soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ประสบความสำเร็จ สี่ทีมที่แตกต่างกันเคยเป็นผู้ชนะในซูเปอร์ลีกหญิง ที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มลีก

ประสบความสำเร็จ

ประสบความสำเร็จ เชลซีคือแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงที่ประสบความ สำเร็จมากที่สุดในอดีต

ประสบความสำเร็จ ผู้ชนะซูเปอร์ลีกหญิงที่ผ่านมา: ใครเคยคว้าแชมป์ลีกมาก่อนบ้าง?เชลซีคือแชมป์ซูเปอร์ลีก หญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอดีตสี่ทีมที่แตกต่างกันเคยเป็นผู้ชนะในซูเปอร์ลีกหญิง ที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มลีกในปี 2011 ตลอดทศวรรษที่ผ่านมาเซลซี,แมนเซสเตอร์ซิตี้, อาร์เซนอล และลิเวอร์พลู ล้วนคว้าตำ แหน่งแชมป์ด้วย https://soccerpostnews.com  ประสบความสำเร็จ

การแข่งขันที่เพิ่ม ขึ้นจากแปดทีมเป็น 12 ทีมในช่วงเวลานั้น อาร์เซนอลเป็นผู้ชนะบาร์เคลย์ เอฟเอ ซูเปอร์ลีกหญิง ครั้งแรกในปี 2011 ซึ่งการจับคู่ที่คุ้นเคยของเอลเลน ไวท์ และ สเต็ป โฮตัน ช่วยทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในฟุตบอลหญิงเพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 13 ในทางเทคนิค มันเป็นเรื่องที่คล้ายกันในปีถัดมาเมื่ออาร์เซนอลไร้พ่าย

เพื่อคว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงแบบแบ็คทูแบ็ก โดยมีคิม ลิตเติ้ลจบตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด 11 ประตู จะใช้เวลาเจ็ดปีจนกว่าจะถึงครั้งต่อไปที่ พวกเขาได้รับตำแหน่งในปี 2018/19เป็นลิเวอร์พูลของแมตต์เครา ที่ยุติการครอบงำครั้งแรกของอาร์เซนอล ด้วยการชนะลีกในปี 2013 และ 2014 โดยมีลูซี่ บรอนซ์ อายุน้อยแสดงบทบาทนำแสดงโดย

ตำแหน่งในปี 2014 ทำให้ทั้งสามเชลซี, ลิเวอร์พูล และเบอร์มิงแฮมซิตี้ มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกในวันสุดท้ายของฤดูกาล เหตุการณ์พลิกผันครั้งใหญ่ เชลซีแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้โดย ทิ้งห่างลิเวอร์พูล 3 แต้ม เพื่อดูทีมเมอร์ซีย์ ไซด์ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ด้วยผลต่างประตูเชลซีจะไม่ทำผิดพลาดแบบเดิมอีกในปี 2015 เนื่องจาก

ทีมของเอ็มม่า เฮย์ส คว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิง เป็นรายการแรกจากทั้งหมด 5 รายการ

มันเป็นชื่อลีกนัดแรกของสโมสร ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา และพวกเขาคว้าแชมป์ ได้อีกครั้งในปี 2017/18, 2019/20 2020/21 และ 2021/22 ชื่อของฤดูกาลที่แล้ว เป็น ชัยชนะครั้งที่ 3 ติดต่อกันในประวัติศาสตร์ ของเชลซี ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทุก ฝ่ายทำเช่นนั้นฤดูกาล 2021/22 ตกต่ำในวันสุดท้าย โดยอาร์เซนอลจบอันดับหลังทีมเอ็มมา เฮย์สเพียงจุดเดียวประสบความสำเร็จ

และการแข่งชิงตำแหน่ง ระยะประชิดได้กลายเป็นเรื่องธรรมดา ในลีกสูงสุดในขณะเดียว กันแมนเชสเตอร์ซิตี้ คว้าแชมป์แรกและครั้ง เดียวของพวกเขา บาร์เคลย์ส เอฟเอ วีเมนส์ ซูเปอร์ลีก ในปี 2016 ในการประลองนัด สุดท้ายกับเชลซีอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาได้รับชัยชนะ อีกครั้งด้วยชัยชนะ 2-0 เพื่อให้แน่ใจว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขาไม่ได้รับมือ ถ้วยรางวัล

รายชื่อผู้ชนะ เอฟเอซูเปอร์ลีกหญิง ของบาร์เคลย์ ทั้งหมด:จสซี่ ปาร์คเกอร์ ฮัมฟรีย์ส เป็นนักเขียน ฟุตบอลหญิงอิสระ เจสซีเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเชลซีติดตามเกมของผู้หญิงตั้งแต่ถูกพา ไปเล่นเอฟเอ คัพรอบชิงชนะ เลิศในปี 2003/04

ที่ลอฟตัส โร้ด และได้เห็นอาร์เซนอล ฟาดฟันกับชาร์ลตันใน ทีมของเจสซี่ โชคดีที่อาร์เซนอล ไม่ชนะมากเท่าที่เคยเป็น แม้ว่าเจสซีหวัง ว่าชาร์ลตันจะกลับมาเป็นจ่าฝูงของเกมหญิงในสักวันหนึ่ง

ท็อตแนมสร้างสถิติการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง ที่นอร์ธลอนดอนดาร์บี้ ในปี 2019

บันทึกการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง จะถูกทุบในช่วงสุดสัปดาห์โดยอาร์เซนอล ขายตั๋วมากกว่า 48,000 ใบไปยังนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ กับท็อตแนม ที่เอมิเรตส์บันทึกการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง ปัจจุบันที่ 38,262 ถูกกำหนดในเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยท็อตแนมเมื่อพวกเขาเล่นอาร์เซนอลl ในนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ ที่สนามกีฬาท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ฝูงชนที่มีสถิติเห็น ว่าอาร์เซนอลชนะ 2-0 ในการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้ง สองสโมสรตั้งแต่ท็อตแนมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นซูเปอร์ลีกหญิง คิม ลิตเติ้ล และ วิเวียน มิเอเดมา ต่างก็ทำคะแนนได้อย่างม ากจากตอนที่ท็อตแนม และอาร์เซนอลพบกันครั้งสุดท้ายในการแข่งขันที่อาร์เซนอล ชนะ 10-0มันเป็นครั้งที่สองที่สถิติการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง

ถูกทำลายในฤดูกาลนั้นหลังจาก ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เห็นการเข้าร่วม 31,213 ครั้งดูพวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามกีฬาเอทิฮัดในวันเปิดฤดูกาล ในวันเดียวกันนั้น มี 24,564 คนที่ดูเชลซีเอาชนะท็อตแนม 1-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ก่อนฤดูกาล 2019/20 บันทึกการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง คือ 5,265 นี่เป็นสนามเอแมค ในไบรตันเมื่อปีก่อนเมื่อแฟน ๆ เฝ้าดูอาร์เซนอล

ได้รับตำแหน่งซูเปอร์ลีกหญิง เป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปีกับ ซีกูสส์มีบันทึกการเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง แยกต่างหากสำหรับเกมที่จัดขึ้นที่สนามเหย้าของผู้หญิง นั่นคือฤดูกาลนี้โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งมี 5,315 ที่ ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจเพื่อเปิดตัวกับเรดดิ้ง พวกเขาชนะ 4-0 จากประตูของมายา เลอ ทิสซิเอ, อเลสเซีย รุสโซ

และ เคีบร์ เซเลมหลังจากความสำเร็จของอังกฤษในยูโร 2022 การเข้าร่วมซูเปอร์ลีกหญิง ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยเกมที่มากขึ้นในสนามกีฬาที่ใหญ่กว่า สถิติเหล่านี้บางส่วนน่าจะลดลงในฤดูกาลนี้