soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บาดเจ็บล่าสุด เวสต์แฮมได้รับบาดเจ็บล่าสุดจากนาเยฟอเกวาร์ด และจานลูก้าสคามัคก้า

บาดเจ็บล่าสุด

บาดเจ็บล่าสุด เดวิดมอยส์ผู้ จัดการทีม เวสต์แฮมยูไนเต็ด ได้แจ้งข่าว อาการบาดเจ็บ

บาดเจ็บล่าสุด เวสต์แฮม ได้รับ บาดเจ็บล่าสุดจาก นาเยฟ อเกวาร์ด และ จานลูก้า สคามัคก้า ก่อนเกมปะทะเบรนท์ฟอร์ดการเซ็น สัญญาช่วงซัม เมอร์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดจานลูก้า สคาแมคก้า (30.5 ล้านปอนด์), นาเยฟ อเกวาร์ด (30 ล้านปอนด์) และ แม็กซ์เวล คอร์เน็ต (17.5 ล้านปอนด์) ต่างขาดไปใน วันบ็อกซิ่งเดย์ สําหรับเกมพรีเมียร์ ลีกกับอาร์เซนอลบาดเจ็บล่าสุด

จานลูก้า สคาแมคก้า ของเวสต์แฮมยูไนเต็ด ระหว่างเกมพรี เมียร์ลีกระหว่างเวสต์แฮม ยูไนเต็ดกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้แจ้ง ข่าว บาดเจ็บล่าสุด อาการ บาดเจ็บเกี่ยวกับ การเซ็นสัญญา ช่วงซัมเมอร์ จานลูก้า สกามัคก้า และ นาเยฟ อเกวาร์ด ก่อนเกมปะทะ กับเบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันศุกร์

เดอะ แฮมเมอร์ส กลับมาที่ลอนดอน สเตเดี้ยม เพื่อลงเล่น ให้ทีมเบรนท์ฟอร์ด ที่เอาชนะทีม ของมอยส์ทั้งเหย้าและเยือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยตั้งเป้าที่จะกลับไป คว้าชัยชนะเพื่อ ผลักดันทีมออกจากโซนตกชั้นกองหน้า และผู้ทําประตูสูงสุดในฤดูกาลนี้ สกามัคก้าพลาด ท่าแพ้บ็อกซิ่งเดย์ ที่อาร์เซนอลหลัง จากได้รับบาด ที่ข้อเท้าใน เกมกระชับมิตรนัดสุดท้ายของแฮมเมอร์สที่ฟูแล่มเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม

อ่านเพิ่มเติม: ดีแคลน ไรซ์ บอกเวสต์แฮมว่า จะปรับปรุงอย่างไรหลังจาก ความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลจุดประกายความกังวล เรื่องการตกชั้น เซ็นเตอร์แบ็คอเกวาร์ด ยังพลาดลง สนามหลัง ได้รับบาดเจ็บที่ ขาหนีบในการ ทําหน้าที่ฟุตบอล โลกกับโมร็อกโก แต่ยังต้องเจอ กับไวรัสที่ ทําให้เขาลดน้ําหนักได้ไม่กี่กิโลกรัมในการให้สัมภาษณ์กับทั้ง คู่หลังแพ้เดอะ กันเนอร์ส 3-1

เมื่อวันจันทร์ที่ ผ่านมา มอยส์กล่าวว่า เขามีความหวัง ที่จะได้สกามัคก้า กลับมาทันเวลา

เพื่อเผชิญหน้ากับเดอะ บีส์ ในขณะที่ อเกวาร์ด มีข้อสงสัย มากกว่าเนื่อง จากน้ําหนักลด จากอาการป่วย ล่าสุดของเขา”สกามัคก้ารีด ข้อเท้าของเขา ดังนั้นด้วยโชค เล็กน้อยเขามีโอ กาสที่ดีสําหรับ วันศุกร์” มอยส์กล่าว”นาเยฟติดเชื้ อไวรัสตอนที่เขา [ไปฟุตบอลโลก]  https://soccerpostnews.com/

และเขากลับ มาลงสนาม 2-3 กิโลกรัม ดังนั้นเราจึงมีงานที่ต้องทํากับเขาเพื่อพยายามพาเขากลับมา”เมื่อสกามัคก้าและอเกวาร์ด หายไปจากอาร์เซนอล โดยเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค เคิร์ต ซูม่า (เข่า) และวิงเกอร์ แม็กซ์เวล คอร์เน็ต (น่อง) ดิวิน มูบามา กองหน้าวัย 18 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก