soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บาร์ซ่าไม่ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล, เชลซี ถูกเสนอชื่อเข้าแข่งขันเพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์เบนฟิก้ามูลค่า 43 ล้านปอนด์

บาร์ซ่าไม่ต่อสัญญา

บาร์ซ่าไม่ต่อสัญญา ลิเวอร์พูลและเชลซี ต่างก็ได้รับการเสนอชื่อ ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญา กับกองกลางเบนฟิก้า ที่บาร์เซโลน่า สามารถซื้อได้ก่อนหน้านี้ในราคาถูก

บาร์ซ่าไม่ต่อสัญญา เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ สตาร์เบนฟิก้า ที่ได้รับคะแนนสูงยังคงเชื่อมโยง กับสโมสรชั้นนำ ของยุโรปต่อไป หลังจากทำผลงานได้ในระดับสูง สำหรับยักษ์ใหญ่ชาวโปรตุเกส ในฤดูกาลนี้ และตอนนี้รายงานจากสปอร์ตอ้างว่า ทั้งสองฝ่ายในพรีเมียร์ลีก กำลังแข่งขันกัน อย่างแน่นแฟ้น สำหรับผู้เล่น

ร้านคาตาลันยังให้รายละเอียด ว่าบาร์เซโลนามีโอกาส ที่จะเซ็นสัญญากับเฟอร์นันเดซ ด้วยค่าธรรมเนียม เล็กน้อย จากริเวอร์เพลท  สปอร์ตระบุว่า บาร์ซ่า ลังเลเกี่ยวกับข้อตกลง ที่อาจเกิดขึ้น และนั่นทำให้เบนฟิก้าก้าวเข้า มาและคว้าตัวนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ด้วยเงินเพียง 8.7ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์

บาร์เซโลน่ายังคงติดตามความคืบหน้าของผู้เล่นเพื่อโอนในอนาคต อย่างไรก็ตาม มูลค่าของเฟอร์นันเดซตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 43 ล้านปอนด์แล้ว ในขั้นตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าเบนฟิก้ากำลังมองหาการขายด่วนหรือไม่ แต่สื่อโปรตุเกสได้รายงานเกี่ยวกับความสนใจของเยอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งดูเหมือนจะบ่งชี้ว่าข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นอาจเกิดขึ้นได้

บาร์ซ่าไม่ต่อสัญญาคล็อปป์ต้องการพลิกโฉมกองกลางลิเวอร์พูล

คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง กำลังมองหาการปรับปรุง กองกลางของเขา ในช่วงซัมเมอร์หน้า อันที่จริง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และติอาโก้ ต่างอยู่ฝ่ายผิดในวัย 30 ปี และฟาบินโญ่กำลัง จะถึงวันเกิดอายุ 29 ปีของเขา

นั่นคือพื้นที่ของสนาม ที่สร้างปัญหาให้กับลิเวอร์พูล ในการออกสตาร์ทฤดูกาล ที่ย่ำแย่ สตานิสลาฟ โลบอตก้า สตาร์ของนาโปลีเป็นผู้เล่นอีกคน ที่น่าจับตามองแม้ว่าเชลซีก็กระตือรือร้น ที่จะคว้าตัวผู้เล่นรายนี้ เช่นกัน

คนของ เกรแฮม พอตเตอร์ อยู่ในตำแหน่งที่คล้ายกับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของกองกลางของตัวเอง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ที่มีแนวโน้มจะบาดเจ็บกำลังได้รับการแนะนำให้ออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปี 2023 ในขณะที่จอร์จินโญ่ ยังคงเชื่อมโยง กับบาร์เซโลน่า

เฟอร์นันเดซ ทางเลือกที่ถูกกว่าของ เบลลิงแฮม

สำหรับเฟอร์นันเดซเขาถูกอธิบายว่า เป็นทางเลือกที่ถูกกว่า เมื่อเทียบกับจูด เบลลิงแฮมราคาแพง คล็อปป์ เป็นแฟนตัวยงของทีมชาติอังกฤษ แต่ค่าธรรมเนียมที่ เสนอมากกว่า 100 ล้านปอนด์ยังคงเป็นปัญหาอยู่

และแม้ว่าเฟอร์นันเดซจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 107.3 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) แต่ตัวเลขดังกล่าวมีไว้เพื่อขับไล่คู่ครอง ที่สนใจเท่านั้น  อันที่จริง ตัวเลขประมาณครึ่งหนึ่ง ของค่าธรรมเนียมนั้น อาจเพียงพอ ที่จะดึงดูด ให้เบนฟิก้าขาย https://soccerpostnews.com/