soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

นักเตะอคาเดมี่ ของเวสต์แฮมสี่คนที่เข้าร่วมการฝึกซ้อม

นักเตะอคาเดมี่

นักเตะอคาเดมี่ ของเวสต์แฮม4คนถูกพบเห็นในการฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่เมื่อวันอังคารก่อนเกมดาร์บี้เคาน์ตี้ในเอฟเอคัพ 

นักเตะอคาเดมี่ ที่กําลังจะมาถึง โดยบอกเป็นนัยว่าใครจะได้ลงเล่นในนัดที่เสมอกันนักเตะอคาเดมี่ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4 คนถูกถ่ายภาพในการฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่ก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่ปะทะกับดาร์บี้ เคาน์ตี้เดอะ แฮมเมอร์ส มุ่งหน้าสู่ไพรด์ พาร์ค ในรอบที่ 4 ของการแข่งขันเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะหลีกเลี่ยงความไม่พอใจ

ต่อคู่แข่งในลีกวันของพวกเขาก่อนเกมดังกล่าว เวสต์แฮม ได้เผยแพร่วิดีโอการฝึกซ้อมบนเว็บไซต์ของสโมสร โดยเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมได้พานักเตะของเขาผ่านจังหวะก่อนเผชิญหน้ากับแรมส์ผู้รักษาประตูเวสต์แฮมล่าสุด ปฏิเสธการเสนอราคา อนาคตของดาร์เรนแรนดอล์ฟ, วิดีโอใบ้ในวิดีโอผู้เล่นอายุน้อยของสโมสรสี่คนถูกถ่ายภาพ

กลับมาในการฝึกซ้อมทีมแรกโดยบอกว่าพวกเขาอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับแรมส์กองหน้า ถูกพบเห็นในวิดีโอ กองหน้าวัย 18 ปี ผู้ทําประตูและแอสซิสต์ให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้รับการเลื่อนตําแหน่งเพื่อช่วยแก้ปัญหาของสโมสรในแดนหน้าปัจจุบัน แดนนี่ อิงส์ และ จานลูก้า สคามัคก้า

นักเตะอคาเดมี่

ต่างก็มีปัญหาเรื่องหัวเข่า ซึ่งหมายความว่า มิชาอิล อันโตนิโอ เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียวของสโมสรที่ปัจจุบันฟิตสมบูรณ์ในระดับอาวุโสหลังอันโตนิโอ มูบามา อยู่ลําดับถัดมา โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 2 นัดในฤดูกาลนี้ เขาลงเดบิวต์เต็มรูปแบบกับ ในยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกในเดือนพฤศจิกายน ในขณะที่ลงจากม้านั่งสํารองเพื่อเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก

โดยบอกเป็นนัยว่าใครจะได้ลงเล่นในนัดที่เสมอกันนักเตะอคาเดมี่ของเวสต์แฮมยูไนเต็ด4คนถูกถ่ายภาพในการฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่

กับอาร์เซนอลในวันบ็อกซิ่งเดย์ มูบามา ยังถูกปล่อยออกจากเกมเอฟเอ ยูธ คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่ชนะเบิร์นลี่ย์เมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมา โดยได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อต้นวันนั้นนอกจากนี้ในวิดีโอการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ยังเป็นเพลย์เมกเกอร์ คามาไร สไวเยอร์ ซึ่งช่วงท้ายเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อ 5 วันก่อน ได้โพสต์ข้อความปฏิเสธการลงสนาม https://soccerpostnews.com

ของมาร์ค ร็อบสันสไวเยอร์ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ลงสนามในเกมกับเอฟซีเอสบีในยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อสองเดือนก่อน โดยได้ลงเล่นเป็นตัวสํารองโดยไม่ได้ลงเล่นถึง 3 ครั้งนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่แล้วภาพในเซสชั่นยังเป็นผู้รักษาประตูโจเซฟอานังและคริสเซียนเฮกี เมื่อดาร์เรน แรนดอล์ฟ ใกล้จะย้ายมาร่วมทีมบอร์นมัธแบบถาวร ทําให้อานังถูกยืมตัวไปเล่นให้ดาร์บี้

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตอนนี้เขากลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้วเหอจีแม้จะลงเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในฤดูกาลนี้ แต่เขาได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นประจํา และได้ลงเล่นบนม้านั่งสํารองของทีมชุดใหญ่ถึง 6 ครั้งในฤดูกาลนี้หลังจากไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับดาร์บี้ในขณะที่ถูกยืมตัวไปเล่นที่นั่น อย่างไรก็ตาม อัลฟอนเซ่ อเรโอล่า น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง