soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ผลงานของเขา เชลซี’หมกมุ่น’ กับการเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ให้กับ จู๊ด เบลลิงแฮม และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอื่นๆ

ผลงานของเขา

ผลงานของเขา กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นในฟุตบอลโลกมาจนถึงตอนนี้

ผลงานของเขา ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี หมกมุ่นอยู่กับการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงาน เบลลิงแฮมเป็นดาวเด่นของอังกฤษในฟุตบอลโลกและน่าประทับใจเป็นพิเศษในชัยชนะเหนืออิหร่าน 6-2 ซึ่งเขาทําประตูได้ในการเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ของเขา เดอะ ซันรายงานว่า ดาวเตะวัย 19 ปี อยู่ในเรดาร์ของ เชลซีที่อยากดึงตัวคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกมาเป็นกองกลางรายนี้ https://soccerpostnews.com

เรอัล มาดริด ยังคิดว่าจะสนใจกองกลางที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่า ดอร์ทมุนด์ จะเรียกค่าตัว 130 ล้านปอนด์สําหรับการใช้บริการของเขา ไม่เหมือนกับสัญญาของพวกเขากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ไม่มีข้อสัญญาในดีลของเบลลิงแฮม ซึ่งหมายความว่าสโมสรใดที่ต้องการเซ็นสัญญากับกองกลางจะต้องทุ่มเงินจํานวนมากให้กับเขา

เบลลิงแฮม อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 ที่สนามซิกแนล อิดูน่า พาร์ค ที่อื่น เชื่อกันว่าควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สฝั่งแชมเปี้ยนชิพกําลังตั้งเป้าไปที่ไบรอัน แบร์รี่-เมอร์ฟี่ เฮดโค้ชของซิตี้ อีดีเอสในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ขณะนี้ คิวพีอาร์ กําลังมองหาเจ้านายคนใหม่หลังจากที่ ไมเคิล บีล ผู้จัดการทีมของพวกเขาออกจากลอนดอนเพื่อเข้าร่วมเรนเจอร์สในสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้บีลเคยปฏิเสธการย้ายไปวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สเนื่องจาก ‘ความภักดี’ ต่อสโมสรระดับสอง ตามรายงานของเดลี่ เมลล์อยู่ในเรดาร์ของ คิวพีอาร์ ซึ่งประทับใจกับผลงานของเขาในฐานะโค้ชของ อีดีเอส ตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่งเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แข้งวัย 44 ปีได้ดูแลการพัฒนานักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของซิตี้ในฤดูกาลนี้ รวมถึง ริโก้ ลูอิส, จอช วิลสัน-เอสแบรนด์ และ คาร์ลอส บอร์เกส

ก่อนหน้านี้ แบร์รี เมอร์ฟี เคยเป็นผู้จัดการของ โรชเดล ใน อีเอฟแอล และเขาประทับใจกับความสามารถในการทํางานร่วมกับผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าช่วยพัฒนาพวกเขา เชลซีพร้อมยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโรให้กับ ดิโอโก้ คอสต้า มีรายงานว่าเชลซีกําลังยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านยูโรเพื่อรักษาความปลอดภัยในการให้บริการของเอฟซีปอร์โต้และดิโอโกคอสตาผู้รักษาประตูชาวโปรตุเกส

ผลงานของเขา

แม้จะใช้เงินไปแล้วกว่า 250 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ แต่มีแนวโน้มว่าจะย้ายมาร่วมทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

จากข้อมูลของตลาดซื้อขายนักเตะ เชลซีได้ยกระดับความพยายามในการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อแทนที่เอดูอาร์เมนดี้ “เดอะ บู๊ซ” เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านยูโรให้กับ ดิโอโก้ คอสต้า ดาวยิงปอร์โต้ ซึ่งปัจจุบันลงเล่นให้โปรตุเกสในฟุตบอลโลก ในเดือนมกราคมเนื่องจากพอตเตอร์ปรับโฉมทีมใหม่ตามใจชอบ มีรายงานว่าเชลซีชนะการต่อสู้เพื่อคว้าตัวรุกดาวรุ่ง

อย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูและยังคงสนใจเพื่อนร่วมทีมแอร์เบ ไลป์ซิก อย่าง โจสโก้ กวาร์ดิโอล ขณะเดียวกันความเชื่อมโยงกับ ราฟาเอล เลเอา ก็ยังคงมีอยู่เช่นกัน และตามรายงานของ ฟิชาเย่ส เชลซีก็มองหาหน้าใหม่ระหว่างไม้เท้าเช่นกัน โดยอนาคตของทั้ง เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มีรายงานว่า เมนดี้ ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในลอนดอนตะวันตก

แม้จะไม่ได้ลงเล่นในระดับสูงสุดในฤดูกาลนี้ แต่ต้องดิ้นรนกับฟอร์มและความฟิต และทําผิดพลาดครั้งใหญ่ในช่วงต้นฤดูกาล ด้วยเหตุนี้ สิงห์บลูส์จึงพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอสําหรับดาวเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 30 ปี ในขณะเดียวกันปัญหาของเกปาก็ได้รับการบันทึกไว้อย่างดีโดยถูกระบุว่าล้มเหลวครั้งใหญ่หลังจากการย้ายสถิติจากสโมสรแอธเลติก แต่เขากลับเป็นนักเตะที่เกิดใหม่ในฤดูกาลนี้

โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในการทําประตูให้เชลซี อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่าผู้รักษาประตูทั้งสองคนไม่ได้ทํามากพอที่จะโน้มน้าวพอตเตอร์ว่าพวกเขาเป็นตัวเลือกระยะยาวที่ดีที่สุดสําหรับบทบาทอันดับหนึ่ง สิ่งนี้ทําให้เชลซีเชื่อมโยงกับตัวเลือกผู้รักษาประตูมากมาย รวมถึงโรเบิร์ต ซานเชซ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน, จอร์แดน พิคฟอร์ด ของเอฟเวอร์ตัน และดิโอโก คอสต้า ของเอฟซี ปอร์โต้

ตอนนี้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวเริ่มต้นที่ไม่มีปัญหาระหว่างไม้เท้าสําหรับสโมสรและประเทศ

แต่ดูเหมือนว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ และโค. พร้อมที่จะผลักดันข้อเสนออย่างเป็นทางการสําหรับทีมชาติโปรตุเกส แข้งวัย 23 ปีมีความสุขกับการฝ่าวงล้อมกับปอร์โต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาลงเล่นไป 43 นัด  ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของคอสต้าในการทําประตูยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนําทั่วทั้งทวีป เขาเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ปอร์โต้ ซึ่งเพิ่มค่าฉีกสัญญาจาก 60 ล้านยูโรเป็น 75 ล้านยูโร

แต่ยังมีสโมสรวนเวียนอยู่รอบตัวเขา เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวเขา เนื่องจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ ดาวิด เด เกอา มือ 1 คนปัจจุบัน ขณะเดียวกัน เชลซีได้เตรียม “ติดต่อครั้งแรก” กับกุนซือชาวโปรตุกีสเกี่ยวกับคอสต้าก่อนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า  พอตเตอร์ต้องการผู้รักษาประตูที่รู้สึกสบายใจกับบอลที่เท้าของเขามากขึ้นเพื่อสร้างการเล่นจากด้านหลังเช่นเดียวกับที่เขาทํากับทีมไบรท์ตัน

และเชลซีก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโรให้กับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส คอสต้าอาจเป็นตัวเลือกในอุดมคติสําหรับสิงห์บลูส์ในการเสริมทัพผู้รักษาประตูของพวกเขาในฤดูกาลหน้า ยืนอยู่ที่ 6 ฟุต 4 นิ้วเขาสั่งการแสดงตนที่สง่างามและยังมีทักษะการเล่นบอลที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นสิ่งจําเป็นสําหรับผู้รักษาประตูสมัยใหม่ นอกจากนี้เขายังมีชื่อเสียงในด้านความสามารถในการเซฟจุดโทษ