soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บันทึกชัย ซิตี้ออกสตาร์ทได้ดี โดยอเล็กซ์ สก็อตต์ยิงได้กว้างจากขอบกรอบเขตโทษ

บันทึกชัย

บันทึกชัย บริสตอลซิตี้ 1-2 คิวพีอาร์: สเตฟาน โยฮันเซ่นและ ไทเรอ โรเบิร์ด ยิง เรนเจอร์ส ไปสู่ชัยชนะ

บันทึกชัย รายงานและไฮไลท์การแข่งขัน ฟรีจากการปะทะกันของ สกายเบ็ตแชมเปียน ชิพระหว่าง บริสตอล ซิตี้และ  ที่ ประตูแอชตันขณะที่ สเตฟาน โยฮันเซ่นและ ไทเรอ โรเบิร์ด ยิงฝ่าย ไปสู่ชัยชนะในบ่ายวันเสาร์ประตูในครึ่งแรกจาก สเตฟาน โยฮันเซ่นและ ไทเรอ โรเบิร์ด พิสูจน์แล้วว่าเพียง พอสำหรับ เพื่อบันทึกชัยชนะ 2-1 สกายเบ็ตแชมเปียนชิเหนือ บริสตอล ซิตี้ที่ประตูแอชตันบันทึกชัย

ยิงผู้มาเยือนด้านหน้า ในนาทีที่ 19 โดยยึดการรีบาวด์หลัง จากที่ แดน เบนท์ลีย์ยิง คริส วิลล็อคยิง ใส่เสาสามนาทีต่อมา บุกไปทาง ซ้ายและจ่ายไม้กางเขนให้ โรเบิร์ด เพิ่มความได้เปรียบเป็น สองเท่าด้วยการ ยิงวอลเลย์ไกลอดีตกองหน้าของ เรนเจอร์ส ดึงเป้าหมายกลับมาให้ ซิตตี้ในนาทีที่ 61 โดยเปิดบ้านจาก ระยะประชิดหลังจากที่เรนเจอร์ส https://soccerpostnews.com

ทำแฮชในการเคลียร์  การข้ามต่ำของ อันเดรียส ไวมานน์ จากทางขวาฝ่ายเจ้าบ้านโยน ชายพิเศษไปข้างหน้าเพื่อค้นหาอีควอไลเซอร์ แต่เรนเจอร์ปกป้องอย่าง แข็งแกร่งเพื่อรับสามแต้ม ที่สมควรได้รั โปรแกรมชิงแชมป์ | ตาราง | ไฮไลท์รับ สกายสปอร์ตซิตี้ออกสตาร์ทได้ดี โดยอเล็กซ์ สก็อตต์ยิงได้กว้างจากขอบกรอบเขตโทษในนาทีที่แปด

ผู้รักษาประตู เสนีย์ เดียงรักษาเงื่อนไขของ เรนเจอร์ส โดยการโหม่งในนาทีที่ 14 ของ แซก ไวเนอร์จากการ ยิงฟรีคิกของ กาล นัยสมิท ไปที่โพสต์แต่ในไม่ช้า โรเบิร์ตส์, วิลล็อค และอิเลียส ชีน สามแนวรุกของ เรนเจอร์สก็สร้างปัญหาใหญ่ให้กับ กองหลังสามที่เปราะบาง ของซิตี้เก้าอี้เอาชนะ กับดักล้ำหน้าที่ ทำได้ไม่ดีเพื่อเข้า ไปอยู่ข้างหลังคาล ไนสมิท และยิงกระสุนอันทรง พลังซึ่งเบนท์ลีย์เอาชนะไป

คำเตือนไม่ได้รับ การเอาใจใส่เมื่อ บุกเข้าไปอีกสามนาทีต่อมาเพื่อตั้งเป้าหมาย

และไม่แปลกใจเลย ที่หลังจากนั้นไม่นานโรเบิร์ตส์ก็ทำได้ 2-0เรนเจอร์มองทะลุทุกการโจมตี เก้าอี้ถูกยิงจาก ในกรอบเขตโทษ ในนาทีที่ 32 และยิงนิ้วกว้าง ในไม่กี่วินาทีต่อมาเมือง มีโอกาสที่ดีที่จะดึง เป้าหมายกลับ มาในนาทีที่ 43 แต่ทอมมี่ คอนเวย์เลือกที่จะยิงโดย ที่เวลส์ไม่ได้ทำเครื่อง หมายทางด้านขวา และความพยายามถูกบล็อกไนเจล เพียร์สัน กุนซือเจ้าบ้านตอบ โต้ผลงานครึ่งปีแรกที่ไม่ดี

โดยส่งอองตวน เซเมนโย่ ให้กับคอนเวย์ ในช่วงเริ่มต้นของช่วง ที่สองเมืองเริ่มสดใสอีกครั้งสำหรับข้อผิดพลาดส่วนบุคคลเท่านั้น ที่จะทำให้พวกเขาตก อยู่ภายใต้แรงกด ดันโจ วิลเลียมส์ถูกใบเหลืองทำฟาล์วหลังจากถูกจับได้ และความผิด พลาดที่คล้ายกันของ ทำให้เบนท์ลีย์ ล้มเก้าอี้ที่คาน ประตูประตูของ ทำให้แฟน ๆ ซิตี้ โห่ไล่ทีมในช่วงพัก

แต่เรนเจอร์ก็ป้องกันได้เยอะและดูอันตรายเสมอในช่วงพักผู้จัดการทีมทั้งสองคนใช้ตัวสำรองอย่างเสรีก่อนที่เวลส์จะยิงเบี่ยงโดยเหลือเวลาอีก 13 นาที จากนั้นจึงโหม่งลูกเตะมุมให้กว้างแฟนเจ้าบ้านไม่พอใจเมื่อเวล จับ เดียง ไว้ในครอบครอง แต่ผู้รักษาประตูกลับฟื้นขึ้นมาเพื่อคว้าลูกบอลในเขตโทษของเขาเรนเจอร์สมีโอกาสทำให้เกมปลอดภัยในช่วงปิดเกม แทนที่อังเดร ดอซเซลล์ยิงประตูจากจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา

สิ่งที่ผู้จัดการพูด…

ไนเจล เพียร์สัน แห่งบริสตอล ซิตี้: “เราทำผิดพลาดโดยไม่ได้บังคับใช้มากเกินไป ไม่ใช่แค่ที่ด้านหลัง แต่ทั่วทั้งสนาม มันมักจะเป็นเกมที่แน่นแฟ้นและเราให้ของขวัญพวกเขาสองประตู ฉันจะไม่แก้ตัวเพราะเช่นกัน ผู้เล่นของเราหลายคนอยู่ต่ำกว่าพาร์ เราสร้างปัญหา คุณไม่สามารถให้ทีมที่เริ่มต้นในเกมแชมเปี้ยนชิพและหวังว่าจะกลับมาและชนะบันทึกชัย

“เราแพ้มา 3 เกมรวด แต่วันนี้รู้สึกแตกต่างไปจากเดิมมาก เพราะเรามีส่วนทำให้ความหายนะของเราลดลงมาก มีความประหม่าอยู่บ้าง อย่างน้อยเราก็กลับเข้าสู่เกมได้ในครึ่งหลัง แต่พวกเขาก็มีโอกาสเช่นกัน และฉันไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับผลลัพธ์ได้”ไมเคิร์ต แบน แห่ง คิวพีอาร์: “ช่วงเวลานั้นดูเหมือนจะปลุกเราให้ตื่นและหลังจากนั้นเราก็เล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ มันเป็นเซฟที่ยิ่งใหญ่มาก

เพราะบริสตอลซิตี้เริ่มเกม ด้วยความกระตือรือ ร้นและฝูงชน ของพวกเขาก็พร้อม สำหรับมันจริงๆ เป้าหมายแรกจะมีความสำคัญเสมอและ ถ้าเซนี ไม่ได้เก็บส่วนหัวนั้นไว้ มันอาจจะเป็นเรื่องราว ที่แตกต่างไปจากเดิม อย่างสิ้นเชิง เราเคารพ บริสตอลเป็น กองกำลังจู่โจมและ เป็นสิ่งสำคัญที่สามคนในแนว หน้าของเราทำได้ ดีกว่าประตูของพวกเขา นั่นคือ เกิดอะไรขึ้น.

“ไม่มีใครบ่นว่าถ้าเรายิง ได้เกินสองประตูในช่วง เวลานั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีโอกาส หนึ่งหรือสองครั้งด้วย หากเราโหดกว่านี้อีกหน่อย เราก็อาจจะมองไม่เห็น แต่ 2-0 นั้นคือ คะแนนอันตราย และก็เหมือนกับหลายๆ ทีมที่เราประหม่า โดยรวมแล้ว การมาอยู่ในที่ที่ฟอร์ มในบ้านของคู่ต่อสู้ ของเราทำได้ดีจริงๆ และชนะ เป็นเรื่องที่น่าพอใจมาก”