soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

นักเตะท็อตแน่ม ไม่รู้สึกถึงความทะเยอทะยานหรือความกังวลใจของคอนเต้

นักเตะท็อตแน่ม

นักเตะท็อตแน่ม สถานที่ของ ซน ฮึง-มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ อยู่ภายใต้การคุกคามของ รีชาร์ลีซง ในรูปแบบสำหรับสเปอร์ส

นักเตะท็อตแน่ม ผู้จัดการทีมท็อตแนมไม่ค่อยอธิบายกับผู้เล่นของเขาว่าทำไมเขาถึงทิ้งพวกเขาไว้ โดยที่เดยัน คูลู เซฟสกี้ และซน  มีข้อสงสัยอาเอ็นโทนิโอ คอนเต้ไม่ใช่คนประเภทประคองตัวเมื่อพูดถึงธุรกิจที่ยากลำบากในการละเว้นผู้เล่นจาก เริ่มต้นของเขาเพราะตรงไปตรงมามันสิ้นสุดที่ตรงไหน? “ฉันไม่ชอบให้คำอธิบายกับผู้เล่นของฉัน”

ผู้จัดการทีมท็อตแนมกล่าวก่อนการมาเยือนของเลสเตอร์ใน เสาร์ “ไม่อย่างนั้นในทุกเกม ผมต้องพูดกับคนอื่น และอีกเกมหนึ่ง”แต่คอนเต้ทำข้อยกเว้นในสัปดาห์นี้หลังจากออกจากเดยัน คูลูเซฟส กี้ในนัดที่ 3 ซึ่งเป็นเกมที่พ่ายสปอร์ติ้ง 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืน อังคารที่ผ่านมา”การดรอปเดกิ 3 เกมติดต่อกัน สำหรับผมแล้ว มันยาก” https://soccerpostnews.com/

คอนเต้ กล่าว “แน่นอน ปัญหาแรกสำหรับเขา เพราะเมื่อฉันกลับบ้านและเริ่มคิดถึง [เกี่ยวกับการละเว้นเขา] … ฉันพูดกับเพราะหลังจาก คุณขึ้นไปบนม้านั่งสามครั้งแล้ว เขาสมควรที่จะรู้สึกว่าความไว้วางใจของฉัน ความมั่นใจเหมือนเคย”แฮร์รี เคน ของท็อตแนมพลาดโอกาสระหว่างการพ่ายแพ้สเปอร์สตะลึง กับประตูท้ายเกมของเปาลินโญ่และอาร์เธอร์

สำหรับสปอร์ติ้งคูลูเซฟสกี้เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี โดยได้แสดงในช่วงครึ่งหลังของการรณรงค์ครั้งก่อน หลังจากที่เขาย้ายมาจากยูเวนตุส ในเดือนมกราคม แฟน ๆ ชอบพละกำลังและพละกำลังของเขา การวิ่งตรงของเขา และวิธีที่เขาทำให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น คอนเต้ก็เช่นกัน แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปหลังจากการเซ็นสัญญากับ รีชาร์ลีซง ในช่วงฤดูร้อนที่ 50 ล้านปอนด์

เด ยัน คูลูเซฟ สกี้, แฮร์รี เคน และซน  ในหนังสือมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเชื่อว่าสเปอร์สไม่ต้องการผู้เล่นอันดับต้น ๆ สำหรับสามกองหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีราคาแพงมาก คอนเต้ทำให้ริชาร์ลิสันมีความสำคัญ นักเตะท็อตแน่ม  เพื่อให้ตัวเลือกในฤดูกาลที่ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาอยู่ในเมนู เพื่อทำการแข่งขันในทีม“ต้องเป็นนิสัยสำหรับท็อตแน่ม

นักเตะท็อตแน่ม

ซึ่งเป็นข้อตกลงที่พูดถึงอิทธิพล ของอันโตนีโอ กอนเตที่สโมสร วิธีที่เขาสนับสนุนให้พวกเขาคิดให้ใหญ่ขึ้นด้วย

คิดด้วยความทะเยอทะยาน” คอนเต้กล่าว “ถ้าเราไม่มีความทะเยอทะยาน ฉันจะยังคงมีผู้เล่นอายุน้อยอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่เมื่อมีอาการบาดเจ็บที่สำคัญ คุณต้องเล่นกับผู้เล่นอายุน้อย จากนั้นคุณก็แพ้ และความผิดเป็นของผู้จัดการทีม นี่คือความจริง.”รีชาร์ลีซง ดูอันตรายตั้งแต่เข้ามาเป็น ผู้เล่น ตัวจริง ของเดยัน คูลู เขายิงได้ทั้งสองประตู

ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เอาชนะมาร์กเซย 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เด ยัน  ในคำพูดของ อันโต นีโอ   “สมควรที่จะเล่น” และเคนก็คือเคน และแล้วเราก็มาถึง ซน และสถานการณ์ที่รู้สึกเหมือนช้างอยู่ในห้อง ที่สเปอร์สมากขึ้นซนฮึง-มินประสบปัญหาในการทำประตูในฤดูกาลนี้ หลังจากจบตำแหน่งดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกในปี

ซนได้ลงเป็นตัวจริง ทุกเกมจนถึงตอนนี้ แต่ผู้เล่นที่แชร์รองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ของลิเวอร์พูลยังไม่ได้คะแนน สถิติการเลี้ยงบอลของเขา ตกลงมาจากหน้าผา ในลีกฤดูกาลที่แล้ว เขาพยายาม 103 และสำเร็จ 51 ครั้งนี้เขาได้พยายาม 12 และสำเร็จหนึ่ง ลูกชายอยู่บนขอบของการแข่งขัน รอยยิ้มที่มีชื่อเสียง

นั้นมองไม่เห็นอันโตนี โอ กอน เต ถูกถามว่าการดรอปดาวน์ของ ซน นั้นเป็นเป้าหมายของคู่ต่อสู้มากกว่าหรือไม่หลังจากรองเท้าทองคำของเขา หรือหมดความมั่นใจ “ลูกครึ่ง” คอนเต้ตอบ “เมื่อคุณจบฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาวซัลโวสูงสุด คุณจะได้เห็นแสงสว่างมากมาย ฤดูกาลหน้าจะยากขึ้นเพราะ คุณไม่ใช่ทีมรองบ่อน แต่เมื่อคุณยิงไม่ได้

ความมั่นใจจะลดลงเล็กน้อย”อันโตนี โอกอน เตชี้แจงอย่างชัดเจนว่าการขาดรอยยิ้มของ ซน นั้นต่ำในรายการความกังวลของเขา “บอกตามตรงว่าถ้าผมต้อง ให้ความสนใจกับรอยยิ้มเดียวหรือไม่ในระหว่างเกม…” เขากล่าว “แน่นอนว่าซันนี่ไม่มีความสุขเพราะเขายิงไม่ได้ เป็นเรื่องปกติและฉันชอบที่เขาโกรธเล็กน้อยสำหรับสถานการณ์นี้

นักเตะท็อตแน่ม

เพราะมันหมายความว่า เขาต้องการเปลี่ยนมัน“มันสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณเล่นเกมใหญ่ๆ

คุณอาจเหนื่อยเล็กน้อยทางจิตใจ รวมทั้งร่างกายของคุณด้วย แต่ซันนี่จะไม่มี ไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับฉัน ฉันหวังว่าจะมีปัญหา ทั้งหมดของฉันเหมือนเขา”อาร์เซนอล เทรนนิ่งผู้เล่นตัวจริง ที่คาดการณ์ไว้สำหรับการแข่งขัน สุดสัปดาห์อันโตนีโอกอนเต ตั้งใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลง กับระบายอารมณ์และร่างกายและรู้สึกเป็นคำแนะนำ

ที่เขาหยิบยกความเป็นไปได้ที่จะออกจาก ซน “มันอาจเกิดขึ้นได้ในบางเกมที่เขาไม่สามารถเล่นได้ตั้งแต่เริ่มต้น เช่นเดียวกับแฮร์รี่” เขากล่าว “แต่เพียงเพื่อปกป้องเขา เพื่อให้เขามีโอกาสได้พักผ่อนและดูแลพลังงานของเขา”หากซนยิงประตูให้กับสปอร์ติ้งได้ หรือจริง ๆ แล้ว ก่อนหน้านี้ในฤดูกาลนี้ คอนเต้อาจช่วยให้เขาหายใจได้ง่ายกว่า

ตอนนี้ ถ้าเขาทำอย่างนั้น เขาเสี่ยงที่จะเผาสถานการณ์รอบเป้าหมายของผู้เล่นที่แห้งแล้ง“เราต้องการพลังงาน ในการต่อสู้กับเลสเตอร์” คอนเต้กล่าว “เราจบเกมกับสปอร์ติ้งด้วยพลังงานไม่มากนัก และด้วยเหตุนี้เอง ผมจึงอารมณ์เสียเล็กน้อย เราสูญเสียพลังงานไปมาก และหลังจากนั้นเราก็แพ้เกม (สองประตูในช่วงท้ายเกม) ฉันจะทำการหมุนเวียน

ในเสาร์ เราจะเห็น [กับลูกชาย]”สปอร์ติ้งเป็นตัวแทนของ ความพ่ายแพ้ครั้งแรกของสเปอร์สในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะยังคงเป็นแนวโน้ม ที่ไม่ต้องการจากฤดูกาลที่แล้ว – การสูญเสียจากการเดินทางของพวกเขาในยุโรป สโมสรที่แพ้ในลีกคอนเฟอเรนซ์แต่ละนัดที่เยือนแรนส์ ต่างจากที่แรนส์เข้ามา โดยบังเอิญมันเป็นพื้นที่ที่ชัดเจนสำหรับการปรับปรุง

แต่ อันโตนีโอกอนเตกล้าได้กล้าเสีย ด้วยทรัพยากร ที่ลึกซึ้งของเขา – แม้ว่าพวกเขาจะ ทำให้เขาปวดหัวก็ตาม “เป็นปัญหาที่ดีที่จะมี” เขากล่าวและ ซน ไม่ควรคาดหวังการสนทนาที่ผ่อนคลายเกี่ยวกับที่ที่เขาพบ “ผู้เล่นที่แข็งแกร่งรับมือ กับสถานการณ์นี้ เผชิญกับสถานการณ์นี้ และเอาชนะสถานการณ์นี้” คอนเต้กล่าว ซึ่งฟังดูคล้ายกับเขามากกว่า