soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ประตูของเมสซี่ เมสซีวางกลยุทธ์การทำประตูอันน่าทึ่งในเกมพบเม็กซิโก

ประตูของเมสซี่

ประตูของเมสซี่ การที่เขาส่งให้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย

ประตูของเมสซี่ ฟุตบอลโลก: ลิโอเนล เมสซีวางกลยุทธ์การทำประตูอันน่าทึ่งในเกมพบเม็กซิโกร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอาร์เจนตินาอย่างไรดิ มาเรียเปิด ใจถึงประตูของ เมสซี่ โดยกล่าวว่าการที่เขาส่งให้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยนั้นเป็นเรื่อง “ไร้สาระ” แต่เขาก็ใช้ประโยชน์จากมันให้ดีที่สุดเหมือนเช่นเคย ถึงเวลาแล้ว ชายผู้นั้นมา!ประตูของเมสซี่

เมื่ออาร์เจนตินาต้องการชัยชนะเหนือเม็กซิโกเพื่อเพิ่มความหวังในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิ โอเนล เมส ซี ก็ลุกขึ้นมาทำประตูสวยๆ จากนอกกรอบเขตโทษเพื่อให้ทีมของเขาขึ้นนำ 1-0 ลูกยิงสุดสวยของเมสซีได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากแฟนๆ ทั่วโลก อังเคล ดิมาเรีย ชายผู้ได้รับเครดิตจากการแอสซิสต์ให้กับประตูอันน่าทึ่งของเมสซี https://soccerpostnews.com/

ได้เปิดใจถึงวิธีการที่กัป ตันทีมอาร์เจนตินา วางกลยุทธ์ใน การทำประตู โดยพบช่อง โหว่ในวิธีที่ เม็กซิโกป้องกันทีมของเขาอาร์เจนตินา พยายามสร้างโอกาสที่มีคุณภาพ ในการเจอกับชาวเม็กซิกัน จนกระทั่งลูกยิงของเมสซี่เปิดประตูให้ ต่อมา เอ็นโซ เฟอร์นันเดส ได้ยิงโค้งจากมุม กรอบเขตโทษ ด้านซ้ายเพื่อให้ ทีมเอาชนะไปได้ 2-0

ดิ มาเรียเปิดใจถึง ประตูของ เมสซี่ โดยกล่าวว่าการที่เขาส่งให้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยนั้นเป็นเรื่อง “ไร้สาระ” แต่เขาก็ใช้ประโยชน์จากมันให้ดีที่สุดเหมือนเช่นเคย“ฉันทำให้เขาขุ่นเคือง แต่เขามักจะหาทางแก้ไขทุกอย่าง” อดีตดาวเตะของเรอั ลมาดริด กล่าวโดย “สิ่งสำคัญคือลูกบอลไปถึงเขา”

ดิมาเรียเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เมสซีเองมองเห็นโอกาสที่จะเปิดเผยความอ่อนแอ

ในการป้องกันในแผนของเม็กซิโก เขาขอให้เพื่อนร่วมทีมส่งบอลให้เขาในสถานการณ์หนึ่งเพื่อทำคะแนน เมื่อสถานการณ์นั้นมาถึง กัปตันทีมอาร์เจนตินาส่งบอลไปตุงตาข่าย“เราได้คุยกันก่อน (ประตู) หนึ่งนาที” ดิ มาเรียกล่าว “เขาบอกว่าพวกมันกำลังมุดเข้าไปลึก แคบ ข้างใน [พื้นที่] และที่ว่างข้างหน้าพวกมันก็ปรากฏขึ้นประตูของเมสซี่

เพื่อพยายามจะยื่นมันให้เขาที่นั่น ผมรอจังหวะนั้น ให้พวกมันปรากฏตัว แล้วยื่น มันให้กับเขา และเขา ทำประตูได้มหาศาล ผมไม่มีคำพูดใด ๆ อีกแล้ว ผมมีโอกาสเล่น กับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ในระดับสโมสร และ 14 ปีกับทีมชาติ และสำหรับผมลี โอคือทุกอย่าง“เราวางแผนไว้แล้ว” ดิ มาเรียกล่าวต่อ เมื่อสิ้นสุดค่ำคืน อันยาวนาน และเหนื่อยล้า

“เรารู้ว่า 45 นาทีแรกจะซับ ซ้อนมาก เม็กซิโกรู้ว่าผลเสมออาจจะโอเค เพราะเกมสุด ท้ายของพวกเขาพบกับซาอุดีอาระเบีย และพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะที่นั่นได้ เรารู้ว่าครึ่งหลังจะเปิดฉากขึ้น และนั่นคือวิธีที่มันเป็น ”

งานรอบแบ่งกลุ่ม ยังไม่จบสำหรับ เมสซีและอาร์เจนตินา พวกเขายังมีเกม กับโปแลนด์เหลืออยู่ ชัยชนะเหนือทีม นำของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะช่วยให้ลา อัลบิเซเลสเต้ ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ได้อย่างแน่นอน ความพ่ายแพ้อาจหมายถึง การปิดฉากการ หาเสียงของพวกเขา