soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บาดเจ็บที่หัวเข่า กองหลังเชลซีและอังกฤษจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

บาดเจ็บที่หัวเข่า

บาดเจ็บที่หัวเข่า รีซเจมส์ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมกับเอซี

บาดเจ็บที่หัวเข่า รีซเจมส์: กองหลังเชลซี และอังกฤษจะพลา ดการแข่งขันฟุต บอลโลกที่กาตาร์เนื่อง จากอาการบาดเจ็บรีซ เจมส์ยังไม่หายจากอาการบาด เจ็บที่หัวเข่าในเกม กับเอซี มิลานเมื่อเดือนที่ แล้วที่ลงเล่น ให้เชลซี แกเร็ธเซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์กับ แบ็กขวาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซาธ์เกตไม่อยากเสี่ย งที่จะพาเขามาร่วมทีมชุด26คนบาดเจ็บที่หัวเข่า

ซึ่งเขาจะประกาศใน วันพฤหัสบดีนี้ เวลา14.00 น.รีซ เจมส์กองหลังเชลซี และอังกฤษจะพลาด การแข่งขันฟุตบอลโลก ที่กาตาร์เนื่องจา กอาการบาดเจ็บรีซ เจมส์ยังไม่หายจาก อาการบาดเจ็บที่หัว เข่าในเกมกับเอซี มิลานเมื่อเดือน ที่แล้วที่ลงเล่น ให้เชลซีแกเร็ธ เซาธ์เกตให้สัมภาษณ์กับแบ็ก ขวาเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมาเซาธ์เกตไม่อยากเสี่ยง ที่จะพาเขามาร่วมทีมชุด 26คน

ซึ่งเขาจะประกาศในวันพฤหัสบดีนี้เวลา14.00 น.รีซเจมส์จะพลาดลง เล่นฟุตบอลโลกที่ กาตาร์เพราะอาการบาดเจ็บ หลังการหารือ กับแกเร็ธ เซาธ์เกตเมื่อวันอัง คารที่ผ่านมา ได้มีการตัดสินใจว่า ฟูลแบ็คเชลซียังไม่ หายจากอาการบาด เจ็บที่หัวเข่า ในเกมกับเอซี มิลานเมื่อเดือนที่แล้วเจมส์บินไป ดูไบเพื่อเข้ารับโปร แกรมการฟื้นฟู ร่างกายอย่างเข้มข้น

เพื่อพยายามฟิตร่าง กายให้กาตาร์ และกําลังฝึกซ้อมที่สนาม ซ้อมค็อบแฮมของ เชลซีในช่วงไม่กี่ วันที่ผ่านมาอย่างไร ก็ตามด้วยความ กังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ ของแบ็กขวาคนสําคัญ ของอังกฤษอีกคนอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ – และสําหรับคาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง เซาธ์เกตได้ตัดสินใจอย่างยาก ลําบากเพื่อบอกเจมส์ว่าเ ขาไม่สามารถ เสี่ยงที่จะรวมเขาไว้

ในทีมชุด26 คนของเขาที่จะประกาศ ในวันพฤหัสบดีนี้ อย่างไรก็ตามด้วย ความกังวลเรื่องอาการ บาดเจ็บของแบ็ก ขวาคนสําคัญของ อังกฤษอีกคนอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ – และสําหรับคาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง เซาธ์เกตได้ตัดสินใจอย่างยากลําบาก เพื่อบอกเจมส์ ว่าเขาไม่สามารถเสี่ยงที่จะรวมเขาไว้ในทีมชุด 26 คนของเขาที่จะประกาศ ในวันพฤหัสบดีนี้

เสียใจมาก” เจมส์เขียนบนทวิตเตอร์ “นาทีที่ผมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

ผมรู้ว่าการพลิกสถานการณ์เพื่อให้ฟุตบอลโลกจะแน่นแต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นไปได้เสมอ”ผมทํางานหนักกว่าที่เคยคิดไว้เพื่อให้โอกาสตัวเองดีที่สุดในการไปและเชื่อมั่นอย่างแท้จริงว่าผมสามารถช่วยทีมได้ ฉันขอขอบคุณที่มีความเสี่ยงทั้งสองด้าน แต่มันเป็นหนึ่งที่ผมยินดีที่จะใช้ร็อบ ดอร์เซตต์ อธิบายว่า ทําไมแกเร็ธเซาธ์เกต

บาดเจ็บที่หัวเข่าถึงตัดสินใจไม่เลือก รีซเจมส์ ลงเล่นในฟุตบอลโลกหลัง จากได้รับบาดเจ็บ ที่หัวเข่าเมื่อเดือนที่แล้วร็อบ ดอร์เซตต์ ผู้สื่อข่าวทีมชาติอังกฤษของ สกายสปอร์ตนิวส์:”แน่นอนว่ามีความ หวังจากนักเตะและครอบครัวของเขา รวมถึงทุกคนรอบตัวเชลซี ว่าเขาสามารถมีส่วน ร่วมในฟุตบอลโลกได้ แต่เขาแพ้การแข่งขัน”ผมคิดว่าปัญหาสําคัญที่นี่

คือจํานวนอาการบาดเจ็บอื่นๆ ที่แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องเผชิญในทีมชาติ อังกฤษชุดนี้รีซ เจมส์ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อเดือนที่แล้ว”ผมพูดในชิ้นนั้น ว่ารีซเจมส์ คือนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ไกลที่สุดในช่วงพักฟื้นแม้ว่าเขาจะไปดูไบเพื่อเร่งการฟื้นตัวและแม้ว่าเขาจะเริ่มวิ่งอีกครั้งที่ค็อบแฮมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าก็ตาม  https://soccerpostnews.com

“แต่แพทย์ของเอฟเออย่างที่ผมเข้าใจมันบอกว่ามันจะเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนที่รีซ เจมส์จะฟิต พร้อมลงเล่น จากนั้นเขาจะต้องสร้างความฟิตในแมตช์และกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง”เซาธ์เกตตัดสินใจว่าถึงแม้เขาจะยังสามารถมีส่วนร่วมในช่วงหลังของทัวร์นาเมนต์ได้ แต่เขาก็ไม่สามารถเสี่ยงได้ แต่เขาไม่สามารถพาเขาไปได้

ดังนั้นเขาจึงโทรหารีซ เจมส์เมื่อวาน นี้เพื่อแจ้งข่าวร้าย และรีเจมส์

และครอบครัวของเขารู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้มาก เพราะเขาเป็นแบ็กขวาตัวเลือกแรกของอังกฤษก่อนได้รับบาดเจ็บในแชมเปี้ยนส์ลีกกับเอซี มิลานเมื่อเดือนที่แล้ว”มอร์ริส: การตัดสินใจที่ถูกต้องของเซาธ์เกตและสําหรับเจมส์โจดี้ มอร์ริส อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่า แกเร็ธเซาธ์เกต ทําการเรียกตัวที่ถูกต้องว่าจะไม่นํารีซเจมส์

ไปฟุตบอลโลกเนื่องจาก กองหลังฟื้นตัว จากอาการบาดเจ็บ ที่หัวเข่าโจดี้ มอร์ริส อดีตผู้ช่วยเชลซี กล่าวกับสกาย สปอร์ตนิวส์ว่า”เท่าที่รีซจะเสียใจอย่างยิ่งที่จะไม่จัด งานใหญ่ขนาดนี้ในอา ชีพค้าแข้งของใครก็ตาม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูก ต้องสําหรับแกเร็ธ และสิ่งที่ถูกต้องสําหรับ รีซ”ผมส่งข้อความถึง รีซทันทีเมื่อมันเกิด ขึ้นครั้งแรกและพูดว่า ‘

อย่ากลับมาเร็วเกินไป เพียงเพื่อทําให้ ตัวเองฟิตพร้อมสํา หรับฟุตบอลโลก คุณมีเวลาอีก 15 ปีข้างหน้า'”เขาจะมีโอกาสได้เ ล่นในทัวร์นาเมนต์อื่น เมื่อมีคนอายุ น้อยมากและพวกเข ามีอาชีพที่เหลือ อยู่ข้างหน้าคุณต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่า

พวกเขาจะไม่ทําให้ ตัวเองเสียหายเ พิ่มเติมสําหรับทัวร์ นาเมนต์ที่มาเร็วเกินไป”ผมรู้สึกเสียใจแทน เขาเพราะผมคิดว่าเข าเริ่มต้นทุกเกมให้กับอังกฤษถ้าเขา ฟิตสมบูรณ์ มันดูเหมือนเป็นสิ่งที่ถูก ต้องสําหรับเขา จากความฟิตและ สําหรับเชลซีและ อังกฤษในระยะยาว”