soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผูกมัดกองหลัง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซี จะจับตาดูสถานการณ์ของเบนจามินพาวาร์ด

ผูกมัดกองหลัง

ผูกมัดกองหลัง บาเยิร์นพยายามผูกมัดกองหลังที่ต้องการย้ายทีม

ผูกมัดกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซีจับตาดูการเจรจาขณะที่บาเยิร์นพยายาม ผูกมัดกองหลัง ที่ต้องการย้ายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี จะจับตาดูสถานการณ์ของ เบนจามิน พาวาร์ด ท่ามกลางการอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค กําลังพยายามหาสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหลังรายนี้ปาวาร์ดเล่นให้กับบาเยิร์นมาตั้งแต่ปี 2019 เมื่อเขาเข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่เยอรมันด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (31 ล้านปอนด์)

จากสตุ๊ตการ์ท แบ็กขวาที่สามารถเล่นเป็นกองหลังตัวกลางได้ลงเล่นให้บาเยิร์นไปแล้ว 140 นัด และยิงได้ 9 ครั้งในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่อัลลิอันซ์อารีน่าชาวบาวาเรียคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสามสมัยติดต่อกัน, แชมเปี้ยนส์ลีก, เดเอฟเบโพคาล (เยอรมันคัพ), ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ, ยูฟ่าซูเปอร์คัพและดีเอฟแอล-ลีกาโปคาล (ลีกคัพเยอรมัน)

ผูกมัดกองหลังแต่แข้งเฟร้นช์แมนสามารถย้ายออกจากบาเยิร์นได้ในปีนี้ เขาอยู่ใน 18 เดือนสุดท้ายของสัญญากับสโมสร และหากเขาตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาบาเยิร์นอาจต้องขายเขาในราคาที่ลดลงเล็กน้อยในช่วงซัมเมอร์ปาวาร์ ได้แนะนําสองสามครั้งว่านี่คือสิ่งที่เขาอาจต้องการ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเลกิ๊ป ในเดือนพฤศจิกายนเขากล่าวว่า”ไม่มีการเจรจาที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับสัญญาใหม่ https://soccerpostnews.com/

ผมเคารพบาเยิร์นอย่างมาก — ผมไม่ได้ต่อต้านการค้นพบโปรเจกต์ใหม่”บางทีตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว ทําไมไม่ค้นพบประเทศใหม่? โครงการกีฬาต้องน่าสนใจ”ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมก็เติมเชื้อเพลิงให้กับกองไฟโดยบอกว่าพาวาร์ด ‘จะรัก’ ที่จะลองตัวเองในพรีเมียร์ลีก เจ้าหน้าที่เชลซีได้ ‘หารือ’ ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาของเขา ในขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นที่รู้จักเช่นกัน

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อํานวยการ กีฬาของบาเยิร์น ได้ออกมาอัปเดตอนาคตของดาวเตะวัย 26 ปีแล้ว โดยเปิดเผยว่าการ เจรจาเรื่องสัญญา กําลังอยู่ในระหว่าง ดําเนินการ เขากล่าว (ผ่านฟาบริซิโอ โรมาโน่): “เราจะมีการเจรจากับ พาวาร์ดเกี่ยวกับ ข้อตกลงใหม่ เนื่องจากเบนจิ เป็นผู้เล่นที่สําคัญมากสําหรับเรา และเรายังคงมีแผนใหญ่ร่วมกัน

เบนจามิน พาวาร์ด ‘สบาย’ ที่บาเยิร์น – แต่ทางออกยัง คงมีความเป็นไปได้”อย่างที่เขาบอกผมว่า ตอนนี้พาวาร์ดรู้สึกสบายใจ มากที่บาเยิร์น”แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะจับตาดูพัฒ นาการอย่างใกล้ชิ ดในกรณีที่การเจรจาสัญญาหยุดชะงัก และถ้าพวกเขาทํา แล้วหนึ่งหรือทั้ง สองของยักษ์ใหญ่ อังกฤษอาจ กระโจนพาวาร์ดต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับ อนาคตของเขา

ซาลิฮามิดซิชคิดว่า เขามีความสุขที่ ได้อยู่ในเยอรมนี แต่สิ่งนี้ ขัดแย้งกับ สิ่งที่ฟูลแบ็คพูดเมื่อปลายปี 2022

เขาคว้าชัยชนะมาได้ แล้วทั้งหมดทั้ง มวลเพื่อคว้าชัย ชนะขณะอยู่กับบาเยิร์น ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องดีที่ทีมชาติวัย 47 ปีจะได้ลองประสบ การณ์ใหม่ ในลีกอื่นการร่วม งานกับแมนฯ ยูไนเต็ดหรือ เชลซีถือเป็นความท้าทายมากกว่าอย่างแน่นอน ที่บาเยิร์น พาวาร์ดเกือบจะ การันตีว่าจะได้รับถ้วยรางวัล อย่างน้อยหนึ่งถ้วยต่อฤดูกาล พวกเขาคว้าแชมป์ บุนเดสลีกาได้ทุกราย การนับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12ผูกมัดกองหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในช่วงเปลี่ยน ผ่านภายใต้ การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ขณะที่ เกรแฮม พอตเตอร์ คุมทีมชุดใหญ่ของตัว เองที่เชลซี จากปัจจัยเหล่านี้ อาจต้องใช้เวลาสัก พักก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี จะประสบความสําเร็จ อย่างที่บาเยิร์นเป็นอยู่ในปัจจุบัน แต่มันจะเป็นการ เดินทางที่น่าตื่น เต้นสําหรับ ปาวาร์ ที่จะเข้าร่วม

มันสมเหตุสมผล แล้วที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กําลังมองหากา รเซ็นสัญญากับเขา เท็น ฮัก กําลังตามล่าหา แบ็กขวาคนใหม่ โดยเตรียม ลงเฝ้าเสาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ดังนั้นปาวาร์ด จึงสามารถย้าย ไปโอลด์แทรฟ ฟอร์ดในฐานะคู่แข่งของดิโ อโกดาโลต์ได้ความ สนใจของเชลซี ก็เป็นเรื่องที่เข้า ใจได้เช่นกัน รีซ เจมส์ เป็นวิงแบ็คขวาตัวเลือกแรก ของพอตเตอร์

แต่เขาได้รับผลกระ ทบอย่างรุนแรง จากอาการบาด เจ็บที่หัวเข่าใน ระยะนี้ เชลซีมี เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า เป็นตัวสํารอง แต่ด้วยวัย 33 ปี พวกเขาไม่ สามารถพึ่งพา เขาได้ตลอดไปปาวาร์ด จะเป็นตัวทดแทน ระยะยาวที่ดี สําหรับอัซปิลิเกวต้า เขาจะสามารถให้เจมส์ มีการแข่งขัน และการสํารองข้อ มูลสําหรับปีต่อ ๆ ไป นอกจากนี้ดาว เตะบาเยิร์นยังสามารถ ทําหน้าที่ในแนวรับ ตรงกลางได้ หากจําเป็นดังนั้นเขา จะช่วยพอต เตอร์ที่นั่นด้วย