soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บอลพรีเมียร์ลีก โดมินิค โซลันเก้ หนุนหลังทําประตูให้บอร์นมัธ vs ฟูแล่ม

บอลพรีเมียร์ลีก

บอลพรีเมียร์ลีก ไฮไลท์การแข่งขันของทุกเกมพรีเมียร์ลีก

บอลพรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด vs ไบรท์ตัน, ท็อตแน่ม vs เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า vs เชลซี และ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้โจนส์ โนวส์ กองหน้าตัวเก่งของเราสนับสนุน โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าตัวกลางของบอร์นมัธ ให้เพิ่มชื่อของเขาในรายชื่อกองหน้าตัวเป้าที่ยิงประตูในเกมกับฟูแล่มในฤดูกาลนี้เราออกมาเป็นครั้งสุดท้ายได้อย่างไร?การเดิมพันผลลัพธ์ในการแข่งขันฟุตบอลเป็นเรื่องยากด้วยเหตุผลหลายประการ

เรากําลังลงทุนในเกมที่มีลักษณะคะแนนต่ําและเป็นเกมที่สามารถตัดสินได้ด้วยอัตรากําไรขั้นต้นที่ดี นั่นคือในใจของฉันวันหยุดสุดสัปดาห์สุดท้ายที่ 4.5 จุดมากขึ้นก็กลับเข้าไปในกระเป๋า เจ้ามือรับแทง’.การได้ดูการเดิมพันที่เน้นเลสเตอร์ของผมมุ่งหน้าลงใต้ที่บอร์นมัธเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดเป็นพิเศษ สามแต้มที่จ่ายไปทั้ง ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ เจมส์ แมดดิสัน ทําประตูในเกมเยือนได้นั้นดูดีมากๆ ในนาทีที่ 20 ในการเล่น  https://soccerpostnews.com

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโดนเดอะ ฟ็อกซ์ ขึ้นนํา 1-0 บาร์นส์ก็ซัดประตูเข้าไป ไดรฟ์ต่ํานั้นได้รับการบันทึกไว้และเพียงสามนาทีต่อมาเลสเตอร์พบว่าตัวเองลง 2-1 ลง ดีและค่อนข้างน่าผิดหวังระยะขอบไม่ได้ลดลงทางของเราแม้ว่าคุณจะไม่สามารถพูดได้ว่าผมไม่ได้รับการเตือนเกี่ยวกับการที่เลสเตอร์ไม่สามารถทําพื้นฐานของการป้องกัน จากนั้นก็มีประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ มิชาอิล อันโตนิโอ ทําให้เวสต์แฮมชนะเวสต์แฮม 3-1 กับฟูแล่ม

บอลพรีเมียร์ลีก

และซัดประตูชัยให้แฮมเมอร์สชนะและเล่นได้ต่ํากว่า 3.5 ประตูบางทีฉันสมควรได้รับมัน บางทีฉันอาจจะโชคร้ายเล็กน้อย บางทีการวิ่งที่สูญเสียนี้อาจทําให้ฉันคิดมากไป มันอาจจะเป็นอย่างหลังสําหรับสัปดาห์ที่สองทํางานเดิมพันที่ถูกเส้นเขตแดนว่ามันจะทําให้คอลัมน์เดิมพันที่ดีที่สุดนี้ แต่ผมไม่ได้ค่อนข้างเหนี่ยวไกบนและปล่อยให้มันเพียงแค่เขียนขึ้นในชิ้นส่วนการคาดการณ์ที่ดินในรูปแบบที่ดี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทําแอสซิสต์ในนาทีที่ 7/2 ทําประตูแรกได้ในนาทีที่ 9/1 และยิงประตูหรือแอสซิสต์ที่ 5/4 ได้ทั้งหมดในบ้าน แต่นั่นก็ไม่ดีสําหรับยอดเดิมพัน ด้วยเหตุนี้ฉันจึงเพิ่มปริมาณการเดิมพันที่ทําให้คอลัมน์นี้ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อดูว่าสิ่งนั้นสามารถจุดประกายให้เราเข้าสู่ชีวิตได้หรือไม่ คุณต้องคาดเดาเพื่อสะสมและทั้งหมดนั้น

ในทั้งสองทีมเพื่อทําประตูในเบรนท์ฟอร์ด vs ไบรท์ตัน &เชลซีที่จะชนะแอสตันวิลล่าเป็นศูนย์

รับการเดิมพันของคุณอย่างรวดเร็วสําหรับเกมนี้ในขณะที่เรากําลังมีส่วนร่วมในเกมคืนวันศุกร์ถ่ายทอดสดทาง เบรนท์ฟอร์ดน่าจะเล่นฟุตบอลแนวรับแบบไร้ความตื่นเต้นหลังบุกไปถล่มนิวคาสเซิ่ล ขณะที่ไบรท์ตันเป็นหน่วยรับที่น่าเชื่อถือมากเส้นประตูที่อายุต่ํากว่า 2.5 ประตูมักจะเป็นการเล่นของฉัน แต่ 8/11 กับ นั้นผอมพอดังนั้นคําแนะนําของฉันคือกลับอีเวน ที่มีอยู่ใน ‘ไม่’ ในทั้งสองทีมเพื่อทําประตูในตลาด มันเป็นเดิมพันที่จะได้ ถูกโค่นในทั้งสองการแข่งขันระหว่างทั้งสองฤดูกาลที่ผ่านมา

บอลพรีเมียร์ลีก

หวังว่าผู้ชนะรายนี้จะพลิกสถานการณ์กลับมาลงสนามในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเชลซีดูมีราคาสูงสําหรับผมในการคว้าชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า ที่กําลังดิ้นรนอย่างหนักในพื้นที่กองหน้าโดมินิค Solanke ที่จะทําคะแนนได้ตลอดเวลา vs ฟูแล่ม ฟูแล่มอ่อนแอด้วยหัวใจของแนวรับ แค่ดูรายชื่อกองหน้าที่จะลงสนามในเกมกับพวกเขาในฤดูกาลนี้: จานลูก้า สคาลัคก้า, มิชาอิล อันโตนิโอ, คัลลัม วิลสัน, ไทโว อโวนี่ยี่, แฮร์รี่ เคน, อิวาน โทนี่ย์ และ ดาร์วิน นูเนซ หากบอร์นมัธสามารถให้บริการที่ถูกต้องกับโซลันเก้ได้ทั้งในและรอบ ๆ พื้นที่ตรงกลางที่อันตรายเหล่านั้นผมมั่นใจว่าเขาจะเพิ่มชื่อของเขาลงในรายชื่อนั้น อย่าลืมว่าเขาเป็นผู้ทําประตูสูงสุดของบอร์นมัธด้วยการยิง 29 ประตูในแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้วทําให้เขาเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษที่ทําคะแนนสูงสุดในสี่อันดับแรกของฟุตบอลอังกฤษ เขายังทําประตูได้ทั้งสองนัดในเกมกับฟูแล่ม

ในโอกาสผู้ทําประตูได้ตลอดเวลาของเขาเป็นเดิมพันหลักของฉัน แต่ยังจั๊กจี้ 22/1 เมื่อเขาทําคะแนนได้สองครั้งและ 125/1 สําหรับแฮตทริกสายตาของผมถูกจับจ้องไปที่ 9/2 โดยสกายเบ็ตกับ ลูคัส ปาเกต้า ทําอีกแอสซิสต์ให้เวสต์แฮม ผมจะแปลกใจถ้านักเตะคนนี้ทําไปไม่ถึง 7 แอสซิสต์ในช่วงท้ายฤดูกาลตัดสินจากอิสรภาพที่เขาได้รับและสัมผัสที่สร้างสรรค์ของเขาดังนั้นราคาปัจจุบันเหล่านี้จึงคุ้มค่าที่จะกระโดดต่อไปในขณะที่พวกเขาอยู่ สคามัคก้าทําอีกประตูหนึ่งที่ปาเกต้าช่วยไว้ก็เกินราคาเช่นกันในนาทีที่ 14/1 กับสกายเบ็ต

สําหรับการเดิมพันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอสซิสต์จะใช้กฎต่อไปนี้: “แอสซิสต์หมายถึงการส่งผ่านครั้งสุดท้ายหรือการส่งผ่านมายิงที่นําไปสู่ผู้รับลูกบอลที่ทําประตูได้ นอกจากนี้ยังรวมถึงการกระทําดังต่อไปนี้: การลงโทษชนะ; ความพยายามที่บันทึกไว้; ยิงโดนไม้ตีเสมอ, รีบาวด์สกอร์; สร้างประตูของตัวเองผ่านการยิง/ผ่าน”