soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผลงานย่ําแย่ ลีดส์ยันเจสซี่มาร์ชต้องปล่อยวิลฟรีดยอนโต้พบลิเวอร์พูล

ผลงานย่ําแย่

ผลงานย่ําแย่ ลีดส์ยูไนเต็ดมุ่ง หน้าสู่เกม พรีเมียร์ลีกเมื่อ คืนวันเสาร์ที่จะพบ กับลิเวอร์พูล ด้วยฟอร์มที่ย่ําแย่

ผลงานย่ําแย่ ลีดส์ยูไนเต็ดมุ่ง หน้าสู่เกมพรีเมียร์ ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ จะพบกับลิเวอร์ พูลด้วยฟอร์ม ที่ย่ําแย่ โดยทีมของ เจสซี่ มาร์ช เก็บสามแต้ม ในดิวิชั่นนี้เมื่อ เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา โดยแพ้ไป 6 จาก 8 นัดหลังสุดในลีกสูงสุดอย่าง ไรก็ตาม ดาวเตะวัย 48 ปีเปิดเผยใน การแถลงข่าว ก่อนการแข่งขั นว่าเขามีปัญหา อาการบาดเจ็บมากมายผลงานย่ําแย่

ก่อนเดินทางไป แอนฟิลด์ โจ เกลฮาร์ดท์, โรดริโก้, หลุยส์ ซินิสแตร์, ลีโอ ฟูร์ เฮลเด้, ไทเลอร์ อดัมส์ และ เลียม คูเปอร์ ต่างก็เป็นข้อสงสัย ในขณะที่ อดัม ฟอร์ชอว์ และ สจ๊วร์ต ดัลลัส ยังคงถูก กีดกันดังนั้นการ ได้ผลการแข่งขันกับ หงส์แดงจึงไม่ น่าจะเป็นไป ได้มากเกินไ ปอย่างไรก็ ตามเมื่อพิจารณา จากผลงานที่ย่ํา แย่ของราชันชุดขาวใน ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ประกอบกับเกม เยือนกับรองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกฤ ดูกาลที่แล้วซึ่งถือ เป็นเรื่องที่ได้รับ ความนิยมอย่าง ไร้ค่าตัว บางทีปัญหาเรื่อง ความฟิตเหล่านี้ อาจทําให้มาร์ชมี โอกาสได้มอบนาที อันมีค่าให้กับทีม ชุดใหญ่ที่ น่าจับตามองของเขาที่ธอร์ป อาร์ชหนึ่งในพรสวรรค์ ดังกล่าวที่ยังไม่ ได้ลงเล่นให้ กับลีดส์แม้ว่า สโมสรจะทุ่ม เงิน 5ล้านปอนด์  https://soccerpostnews.com

เพื่อพาเขาไปที่ เอลแลนด์โร้ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ – วิลฟรีดกนอนโตกองหน้าวัย 18 ปีในขั้นต้นปรากฏว่าทีมชาติอิตาลีได้กระโดด นําหน้า เกลฮาร์ดท์ อย่างรวดเร็ว ในคําสั่งจิกกัด การโจมตีของ มาร์ช โดยวัยรุ่นมีชื่ออยู่บนม้านั่งสํารองในเกมที่ เสมอกับแอสตันวิลล่า 0-0 เมื่อต้นเดือนตุลาคม – เกมที่อดีตดาวเตะวีแกนแอธเลติกถูกปล่อยออกจากทีม อเมริกันโดยสิ้นเชิง

โรดริโก้ และ เกลฮาร์ดท์ ไม่น่าจะฟิตพร้อมลงสนามในเกมกับหงส์แดงในคืนนี้

อย่างไรก็ตาม แม้จะลงเล่นอีก 2 นัดในทีมชุดแข่งพรีเมียร์ลีกของมาร์ช เช่นเดียวกับ “วันเดอร์คิด” ของอิตาลี – ในคําพูดของ เจเซค คูลิก ลูกเสือพรสวรรค์ด้านฟุตบอล – ดึงดูดสายตาในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ ไมเคิล สคูบาลา เป็นประจํา แต่แข้งวัย 48 ปีก็ยังไม่ได้จ่ายเงินให้เยาวชนคนนี้ในนาทีสุดท้ายของเขาสําหรับคนผิวขาว

ตอนนี้ทั้ง โรดริโก้ และ เกลฮาร์ดท์ ไม่น่าจะฟิตพร้อมลงสนาม ในเกมกับหงส์แดง ในคืนนี้ แม้ว่า ผู้ทําประตูที่อายุน้อยที่สุดของอิตาลี ซึ่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ อ้างว่า “เหมือนคนอื่นๆ” ก็อาจได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ที่แอนฟิลด์หมด ความอดทนกับ อัลเลกรีและรายงานอ้างว่าหญิงชรา จะมองหาการแต่งตั้ง คอนเต้หากพวกเขาล้มเหลวผลงานย่ําแย่

ในการผ่านเข้ารอบ สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าถ้วยรางวัล และที่เหลือ… แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ระงับการเจรจาสัญญา กับสเปอร์สไว้จนกว่าจะจบการแข่งขันฟุตบอลโลก…นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจในตัวเอกินัลโด ปีกชาวบราซิล ซึ่งเล่นในลีกดิวิชั่น 2 ของบราซิลให้ กับวาสโก ดา กามา… หัวหน้าทีมนิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว ปฏิเสธการ เจรจาสัญญา กำลังเกิดขึ้น กับกองกลาง จะยังคงยืมตัวที่ตลอดฤดูกาลที่เหลือแม้จะได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาอย่าง รุนแรงกำลัง เตรียมเมื่อพิจารณา ถึงความฮือฮา เกี่ยวกับความ สามารถของทีมชาติชุดใหญ่ 6 สมัย ประกอบกับ ผลงานที่น่า ประทับใจของเขา สําหรับรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

มันดูฉลาดสําหรับมาร์ช ที่จะปล่อยให้ พรสวรรค์ระดับ 9 ล้านปอนด์หลุด ลอยไปใน เกมกับลิเวอร์พูล แน่นอนว่าการปรากฏตัวที่ “มีชีวิตชีวา” ของกนอนโตใน การโจมตีของรา ชันชุดขาวอาจทํา ให้แนวรับหงส์ แดงซึ่งยิงในลีกไปแล้ว 13 ประตูใน ทุกรูปแบบเมื่อคืนนี้