soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

นักเตะล่าสุด เชลซีตัดสินใจซื้อเกรแฮมพ็อตเตอร์อีก2รายถัดไป

นักเตะล่าสุด เชลซี ‘ตัดสินใจ’ การถ่ายโอนในเดือนมกราคมปีหน้าโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ ตั้งค่าการฝ่าฝืนเครื่องหมาย 500 ล้านปอนด์

นักเตะล่าสุด มีรายงานว่าเชลซี ตัดสินใจซื้อ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อีก 2 รายถัดไป โดยใช้เงินไปแล้วกว่า 400 ล้านปอนด์ตั้งแต่ท็อดด์ โบห์ลี่และเพื่อนร่วมงานเข้ามาคุมทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โนนี่ มาเดเอเก้ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุด ต่อจากมีคายโล มัดดริก, เจา เฟลิกซ์, เบอนัวต์ บาเดียชิเล, อันเดรย์ ซานโตส และดาบิด ดาโตร โฟฟานา

เข้าร่วมสโมสรแล้วในเดือนนี้ เชลซีสามารถใช้จ่ายภายในสองช่วงเวลาได้ถึง 500 ล้านปอนด์เนื่องจากรายงานว่าลำดับความสำคัญที่เหลือสำหรับตลาดนี้สำหรับเดอะบลูส์คือแบ็คขวาสำรองของรีซ เจมส์และกองกลางคนใหม่อย่างน้อยหนึ่งคน มาโล กุสโต้ ปราการหลังวัยรุ่นของลียงถูกตั้งค่าให้เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่เดอะบลูส์ตกเป็นเป้าหมาย https://soccerpostnews.com

นักเตะล่าสุด

เนื่องจากพวกเขากำลังยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสอายุต่ำกว่า 21 ปี ในขณะที่เจมส์ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของเชลซี สถิติอาการบาดเจ็บของเขายังเป็นที่ต้องการอีกมาก และนั่นหมายความว่าเทรโวห์ ชาโลบาห์และเซซาร์ อัซปิลิเกวต้าต้องลงเล่นในช่วงเวลาสำคัญในช่วงที่เขาไม่อยู่

การเซ็นสัญญากับ กัสโต้ ที่มีศักยภาพเป็นส่วนหนึ่งของแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อให้ เจมส์ อยู่ในตำแหน่งของเขา และจะทำให้ พอตเตอร์ สามารถเล่นกับวิงแบ็คไดนามิกต่อไปได้ หากเขาและ เบน ชิลเวลล์ ไม่อยู่อีกครั้ง ลียงหวังที่จะให้กัสโต้ ยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล แต่เชลซีต้องการเซ็นสัญญากับเขาในตอนนี้ และหวังว่าพวกเขาจะล่อใจทีมจากลีกเอิงได้ในเดือนนี้ เชลซียังหวังที่จะเสริมมิดฟิลด์อย่างน้อยหนึ่งคน และมีรายงานว่าจะเริ่มการเจรจาซื้อขายนักเตะกับเบนฟิก้า อีกครั้งสำหรับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ สตาร์ดังฟุตบอลโลกของพวกเขา สิงห์บลูส์เดินออกจากการเจรจาก่อนหน้านี้ แม้จะเสนอค่าฉีกสัญญา 103 ล้านปอนด์ของอาร์เจนตินา

แต่ก็สามารถพยายามอีกครั้งเพื่อล่อให้เขาไปที่ลอนดอนตะวันตก แม้ว่าฝ่ายโปรตุเกสจะมีท่าทีต่อสาธารณะว่าเขาจะไม่ย้ายออกเว้นแต่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวน เชลซีเสนอค่าธรรมเนียมที่สูงกว่า 103 ล้านปอนด์เมื่อต้นเดือนนี้ แต่จ่ายเป็น 3 งวด มีรายงานว่า มอยเซส ไกเซโดo ของ ไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายกองกลางอีกรายของ เชลซี

เชลซีพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตภายใต้การคุมทีมของท็อดด์ โบห์ลี่ต่อไป

เนื่องจากดาวรุ่งที่มีพลังแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์อาจได้กลับมาร่วมงานกับอดีตนายใหญ่  กุนซือสิงห์บลูส์คนปัจจุบันพาดาวเตะเอกวาดอร์ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2021 และหล่อเลี้ยงให้เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในลีก แม้ว่าความคิดเห็นก่อนหน้านี้ของเขาอาจขัดขวางความพยายามของเชลซีในการดึงตัวเขามาด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผล

“ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ แต่เราค่อนข้างสงบและมีความมั่นใจ” พอตเตอร์กล่าวถึงการเสนอราคา 42 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล “คุณอาจได้รับรองเท้าบู๊ตสำหรับสิ่งนั้นจากประธาน – บางที! 100 ล้านปอนด์? พวกเขาสามารถลอง ไม่แปลกใจเลยที่ผู้คนจะมองเขาเพราะเขากำลังเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม

“ทันทีที่คุณค้นคว้าเกี่ยวกับเขา คุณจะรู้ว่าเขาเป็นเด็กระดับท็อป เป็นคนที่ยอดเยี่ยม อายุยังน้อย เล่นในพรีเมียร์ลีก มีคุณสมบัติทั้งหมดในการเล่นในระดับสูงสุด”