soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผลงานในสนาม 4 ประเด็นที่พูดถึงจากฤดูกาลของเรอัล มาดริดจนถึงตอนนี้

ผลงานในสนาม

ผลงานในสนาม ฤดูกาล 2022-23 กําลังดําเนินอยู่ และเรอัล มาดริดได้เริ่มป้องกันแชมป์ลีก

ผลงานในสนาม ด้วยสถิติที่ไร้ที่ติ กลายเป็นทีมเดียวในลีกที่ชนะทั้ง 4 เกม พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17 ชัยชนะนั้นแตกต่างกันในครั้งนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมีใบหน้าใหม่ ๆ อยู่ด้านข้างและนั่นก็มีผลกระทบต่อสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น / จะคลี่คลายในสนาม

อันเชล็อตติมีทีมที่มีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่เพียง 23 คน ซึ่งเป็นทีมที่เล็กที่สุดเป็นอันดับสี่ในลาลีกา แต่การจัดการทีมของเขาด้วยการหมุนเวียนทีมนั้นดีจนถึงตอนนี้ การกระจายนาทีและการรวมตัวของผู้เล่นอายุน้อยในห้องแต่งตัวดูเหมือนจะเป็นไปอย่างราบรื่นและนั่นก็แปลเป็น ผลงานในสนาม นี่คือ

ผลงานในสนามสี่ประเด็นแรกๆ ที่พูดถึงจากฤดูกาลของมาดริดจนถึงตอนนี้

1. ตําแหน่งของ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนีในแผงมิดฟิลด์

ออเรเลียน ตูอาเมนี เป็นนักเตะที่เรอัล มาดริดเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเข้ามาแทนที่คาเซมิโร่ในอนาคต การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวต้องเดินหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์สุดเซอร์ไพรส์ของบราซิลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูอาเมนีได้เห็นตัวเองเริ่มต้นสําหรับเรอัลมาดริดในแผงมิดฟิลด์ทําผลงานได้อย่างแข็งแกร่งจนถึงตอนนี้

โดยพื้นฐานแล้ว ชูอาเมนีไม่ใช่จุดเปลี่ยนเพียงอย่างเดียวเขามีคุณสมบัติแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์และความสามารถที่เหลือเชื่อในการครองบอลในแดนกลาง ความสามารถของเขาในการคืนการครอบครองและกู้คืนลูกบอลได้รับการแสดงในการปรากฏตัวครั้งแรกทั้งหมดของเขา ใน 238 นาทีของเขาสําหรับมาดริดจนถึงตอนนี้ ชูอาเมนีได้กู้คืนบอล 26 ครั้ง – เฉลี่ย 9.38 ครั้งต่อการกู้คืนลูกบอลต่อ 90

คุณลักษณะทางกายภาพของเขาทําให้เขามีโซนควบคุมขนาดใหญ่เพื่อยึดครองคืนจากคู่ต่อสู้ เขาเป็นคนที่สูงตระหง่านในอากาศเช่นกัน โดยชนะการดวลทางอากาศ 11/14 มาดริดสามารถแทนที่ผู้ชนะบอลที่เหลือเชื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยอีกลูกที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในความแตกต่างที่สําคัญระหว่างคาเซมิโร่และทชาเมอาเมนีคือความสามารถของพวกเขาในการครองบอล

ความในแนวดิ่งของ ชูอาเมนีในการผ่านบอลของเขาเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่สําหรับมาดริด เขาสามารถเล่นบอลทะลุทะลวงจากแดนลึกได้หลังการหมุนเวียนตัว ซึ่งยิ่งเพิ่มการข่มขู่ของมาดริดในการเปลี่ยนผ่าน การฟื้นตัวของเขาต่อหน้าแนวรับของมาดริดควบคู่ไปกับการผ่านบอลในแนวดิ่งทําให้เขาสามารถเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

การปรับใช้และการใช้งานในแดนกลางของเขาค่อนข้างน่าขบขัน การ์โล อันเชลอตตี ได้แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการต้องการให้ ชูอาเมนีเล่นเกมที่สูงขึ้นและมีอิทธิพลด้วยการจากไปของเขา แอสซิสต์ให้วินิซิอุสในเกมกับเอสปันญอลเป็นตัวอย่างสําคัญของความสามารถของเขาในการทําเช่นนั้น เรายังคงเห็น ชูอาเมนีอยู่ในตําแหน่งที่สูงกว่า

โทนี โครส และลูกา มอดริช ในช่วงการสะสมเช่นเดียวกับ คาเซมิโร่ แผนที่อาณาเขตตั้งแต่ครึ่งแรกที่ทั้งสามคนเล่นด้วยกันแสดงให้เห็นว่าชาวฝรั่งเศสอยู่ในตําแหน่งที่สูงกว่าคู่มิดฟิลด์ในตํานาน สิ่งนี้อาจเปลี่ยนแปลงไปในเวลาที่กําหนดตลอดฤดูกาลเนื่องจากการทํางานร่วมกันของมิดฟิลด์พัฒนาขึ้นต่อไป ชูอาเมนีใช้งานได้ดีมากในลูกบอลจากส่วนลึก

แบ่งปันภาระบางส่วนในช่วงการสะสมและความก้าวหน้า แข้งเฟร้นช์แมนได้รับการโหวตให้เป็น “ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งแมตช์” กับเรอัล เบติส ในการกลับมาของเรอัล มาดริดที่สนามเบร์นาเบวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา การเปลี่ยนตัวเขาลงเล่นในทีมอย่างราบรื่นเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถของนักเตะว่าเขาเป็น

2. ปริศนาปีกขวาและหลังซ้าย

เรอัล มาดริดเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จากเชลซีแบบฟรีๆ ในเกมรัฐประหารช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทําให้เกิดคําถามว่าแนวหลังของมาดริดจะเข้าแถวอย่างไรในฤดูกาล 2022-23 อันเชลอตตี ดูมีแนวโน้มที่จะไม่ทําลายความร่วมมือระหว่าง  มีลีเตา และอาลาบา ที่ ซีบี เพื่อให้เข้ากับชาวเยอรมัน นี้ได้เห็นคุณลักษณะ  รูดิเกอร์ ที่ อารบี สองสามครั้งเช่นกัน

ข้อดีของการเล่น  รูดิเกอร์ ที่ ซีบี ตามที่กล่าวไว้ในช่วงเวลาที่เขาเซ็นสัญญาคือการปล่อยให้ อาลาบา เป็นอิสระเพื่อเล่นเป็น แอลบี และมีอิทธิพลต่อเกมในสามเกมสุดท้าย อลาบาเล่น 16 นาทีที่ แอลบี กับอัลเมเรียและอีก 90 กับเอสปันญอล เกม อัสปัญญ็อล  แม้ว่าจะน่าเบื่อมาก แต่ก็ให้ภาพรวมที่ดีของสิ่งที่ อาลาบา สามารถนําเสนอได้ การเคลื่อนไหว

นอกบอลของเขาไปยังด้านในของสนามดูเหมือนจะมีแนวโน้มมากในเกมนั้น วินี่มักจะพบว่าตัวเองขาดการสนับสนุนจากฟูลแบ็กในแนวรุกที่สามและมันทําให้คู่ต่อสู้สามารถลงมาทับเขาหรือเขาวิ่งเข้าไปในถุงเก็บของคูลเดอแซคได้เป็นสองเท่า อลาบาจะช่วยบรรเทาบางส่วนในขณะที่ยังมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในการข้ามจากพื้นที่กว้าง นี่คือสิ่งที่ต้องจับตามองตลอดฤดูกาล

ผลงานในสนามอีกประเด็นหนึ่งที่น่ากังวลเล็กน้อยสําหรับเรอัล มาดริดคือปีกขวาของพวกเขา อันเชล็อตติ ยังคงยืนกรานโดยมี เฟเด้ วัลเวร์เด้ เป็นปีกขวาเป็นส่วนใหญ่ แต่แข้งชาวอุรุกวัยยังห่างไกลจากปีกธรรมชาติ ในขณะที่เฟด สามารถมีผลกระทบที่จับต้องได้กับเกมจากบทบาทนั้น มันเป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาช่องว่างหยุดที่ดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นที่ยอมรับกันว่าดีมากก็ตาม

แข้งวัย 24 ปีเพิ่มความสมดุลให้กับมิดฟิลด์ของมาดริดและช่วยเกมรับ แต่การเพิ่มตัวสร้างความแตกต่างในแนวรุกอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมให้กับมาดริด โรดรีโกมีข้อเรียกร้องที่ดีที่สุดสําหรับจุดนั้นในขณะนี้ ดาวเตะชาวบราซิลทําประตูได้ในการออกสตาร์ตนัดแรกในฤดูกาลนี้กับเบติส และทําแอสซิสต์จากม้านั่งสํารองในเกมกับเอสปันญอล เขาเพิ่มภัยคุกคามโดยตรง

จากปีกฝั่งตรงข้ามและมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อภายในกรอบด้วยการจบสกอร์ของเขา การปรากฏตัวของเขาสามารถเพิ่มภัยคุกคามสองประการต่อการโจมตีของมาดริด ระดับของ มาร์โก อาเซนซิโอ ตกจากหน้าผาในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวสเปนต้องดิ้นรนเพื่อสร้างชื่อเสียง เขาล้มเหลวในการเพิ่มภัยคุกคามโดยตรงที่โรดรีกู กอยส์

มอบให้และสูญเสียขั้นตอน ของเขาเช่นกัน ลูคัส วาซเกซ รับหน้าที่เก่งและครอสบอลได้ดีหลังผ่านเข้ารอบมาบ้างเพื่อสร้างพื้นที่ แต่ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์ในขุมกําลังมาก

3. คู่หู ไวบ์

วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า แบกรับเกมรุกของ เรอัล มาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้ลงเล่นจากจุดที่พวกเขาปล่อยออกมา ขณะที่เบนเซม่าดูจะดูไม่ค่อยดีนักใน 2 เกมหลังสุดของมาดริด แต่เขายังคงยิงไป 3 ประตูและทําอีก 1 แอสซิสต์ในเกมที่ฟู่ วินิซิอุสมีสถิติคล้ายกันเช่นกัน การทํางานร่วมกันระหว่าง วินิซิอุส และเบนเซม่า ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

โดยผู้เล่นทําการเคลื่อนไหวตอบโต้ที่ประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเลือกการป้องกันที่แยกจากกัน การดําเนินการของการเคลื่อนไหวเหล่านี้เป็นแหล่งคุกคามปกติสําหรับมาดริด การวิ่งที่ชาญฉลาดของเบนเซม่าเพื่อขัดขวางรูปแบบการป้องกันที่ตัดสินไว้ทําให้วินิซิอุสสามารถขู่เข้าข้างหลังและใช้จังหวะของเขาเพื่อขึ้นท้ายบอลเข้าข้างหลัง

วินิซิอุส เป็นกองหลังตัวเป้าตามปกติ วิ่งมาซัดใส่กองหลังและสร้างโอกาส พัฒนาการของเขาในปีที่ผ่านมาทําให้เขาทําประตูได้มากขึ้นในขณะที่เป็นผู้ให้บริการบอลที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถเจาะเข้าไปในกรอบได้เป็นประจํา แต่มักจะเห็นตัวเองวิ่งเข้าไปในถุง ในขณะที่เลี้ยงบอลและทีมก็เพิ่มเป็นสองเท่าให้กับเขา การระเบิดของฝีเท้าของเขาผสมผสาน

กับทักษะของเขาทําให้เขาเป็นฝันร้ายที่จะลุกขึ้นสู้และปล่อยให้กองหลังมีทางเลือกน้อยหรือไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการทําฟาวล์เขา เขาทําฟาวล์ไปแล้ว 13 ครั้งในเวลาเพียง 344 นาทีในลาลีกา 3.42 ฟาวล์ต่อ 90 ครั้งผลงานการทําประตูของเรอัล มาดริดส่วนใหญ่มาจากคู่หู ไวบ์ และตอนนี้มันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สําหรับทีม ผู้เล่นทั้งสองคนสามารถสร้างช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์จากอะไรก็ได้ในการตัดสินเกม แต่การจุ่มลงในฟอร์มของผู้เล่นทั้งสองคนอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายต่อฤดูกาลของมาดริด https://soccerpostnews.com

4. ความเยาว์วัยเยาว์

ตอนนี้มีความสนุกในวัยเยาว์เกี่ยวกับทีมนี้ วินิซิอุส เป็นผู้ชนะการแข่งขันที่สามารถตัดสินเกมด้วยช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ โรดรีโก้ และเอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ได้รับชื่อเสียงจากการเป็นตัวสํารองที่เปลี่ยนเกมเมื่อปีที่แล้ว เฟเดริโก บัลเบร์เด เป็นเครื่องจักรที่ทํางานให้กับทีม แอแดร์ มีลีเตา กลายเป็นแกนนําในแนวรับแม้ว่าจะมีรูปแบบความผิดพลาดเกิดขึ้นซ้ําแล้วซ้ําอีก

ในเกมของเขาตั้งแต่ต้นปี ผู้เล่นเหล่านี้ทั้งหมดมีอายุต่ํากว่า 24 ปี เรอัล มาดริดกําลังค่อยๆ สร้างกระดูกสันหลังให้กับนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ และในขณะที่ยังมีงานที่ต้องทําตลอดฤดูกาล และการเปลี่ยนตัวจากนักเตะอย่าง ครูส, โมดริก และเบนเซม่า จะเป็นเรื่องยาก แต่อนาคตก็ดูจะมีแนวโน้มที่ดีกับทีมชุดปัจจุบัน มาดริดมีตัวเปลี่ยนเกมในนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้อยู่แล้ว ซึ่งจะพัฒนาและหล่อหลอมแนวทางการเล่นของมาดริดในอนาคต