําอาร์เจนตินาและฝรั่งเศสตามลําดับเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโดยทําประตูได้ 4 และ 5 ประตูตามลําดับ พวกเขาเข้าร่วมโดย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศสที่จุดสูงสุดของแผนภูมิการทําประตู

ซึ่งกําลังมีทัวร์นาเมนต์ในฝันจนถึงตอนนี้โดยยิงได้สี่ประตู เขาคงไม่ได้รับโอกาสแม้แต่น้อยใน 11 เริ่มต้นหากไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บก่อนวัยอันควรของ คาริม เบนเซม่า แต่อย่างที่พวกเขาพูดมันเป็นพรที่ปลอมตัวสําหรับฝรั่งเศสและเป็นโอกาสสําหรับชิรูด์ที่จะแสดงว่าทําไมเขาถึงเป็นผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของ ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยเป้าหมายที่คาดว่าจะฝนตกหนักในฟุตบอลโลก

จึงพร้อมที่จะติดตามการแข่งขันสําหรับรองเท้าทองคําฟุตบอลโลก! คีเลียน เอ็มบัปเป้ | ฝรั่งเศส | 5 ประตูเอ็มบัปเป้กําลังกลายเป็นเครื่องรางของฝรั่งเศสในฟุตบอลโลกปีนี้ เขาเป็นหัวหน้าผู้ทรมานของฝรั่งเศสในช่วงที่ ฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเกมกลุ่มสองนัดโดยเปิดบัญชีของเขาในชัยชนะเหนือออสเตรเลีย 4-1 ก่อนที่จะรั้งตําแหน่งจ่าฝูงกับเดนมาร์ก จากนั้นกองหน้า เปแอสเช ก็กระแทกกับรั้งตําแหน่งอีกครั้ง

เมื่อฝรั่งเศสนําโปแลนด์ลงดาบด้วยชัยชนะ 3-1 ในรอบ 16 ทีม จําเป็นต้องพูดเมกะสตาร์ของฝรั่งเศสมีสายตาของเขาตั้งมั่นในการคว้ารางวัลที่เป็นที่ต้องการอย่างมากนั่นคือรองเท้าทองคําฟุตบอลโลก ลิโอเนล เมสซี่ | อาร์เจนตินา | 4 ประตูลิโอเนล เมสซี่ เปิดบัญชีฟุตบอลโลกของเขาด้วยการดวลจุดโทษกับซาอุดิอาระเบีย แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขาพ่ายแพ้อย่างน่าประหลาดใจในเกมเปิดสนาม และมันต้องเป็นเขาที่จะขุดอาร์เจนตินาออกจากหลุมกับฝั่งเม็กซิโกที่หมางเมินในการปะทะกัน เนื่องจากเมสซี่ทําลายการชะงักงันด้วยประตูที่สวยงามนอกกรอบ  https://soccerpostnews.com

ผู้ทําประตูสูงสุด

เมสซี่จะทําเครื่องหมายเกมที่ 1000ของเขา

โดยให้อาร์เจนตินาเป็นผู้นําที่สําคัญกับออสเตรเลียด้วยการจบสกอร์แบบคลาสสิกของเขาในมุมล่าง เมสซี่ทําประตูที่ 10 ในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศด้วยการดวลจุดโทษเย็นยะเยือกกับเนเธอร์แลนด์ทําให้ทีมของเขาขึ้นนํา 2-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ | ฝรั่งเศส | 4 ประตูการรั้งตัวชิรูด์กับออสเตรเลียช่วยให้ฝรั่งเศสคว้าชัยชนะในนัดเปิดสนาม

จากนั้นกองหน้าเอซี มิลาน ก็เปิดฉากยิงประตูใส่โปแลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการจบสกอร์อันแสนหวานจนกลายเป็นผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศส จากนั้นแข้งวัย 36 ปีก็กลับมานําอีกครั้งในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่จอร์แดน พิคฟอร์ด โหม่งจากลูกครอสทางกราบซ้ายสุดสวยของ อองตวน กรีซมันน์ ในเกมที่ชนะอังกฤษแบบหวุดหวิด 2-1

กอนคาโล รามอส | |โปรตุเกส 3 ประตูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทนที่และเบนฟิก้า วันเดอร์คิด กอนคาโล่ รามอส ประกาศตัวติดโลกด้วยการทําแฮตทริกแรกของฟุตบอลโลก 2022 ขณะที่โปรตุเกสถล่มสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนอื่นเขาส่งการโจมตีด้วยพิษไปที่มุมซ้ายบน เขาได้รับบัตรผ่านจาก โจเอา เฟลิกซ์ แตะเพื่อเลี้ยวและปล่อยให้บิน

จากนั้นเขาก็แตะประตูของเซ็นเตอร์ฟอร์เวิร์ดสุดคลาสสิกที่เสาไกลก่อนจะจบแฮตทริกด้วยการแทงบอลอย่างชาญฉลาดเหนือผู้รักษาประตู อัลวาโร โมราตา | สเปน | 3 ประตูโมราต้ายิงได้ 1 ประตูในเกมที่สเปนบุกไปเยือนคอสตาริกาในนัดเปิดสนาม ซึ่งเขาตามมาด้วยประตูสําคัญนอกม้านั่งสํารองในเกมที่เสมอกับเยอรมนี เขาพบประตูที่ 3 ของเขาในทัวร์นาเมนต์กับญี่ปุ่นด้วยส่วนหัวจากลูกครอสของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

แต่ชาวญี่ปุ่นจะกลับมาชนะ 2-1 และกวาดตําแหน่งสูงสุดออกไปจากชาวสเปน มาร์คัสแรชฟอร์ดอังกฤษ 3ประตู แรชฟอร์ดลงจากม้านั่งสํารองเพื่อทําประตูเดี่ยวสุดสวยในเกมถล่มอิหร่าน 6-2 ของอังกฤษในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกครั้งนี้ ในเกมกับเวลส์ แรชฟอร์ดทําประตูชัยช่วยให้อังกฤษชนะ 3-0 ประตูแรกในสองประตูของเขาคือการเลือกพวงซึ่งเป็นสายฟ้าฟาดของฟรีคิก (ยังเป็นลูกฟรีคิกโดยตรงที่ 1 ของทัวร์นาเมนต์นี้) ประตูที่สองของเขาคือประตูที่ 100 ของอังกฤษในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกทั้งหมดของพวกเขา