soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

นักบอลที่มีคุณภาพ นาโปลี แซง มิลาน ขึ้นจ่าฝูง!

นักบอลที่มีคุณภาพ

นักบอลที่มีคุณภาพ ในการประชุมใหญ่กัลโช่ประจำสัปดาห์ นาโปลีได้รับชัยชนะที่ซาน ซิโร สเตเดียมของเอซี มิลาน 1-2 แชมป์กัลโช่เซเรียอาอิตาลี

นักบอลที่มีคุณภาพ หลังจบครึ่งแรก มัตเตโอ โปลิตาโน่ ก็ยิงประตูให้ทีมที่คุม ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ในนาทีที่ 55 เจ้าภาพใช้เวลาเพียง 14 นาทีในการทำให้โอลิวิเยร์ ชิรูด์เสมอภาคและน้อยกว่านั้นสำหรับนาโปลีที่จะขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 78 หลังจากประตูจากโจวานนี่ ซิเมโอเน่ ชัยชนะทำให้นาโปลีรั้งจ่าฝูงหลังจากเจ็ดนัดที่มี 17 แต้ม ขณะที่มิลานนั่งที่ 14 ในตำแหน่งที่ 5 สามสถิติจากชัยชนะ 2-1 ดาร์บี้ของเรอัลมาดริดเหนือแอตเลติโก

นักบอลที่มีคุณภาพ

การเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1968 มาจากโอกาสคุณภาพสูงเรอัลมาดริดหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในเกมเยือนดาร์บี้เป็นครั้งที่สองติดต่อกันเพื่อรักษาไว้ในปี 1977 เป็นครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นจากชัยชนะ 2-1 ที่เอสตาดิโอ ซิวิตัส เมโทรโปลิตาโน่ ซึ่งทำให้ลอส บลังโกส์เหนือกว่า แอตเล ติโกมาดริดโดยสิ้นเชิง การโจมตีในครึ่งแรกจาก โรดรีโกและเฟธ บัลเบร์เด้ ทำให้ผู้มาเยือนมีกำไรเพียงพอในการกลับเข้าเกียร์หนึ่งในช่วงที่สอง เทียบกับแนวโน้มปกติ จนกระทั่งเป้าหมายปลอบใจในช่วงท้ายของมาริโอเอร์โมโซ่ทำให้ 10 นาทีสุดท้ายค่อนข้างวุ่นวาย

นี่คือสามสถิติที่ช่วยให้เราเข้าใจเกม

ของเรอัลมาดริดต่อนัดนั้นสูงกว่าของแอตเลติโก 1.9 เท่า หากคุณมีตาข้างเดียวในเกมนี้ สะบัดความสนใจเข้าและออก คุณอาจได้รับการอภัยอย่างง่ายดายเพราะคิดว่าเป็นแอตเลติโกมาดริดที่อยู่เหนือและมีอำนาจเหนือกว่า นั่นเป็นเพราะพวกเขาอยู่ในระดับหนึ่งเรอัลมาดริดอนุญาติให้ ไม่มีปัญหากับการที่พวกเขาครองบอลตรงกลางแล้วค่อยก้าวไปข้างหน้า

นั่นเป็นเพราะว่าเมื่อเรอัลมาดริดมีโอกาส พวกเขามีคุณภาพสูงและทำให้พวกเขานับได้ ต่อนัดของเรอัลมาดริดอยู่ที่0.13โดยทั้งสองประตูคิดเป็น 75% ของ ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ แอตเลติโก ลงทะเบียนสี่นัดในขณะที่เรอัลมาดริดยังไม่ได้สัมผัสในกล่อง ไอเดียเก๋ๆจาก โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี และโรดรีโก โกส ปั่นจักรยานออกไปเต้นรำ

นี่คือเหตุผลที่ฟอร์มของเรอัลมาดริดดูโดดเด่นมาก อัตเลติโก มีโอกาสเพียงครั้งเดียวที่มีค่า สูงกว่า0.05 ก่อนที่ลูกบอลจะเบี่ยงเบนจากศีรษะของมาริโอเอร์โมโซ่อย่างโชคดีและเข้าประตูหลังจากเกิดข้อผิดพลาดในการรักษาประตูที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น หนึ่งนัดที่มีโอกาสทำประตูแม้เพียงเล็กน้อย จากความพยายาม 11 ครั้ง โดยรวมแล้วเอ็กซ์จีของแอตเลติโก ต่อการยิงเพียง0.7เอ็กซ์จี

เนื่องจากพวกเขารู้สึกผิดหวัง กับหน่วยรับของเรอัลมาดริดซึ่งไม่สามารถ พังทลายลงได้ ทำให้ แอตเลติโก ต้องยิงจากระยะไกล และในมุมกว้าง ต้องจ่ายส่วยให้ โรดรีโกและฟี๊ต ด้วย อีกครั้งที่พวกเขา ยังคงทำคะแนน เอ็กซ์จีและเปลี่ยนโอกาส เมื่อมีความสำคัญ สัปดาห์ที่แล้ว เฟธ บัลเบร์เด้ ไม่เคยทำคะแนนในเกมติดต่อกันให้ กับเรอัลมาดริดตอนนี้เขาทำสำเร็จ สามอย่างติดต่อกัน แล้วและเขาทำได้ เมื่อความกดดันใน การทำประตู

นักบอลที่มีคุณภาพ

โดยที่ไม่มีคาริม เบนเซม่า เกิดขึ้น ตีเสมอกับมายอร์ก้า จากนั้นกับสถิติเกมรับ ที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา และสุดท้ายที่เอสตาดิโอ ซิวิตัส เมโทรโปลิตาโน่ ในดาร์บี้ นอกจากนี้ยังนำเขาไปสู่การมีส่วนร่วมเจ็ดประตูใน 10 เกมล่าสุดเช่นเดียว กับที่เขาบันทึกไว้ใน 95 ก่อนหน้าของเขา 1968: ครั้งสุดท้ายที่เรอัลมาดริดชนะ 9 เกมแรกของฤดูกาล ทีมเรอัลมาดริดนี้กำลังจะ ไปที่ต่างๆ

ครั้งสุดท้ายที่เรอัลมาดริดชนะเก้าเกมติดต่อกันเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลคือในแคมเปญ 1968/69 (เมื่อพวกเขาจะชนะลาลีกาต่อครั้งโดยเก้าแต้มเมื่อเป็นสองแต้มต่อการชนะ) นี่เป็นเพียงครั้งที่สามที่เคยเกิดขึ้น อีกครั้งเมื่อเจ็ดปีก่อนในปี 1961/62 (เมื่อเรอัลมาดริดคว้าแชมป์ลาลีกาและโคปา เดล เจเนรัลลิซิโมและแพ้ถ้วยยุโรปรอบชิงชนะเลิศให้กับเบนฟิก้า) ทั้งสองครั้ง วิ่งขยายไปถึง 11 เกม

อซาซูนาและชัคตาร์ โดเนตสค์ ยืนขวางทางผู้ชายของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เข้าคู่กัน ทั้งคู่ที่ สนามกีฬาซานเตียโก เบร์นาเบว ในขณะที่ประวัติศาสตร์สามารถสร้างได้ถ้าเรอัลมาดริดทำให้ 12 กับเกตาเฟ่ ด้วยวิธีการเล่นของทีมนี้ แม้จะขาดยันต์ยันต์ เบนเซม่า ก็มีเพียงไม่กี่คนที่ตัดโอกาสนั้นออกไป

ความมั่นใจของทีมสูงเสียดฟ้าและพวกเขากำลังเล่นเหมือนฝ่ายที่เชื่อว่าพวกเขาจะชนะทุกครั้งที่ลงสนาม ด้วยประสบการณ์ที่เพียงพอและความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งพอที่จะทำให้เยาวชนมีพื้นฐาน แทบไม่มีใครคาดคิดว่าการเริ่มต้นฤดูกาลจะสดใสเช่นนี้และความคาดหวังก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น

แอตเลติโกมีผู้เล่นทีมลาฟาบริกาในทีมมากกว่าเรอัล มาดริด

อัตเลติโก มีมาริโอเอร์โมโซ่(ที่ ลา ฟาบริกา 2005-2017),ซาอูล ญิเกซ(2005-2007),มาร์โกส โยเรนเต(2008-2019)และอัลวาโร โมราต้า(2007-2014) พวกเขาสามคนจบเกมดาร์บี้ในสนาม อีกคนโดนไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เรอัลมาดริดมีหลุยส์ โลเปซ, นาโช่และดานี่ การ์บาฆาล ในสามคนที่ยังคงอยู่กับลอส บลังโกส์ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีส่วนร่วมในคืนวันอาทิตย์ https://soccerpostnews.com

มันคงยากมาก ถ้าไม่เป็นไปไม่ได้ที่จะโต้แย้งว่าคนใดคนหนึ่งในทีม แอตเลติโก ในตอนนี้จะเข้าร่วมทีมเรอัลมาดริดในปัจจุบัน ในค่ำคืนที่คุณภาพสร้างความแตกต่าง เป็นที่ชัดเจนว่า อัตเลติโก ดูเหมือนทีมสตริงที่สองมากกว่าจุดอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพียงแค่ดูที่การป้องกันทั้งสองเพื่อดูความแตกต่าง แนวรับรวมทั้งมาริโอเอร์โมโซ่และมาร์โกส โยเรนเต ที่ไม่อยู่ในตำแหน่งนั้นฟังดูน่ากลัวมากที่เรอัลมาดริดอาจรู้สึกว่าขอบชนะน่าจะมากกว่านั้น