soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

นูเนซเก็บชัยชนะ สองเท่าในขณะที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเอซี มิลาน

นูเนซเก็บชัยชนะ

นูเนซเก็บชัยชนะ ลิเวอร์พูลปิดฉากทัวร์ดูไบด้วยชัยชนะเหนือเอซี มิลาน 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นูเนซเก็บชัยชนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยิงประตูเปิดให้กับหงส์แดงภายในควอเตอร์แรกของชั่วโมงด้วยการจบสกอร์อย่างเฉียบคมขณะที่ลิเวอร์พูลเริ่มเกมอย่างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม มิลานตอบสนองได้ดีในการตามหลังและตีเสมอในช่วงกลางครึ่งแรกเมื่ออเล็กซิส ซาเลเมเกอร์สเปิดบ้านได้

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ใช้เวลาไม่นานในการกลับมายืนหน้าเป้า ติอาโก้ยิงระยะ 20 หลาเข้าหลังตาข่าย ก่อนที่ดาร์วิน นูเนซ จะ ขโมยการแสดงเมื่อเขากลับมาลงสนาม นักเตะชาวอุรุกวัยทำประตูในช่วงท้ายเกมเพื่อคว้าชัยชนะให้กับหงส์แดง ขณะที่พวกเขาจบทัวร์ด้วยผลงานที่ดีและชัยชนะ

เช่นเดียวกับการแข่งขันทั้งหมดในทัวร์นาเมนต์ดูไบ การลงโทษจะถูกนำมาใช้เมื่อสิ้นสุดเกมเพื่อตัดสินว่าใครจะได้รับคะแนนโบนัสพิเศษ และเป็นมิลานที่ขึ้นนำโดยปิแอร์ คาลูลูยิงประตูชัยให้ทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา เอาชนะไป 4-3 นี่คือห้าประเด็นพูดคุยจากการแข่งขัน

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกที่น่าผิดหวังกับอุรุกวัย นูเนซกลับมาลงเล่นกับหงส์แดงอีกครั้งในขณะที่เขาพยายามทำต่อจากจุดที่ค้างไว้ก่อนพักเบรก นักเตะวัย 22 ปีเริ่มพบฟอร์มบางอย่างก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น โดยยิงได้ 2 ประตูใน เกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายที่ พบกับเซาแธมป์ตัน https://soccerpostnews.com

หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่มของอุรุกวัย นูเนซสามารถกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก และเขาลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมชนะมิลาน อดีตนักเตะเบนฟิก้าเข้ามาแทนที่โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ในเบอร์ 9 ในนาทีที่ 60 และดูเฉียบคมระหว่างจี้ของเขาในสนาม

นูเนซสร้างผลกระทบทันทีในช่วงเวลาต่อมาในขณะที่เขาพยายามตั้งรับเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่พลาดในกระบวนการนี้ เขาลุกขึ้นมายิงเองแต่ผู้รักษาประตูเซฟไว้ได้ จากนั้นในนาทีที่ 76 นูเนซหาที่ว่างก่อนที่จะเปิดบอลใส่อันโตนิโอ มิรันเต

แต่นูเนซคว้าประตูแรกของเขาโดยเหลือเวลาอีก 9 นาทีในขณะที่เขาวิ่งทะลุเข้าประตูก่อนจะซัดบอลเข้าหลังตาข่าย ทำให้มิรานเต้มีโอกาสน้อยมาก นักเตะชาวอุรุกวัยใช้เวลาสักครู่ก่อนที่เขาจะยิงประตูที่สองในเกมนั้น แตะประตูบ้านจากระยะเผาขนหลังจากได้แอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมจากเบน โดค

หลังจากพลาดจุดโทษในเกมที่หงส์แดงพ่ายแพ้ต่อลียงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แฟนๆ ลิเวอร์พูล หลาย คนกลัวว่าความมั่นใจของซาลาห์จะถูกยิงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติอียิปต์รายนี้ทำประตูได้ในเกมกระชับมิตรกับมิลานของหงส์แดงด้วยการจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ

นูเนซเก็บชัยชนะ

การวิ่งอย่างรวดเร็วจาก โจเอล มาติป ทำให้กองหลังตัวกลางหาทางเข้าสู่ครึ่งหลังของมิลาน และเขาเล่นกับโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หนึ่ง-สอง ก่อนที่จะปล่อยซาลาห์ นักเตะวัย 30 ปีเผชิญหน้ากันแบบตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู แต่ยังคงความสงบและส่งบอลเข้าก้นตาข่ายอย่างใจเย็น

ลิเวอร์พูลมีนิสัยเสียประตูเบาๆ ในฤดูกาลนี้ และประเด็นนั้นยังคงดำเนินต่อไปเมื่อพบกับแชมป์เซเรีย อา เมื่อมิลานตีเสมอได้ในช่วงกลางของครึ่งแรก บอลยาวในแนวทแยงพบ ซาเลอมาเกิร์ส ซึ่งสอดเข้าไปด้านในด้วยรองเท้าบู๊ตข้างซ้ายที่เขาโปรดปรานและพุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ไม่มีกองหลังลิเวอร์พูลคนไหนอยากจะท้าทายปีกรายนี้ขณะที่เขาเดินเข้าไปหาตำแหน่งยิง ก่อนที่จะเลื่อนบอลเข้ามุมอย่างสวยงาม

คล็อปป์ ห่างไกลจากความสุข ที่ฝ่ายของเขาป้องกัน ประตูได้ในขณะที่เขาตัดภาพเคลื่อนไหว บนอัฒจันทร์ข้าง เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของเขา มิลานสร้างโอกาสได้ 2 ครั้งในช่วงที่สอง และเกือบตีเสมอได้เมื่อลูกยิงระยะไกลชนคาน

หลังจากถูกปฏิเสธจาก ทีมชาติสเปนใน การแข่งขันฟุตบอลโลก ติอาโก้ได้แสดงให้หลุยส์ เอ็นริเก้เห็นถึงสิ่งที่เขา เป็นด้วยการจบสกอร์อย่างเฉียบคมจากระยะ 20 หลา เตะมุมไปที่อดีตนักเตะ ของเรอัล มาดริดที่ริมพื้นที่ และเขาจับบอลก่อน จะยิงบอลข้ามหน้ามิรานเต้

เป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของติอาโก้ ซึ่งกำลังฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลคนอื่นๆ ในขณะที่ฟุตบอลโลกกำลังดำเนินอยู่ในกาตาร์ สเปนสามารถทำได้ด้วยคุณภาพ และประสบการณ์ของเขาในตำแหน่งกองกลาง เนื่องจากเขาน่าจะเป็นหนึ่ง ในผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดในทีม นักเตะวัย 31 ปีคอยคุมเกมอยู่กลางสนาม และช่วยลิเวอร์พูลคุมเกมตลอด

ด้วยจอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เวอร์จิล ฟาน จิคเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , อลิสซอน และฟาบินโญ่ ทั้งหมดยังคงใช้งานไม่ได้หลังจากการหาประโยชน์ในฟุตบอลโลก คล็อปป์สามารถ ให้เวลาอันมีค่ากับ ทีมชุดใหญ่ให้ กับเยาวชนมากขึ้น สเตฟาน บาเจติช และควิวีน เคลเลเฮอร์ ลงเป็นตัวจริงทั้งคู่ ขณะที่คนอื่นๆ ลงมาในครึ่งหลัง

ซาลาห์ดูเฉียบคมตลอดครึ่งแรก และเกือบทำประตู ที่สองเมื่อเขาม้วนบอล เข้ามุมจากขอบเขต แต่ความพยายามของเขาได้รับ การช่วยเหลือโดย มิรันเต้