soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

น็อตติ้งแฮม การย้ายทีมของนักแตะแข้งทองเรสต์แซร์

น็อตติ้งแฮม การเจรจาขั้นสูงสําหรับวิลลี่โบลี่บวกกับเรนานโลดี้ที่สัญญายืมตัว

น็อตติ้งแฮม การย้ายทีมของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แซร์จ ออริเย่ร์ ใกล้จะย้ายทีม, การเจรจาขั้นสูงสําหรับ วิลลี่ โบลี่ บวกกับ เรนาน โลดี้ ที่สัญญายืมตัวไป
การมาถึงของ เรนัน โลดี ทําให้การเซ็นสัญญา ช่วงซัมเมอร์นี้กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 18 ครั้ง ฟรีเอเย่นต์ก็อยู่ใกล้เช่นกัน วิลลี่ โบลี่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับนิว

คาสเซิ่ลของวูล์ฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะมีชื่อติดทีมก็ตาม หน้าต่างการโอนจะปิดเวลา ของวันพฤหัสบดีหน้าต่าง การย้ายทีมที่ยุ่งเหยิง ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังคงดําเนินต่อไป โดยแซร์จ ออริเย่ร์ อดีตแบ็กขวาท็อตแน่ม ใกล้จะย้ายไปอยู่กับสโมสร แล้วออริเย่ร์ เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังสัญญาของเขากับบียาร์

เรอัลหมดลงเมื่อเดือนที่แล้ว คาดว่าเขาจะเซ็นสัญญาสอง ปีที่สนามซิตี้กราวน์น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังอยู่ในการเจรจา ขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับ วิลลี่ โบลี่ เซ็นเตอร์แบ็คของวูล์ฟส์ ซึ่งร่วมกับ ออริเย่ร์ และ โลดี้ จะพาสโมสรไปเซ็นสัญญา 20 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้โบลี่วัย 31 ปี ไม่ได้ลงสนามในเกมปะทะกับนิวคาสเซิ่ลที่โม

ลินิวซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่มีชื่ออยู่ในทีมก็ตามบรูโน่ ลาเก เฮดโค้ชวูล์ฟส์ เชื่อว่ามันเป็นส่วน หนึ่งของความพยายาม ของโบลี่ที่จะบังคับผ่านการย้ายทีมเขากล่าวว่าเขามีข้อเสนอ อยู่ในมือของเขาและเขา ต้องการที่จะไปนั่นคือความรู้ สึกของฉันเมื่อฉันพูดคุย กับเขาในคอลัมน์ล่าสุด ของพอล เมอร์สัน กล่าวถึง

น็อตติ้งแฮม

การเริ่มต้นฤดูกาลที่สมบูรณ์ แบบของอาร์เซนอล และอธิบายว่าทําไมการตัดสินใจ แต่งตั้งมาร์ติน โอเดการ์ด เป็นกัปตันทีม ของมาร์ติน โอเดการ์ด จึงอาจเป็นมาสเตอร์สโตรกจาก มิเคล อาร์เตต้ากุนซือของ ยังกล่าวถึงการเริ่มต้นฤดูกาล ที่ย่ําแย่ของแอสตัน วิลล่า และให้เหตุผลของ เขาว่าทําไมทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ด

โดยแซร์จ ออริเย่ร์ อดีตแบ็กขวาท็อตแน่มใกล้จะย้ายไปอยู่กับสโมสรแล้วออริเย่ร์

ถึงต้องเจอกับความยากลําบาก จนถึงตอนนี้สุดท้าย น็อตติ้งแฮม เมอร์สัน ซึ่งดูสถิติชนะบอร์นมัธ 9-0 ของลิเวอร์พูลในฟุตบอลวันเสาร์ ได้แสดงปฏิกิริยาต่อชัยชนะนัดแรกของทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนจะตัดสินว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากช่วง 2-3 วันสุดท้ายของกรอบเวลาการย้ายทีมมัน จะเป็นเรื่องยากสําหรับ อาร์เซนอลในบางครั้ง พวกเขา

จะต้องทําลายทีมลงมันจะเป็น งานหนักและพวกเขาจะต้องปิดสิ่งต่าง ๆ ที่ด้านหลัง เล่นอย่างยุติธรรม กับอาร์เซนอลพวกเขากลับมา และชนะเกมกับฟูแล่มคุณจะเห็นบางอย่างในชุด เกราะแม้ว่า กาเบรียลทําผิดพลาดและพวกเขาไป 1-0 ลงมาจากนั้นอารอน แรมส์เดล ต้องเซฟให้ดีเพื่อปฏิเสธอ เล็กซานดาร์ มิโตรวิ

ช ที่บอร์นมัธเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะชนะ 3-0 แต่บอร์นมัธก็มีโอกาสในเกมนี้ พวกเขาไม่ได้พาพวกเขาไปและบางครั้ง ก็ครอบคลุมรอยแตกเล็กน้อยอาร์เซนอลทําได้ดีมาก จนถึงตอนนี้ แต่บททดสอบครั้งใหญ่ของพวก เขาจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ หน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดแม้ว่า

ยูไนเต็ดจะยังทําผลงานได้ ไม่ดีนัก แต่ก็ยังเป็นบททดสอบ สําหรับทีมอาร์เซนอลรายนี้ หากพวกเขาสามารถเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้ในวันพุธและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คุณก็เริ่มคิดว่า สิ่งนี้สามารถดําเนินต่อไป ได้นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอล เกมที่ยากติดตามเกมง่าย ๆ และในทางกลับกัน อาร์เซนอลมี การเริ่มต้นที่ดี

น็อตติ้งแฮม

การคว้าชัยชนะ 4 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกไม่ใช่เรื่องยากเพราะเราเคยเห็นในลีกนี้มาก่อนมันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ในการเป็นกัปตันทีมของ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่อาร์เซนอลพวกเขาจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์ให้กับเรอัล มาดริด ให้กับเขา ที่แทบจะไม่อะไรเลยพรีเมียร์ลีกต้องใช้เวลาทําความคุ้นเคยและมันคงเป็นการเตะฟันให้

การตัดสินใจแต่งตั้งมาร์ติน โอเดการ์ด เป็นกัปตันทีมของมาร์ตินโอเดการ์ด จึงอาจเป็นมาสเตอร์สโตรก

เขาถูกเรอัลมาดริดปล่อยตัว มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมมั่นใจว่าเขาอยากจะกลับไปที่นั่นหลังจากถูกยืมตัวมาเล่นให้อาร์เซนอล แต่อาร์เตต้าได้เขากลับมาและตอนนี้เขากําลังแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะคนไหนเขากําลังทําให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นและเมื่อคุณทําแบบนั้นเปลี่ยนการเล่นที่ดีให้เป็นเป้าหมายและแอสซิ

สต์นั่นคือสิ่งที่เริ่มทําให้ผู้คนสังเกตเห็นนั่นคือสิ่งที่เขากําลังทําอยู่และการให้การเป็นกัปตันทีมแก่เขาอาจเป็นมาสเตอร์สโตรกอย่างไรก็ตามตอนนี้คุณต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมันไม่ดีสําหรับทีมและเขาก็ไม่ได้เล่นด้วยตัวเขาเอง เขาสามารถลากทีมผ่านได้หรือไม่?ในขณะนี้แม้ว่าเขาทําได้ดีมาก ด้วยค่าตัว 35 ล้าน

ปอนด์ ถือว่าน่าทึ่งมากผมบอกเขาว่าผมต้องการนักเตะระดับท็อปอย่างคุณบนม้านั่งสํารอง และหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจ เขาอยู่ในรายชื่อทีมและเขาไม่ได้มา เขาต้องการบังคับสิ่งที่ผมคิด”สตีฟ คูเปอร์ บอสใหญ่ของฟอเรสต์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเหย้าวันอาทิตย์กับท็อตแน่มว่า “เราอยากไปถึงจุดหนึ่งเมื่อหน้าต่างปิด https://soccerpostnews.com

ลงว่าเรามีการปกปิดที่ดีสําหรับทุกตําแหน่ง แต่ยังเป็นความท้าทายสําหรับทุกตําแหน่งเช่นกันเราต้องการมอบโอกาสที่ดีที่สุดให้กับตัวเองในการแข่งขัน นั่นคือทั้งหมดที่เราพยายามทําผมอยากได้คําถามว่าเราเซ็นสัญญากับนักเตะกี่คนมากกว่าเซ็นสัญญาไม่พอ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเรามีความทะเยอทะยานที่ถูกต้องเรายังคงต้องผ่าน

กระบวนการเมื่อหน้าต่างปิดหวังว่าเราจะมีผู้เล่นในทีมของเราเพียงพอที่จะครอบคลุมแต่ละตําแหน่งดังนั้นเราจึงมีสภาพแวดล้อมการแข่งขันในสนามฝึกซ้อม”น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังยืนยันการเซ็นสัญญากับ เรนัน โลดี้ ฟูลแบ็คของแอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล – การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ครั้งที่ 18 ของพวกเขา