soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

บริษัทของกรีนวู้ด ทำเงินได้ 1 ล้านปอนด์ในปีที่ถูกจับกุม

บริษัทของกรีนวู้ด

บริษัทของกรีนวู้ด ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของแข้งวัย 21 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

บริษัทของกรีนวู้ด บริษัทสิทธิ์ในภาพลักษณ์ของเมสัน กรีนวูด ทลายกำแพงกั้น 1 ล้านปอนด์ในปีเดียวกับที่เขาถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่ง พักงาน และสูญเสียข้อตกลงการรับรองหลังจากเขาถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย ซึ่งถูกอัยการสั่งถอนฟ้อง

บัญชีที่ยื่นให้ซึ่งเป็นธุรกิจในปี 2019 ที่ก่อตั้งในปี 2019 โดยนักฟุตบอลและพ่อของเขา สำหรับงวดการเงินเดือนเมษายน 2021 ถึงกันยายน 2022 แสดงสินทรัพย์หมุนเวียน 1,052,134 ปอนด์ บัญชีแสดงการเพิ่มขึ้นมากกว่า 300,000 ปอนด์เมื่อเทียบกับงบดุลก่อนหน้า มีการระบุเจ้าหนี้จำนวน 114,746 ปอนด์ ซึ่งหมายความว่าผู้ถือหุ้นสิ้นสุดงวดการเงินด้วยเงินทุนจำนวน 963,678 ปอนด์

เอกสารที่ยื่นแยกต่างหากเกี่ยวกับบริษัทต่างๆ แสดงให้เห็นว่ากรีนวูดเป็นกรรมการเพียงคนเดียวหลังจากที่แอนดรูว์ บิดาของเขาลาออกในเดือนมิถุนายน 2020 กรีนวูดถูกยูไนเต็ดระงับในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 หลังจากถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและทำร้ายผู้หญิง เขาถูกจับกุมเพิ่มเติมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า

เมสัน กรีนวู้ด

แต่ต่อมาข้อกล่าวหาถูกยกเลิกในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้โดย อัยการสูงสุด ระบุว่า “การรวมกันของการถอนตัวของพยานสำคัญและเนื้อหาใหม่ที่เกิดขึ้นหมายความว่าไม่มีความเชื่อมั่นที่เป็นจริงอีกต่อไป”

กรีนวูดซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2568 ยังคงถูกกีดกันโดยยูไนเต็ดในขณะที่การสอบสวนภายในยังดำเนินต่อไป อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าเขายังคงได้รับเงินเดือน 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แฟนบอลยังคง ไม่สามารถซื้อสินค้า ที่มีชื่อของเขาได้ และเขายังคงเชื่อมโยงกับการย้ายออกไป รวมถึงอาจถูกยืมตัวไปยังโรม่าของโชเซ่ มูรินโญ่เกมสุดท้ายของเขากับยูไนเต็ดพบกับเวสต์แฮมใน เกม พรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 22 มกราคมปีที่แล้ว – แปดวันก่อนที่เขาจะถูกจับกุม – แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาถูกวาดภาพว่ากำลังฝึกซ้อมเพียงลำพัง https://soccerpostnews.com

ยูไนเต็ด ไม่ได้แสดง ความคิดเห็นต่อสาธารณะ เกี่ยวกับสถานะ ของเขาตั้งแต่ การตัดสินใจของ ซีพีเอส ในเดือนกุมภาพันธ์ ในแถลงการณ์สั้น ๆ ในเวลานั้นพวกเขากล่าวว่า: “ตอนนี้สโมสร จะดำเนินการตาม กระบวนการของ ตนเองก่อนที่จะกำหนด ขั้นตอนต่อไป เราจะไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ เพิ่มเติมจนกว่า กระบวนการนั้นจะเสร็จสิ้น”

ไม่มีการระบุช่วงเวลา แต่แหล่งข่าวเชื่อว่า สามารถตัดสินใจ ได้ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 ยูไนเต็ดเดินทางไป อเมริกาเพื่อ ทัวร์พรีซีซั่นในสัปดาห์หน้า และคาดว่ากรีนวูด จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม

กรีนวู้ด สูญเสียข้อตกลงการรับรองที่ร่ำรวยกับ ไนกี้ และถูกลบออกจากซีรีส์เกมคอมพิวเตอร์ ฟีฟ่า โดยผู้พัฒนา หลังจากเขาถูกจับกุม