soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บาร์เซโลน่า ชนะการแข่งขันการถ่ายโอนสําหรับผู้เล่นที่ดี

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปนสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะลิเวอร์พูลแต่ไม่สามารถเอาชนะสโมสรในพรีเมียร์ลีก

บาร์เซโลน่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้เรียกลุยซ์ ดิอาซว่าเป็น นักเตะที่ยอดเยี่ยม และยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ลิเวอร์พูลดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปี ย้ายจากปอร์โต้มาร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมหลังออกสตาร์ตฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไป 14 ประตูจาก 18 เกมลีก เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม

สําหรับหงส์แดง เนื่องจากพวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ บาร์เซโลน่า และอีเอฟแอลคัพท็อตแน่มตามหลังลายเซ็นของดิอาซเมื่อต้นปี 2022 และตามรายงานของลาปอร์ต้าบาร์เซโลนาก็เช่นกัน หัวหน้าสโมสรยืนยันว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับกองหน้าในเดือนมกราคมได้เนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจและลิเวอร์พูลเป็นผู้นําในการแข่งขันย้ายทีมตอนนั้นเราเพิ่งได้ลงสนามให้กับสโมสร และลิเวอร์พูลก็เอาชนะเราได้

แต่เรากําลังพิจารณาที่จะดึง ดิอาซ เข้ามา ลาปอร์ต้า กล่าว ตามที่ยกมา “แต่เราอยู่ในสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่เราต้องแก้ไขและย้อนกลับ ลิเวอร์พูลนําหน้าเราเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่มีความรู้สึกที่ดีในการเป็นลิเวอร์พูล และผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป แต่ตอนนั้นเราสนใจ เราได้คุยกับตัวแทนของเขา แต่พวกเขามีความก้าวหน้ามาก กับลิเวอร์พูลดิอาซไม่ได้ลงเล่นมานานกว่าหนึ่งเดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

เขาคาดว่าจะกลับมาลงสนามในเดือนหน้าเมื่อลิเวอร์พูลบินไปดูไบเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เขาไม่ได้มีกําหนดจะเล่นในฟุตบอลโลกเนื่องจากโคลอมเบียล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสําหรับทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์หลุยส์ ดิอาซ สําคัญแค่ไหนต่อความหวังของลิเวอร์พูลในการคว้าเครื่องเงินในฤดูกาลนี้? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่างหลุยส์ ดิอาซ กําลังวิ่งอยู่ข้างนอกและดูดีจริงๆ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในการแถลงข่าวล่าสุด

บาร์เซโลน่า

ทว่าดิโอโก้ โจต้า กองหน้าเพื่อนร่วมทีมไม่คาดว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บที่น่องจนถึงปี 2023 โจต้าเป็นหนทางเล็กๆ น้อยๆ ในการฟื้นตัวของเขา บอสหงส์แดงกล่าวเสริมคล็อปป์ จะดีใจที่ได้ดิอาซกลับมาลงสนามอีกครั้งเนื่องจากฟอร์มการเล่นย่ําแย่ของทีม หงส์แดงรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังอาร์เซนอลจ่าฝูง 15 แต้ม และตามหลังท็อตแน่ม 7 แต้มในอันดับ 4 แม้ว่าพวกเขาจะมีเกมในมือกับสเปอร์สก็ตามแม้จะเริ่มต้นฤดูกาลที่สั่นคลอน

โจนลาปอร์ต้าประธานสโมสรบาร์เซโลน่าได้เรียกลุยซ์ดิอาซว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

แต่ลิเวอร์พูลก็ยังคงอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกและอีเอฟแอลคัพ ข่าวร้ายสําหรับทีมของ คล็อปป์ คือคู่แข่งของพวกเขาในรอบต่อไปของการแข่งขันเหล่านั้นคือเรอัลมาดริดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ตามลําดับลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นหนีจากความพ่ายแพ้ของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรับใช้ชาติมา 6 ปี ดาร์วิน นูเนซ เซ็นสัญญาในหน้าต่างเดียวกันและทําได้ดี ยิงได้เก้าประตู แต่ดิแอซเหมาะกับบทบาทปีกซ้าย

บาร์เซโลน่า

ของมาเน่มากกว่าในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของลิเวอร์พูลในเดือนสิงหาคม คล็อปป์ยืนยันว่า ดิอาซ ได้ปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมในช่วง 7 เดือนแรกที่อยู่กับสโมสร กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า “แน่นอนว่าเขาพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนด้วยความเข้าใจในสิ่งที่เรากําลังทําอยู่แต่นั่นก็นําไปสู่สถานการณ์แปลก ๆ เล็กน้อยเช่นกันเพราะเราต้องการยืดหยุ่นบนปีกสิ่งต่าง ๆ เช่นนี้และนั่นหมายความว่าเขาต้องอยู่ข้างในมากขึ้นเล็กน้อย แต่แล้วคุณก็รู้สําหรับเขาว่ามันค่อนข้างดีถ้าเขาอยู่ข้างนอกนานขึ้น https://soccerpostnews.com

และสิ่งเหล่านี้ดังนั้นเราจึงคุ้นเคยกับสิ่งนั้น สิ่งนี้จะช่วยได้เมื่อฟุตบอลโลก 2022 ใกล้เข้ามาแฟน ๆ สามารถเริ่มตั้งตารอฟุตบอลโลกครั้งต่อไปซึ่งจะเป็นเจ้าภาพร่วมโดยสามประเทศ เมื่อฟุตบอลโลก 2022 กําลังจะเริ่มขึ้น แฟนฟุตบอลก็สามารถเริ่มตื่นเต้นกับฟุตบอลโลกครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นในปี 2026 ได้เช่นกัน สถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2026 นั้นไม่เหมือนใครเพราะงานนี้จะจัดขึ้นในสามประเทศในอเมริกาเหนือ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา หลายประเทศไม่ได้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกมาตั้งแต่ปี 2002 เมื่อญี่ปุ่นและ

เกาหลีใต้ทําหน้าที่เป็นเจ้าภาพร่วมกันหลังจากกระบวนการสมัครที่ยาวนาน 16 เมืองได้รับการประกาศในเดือนมิถุนายน เมืองในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ อีสต์รัทเธอร์ฟอร์ด ฟิลาเดลเฟีย บอสตัน แอตแลนตา ไมอามี ฮูสตัน ดัลลัส แคนซัสซิตี้ ซีแอตเทิล ซานฟรานซิสโกเบย์แอเรีย ซานตาคลาราและลอสแองเจลิส เมืองในเม็กซิโก ได้แก่ เม็กซิโกซิตี้ กวาดาลาฮารา และมอนเตร์เรย์ เมืองในแคนาดา ได้แก่ แวนคูเวอร์และโตรอนโตสถานที่จัดงานทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาเป็นสนามกีฬาในเมืองที่กําหนดเพื่อให้ผู้คนจํานวนมากเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน