soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ท็อตแนม กำลังโบยบินอยู่ตอนนี้ เจมี่ โอฮาร่า อดีตสตาร์สเปอร์สปกป้องอันโตนิโอ คอนเต้อย่างกระตือรือร้น

ท็อตแนม

ท็อตแนม และยืนยันว่าแมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และลิเวอร์พูลมีความกังวล

ท็อตแนม ได้เปิดตัวการป้องกันอย่างเร่าร้อน ของอดีตนายจ้าง ท็อตแนมหลังจากการ วิพากษ์วิจารณ์ที่มุ่งเป้า ปัจจุบัน สเปอร์สรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง หลังจากที่สุดหลังจากผ่านไป 10 เกมทีมจากลอนดอน เหนือเก็บ 23 แต้มจาก 30 แต้มที่เป็นไปได้ โดยชนะ 7 แต้มและแพ้ให้กับอาร์เซนอล คู่แข่ง เท่านั้นพวกเขาตามรอยเดอะ กันเนอร์สเพียงสี่ แต้มหลัง จากเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0

เมื่อวันเสาร์แต่ถึงแม้พวก เขาจะเริ่มต้นแคมเปญ ได้อย่างแข็งแกร่ง แฟนบอลและเหล่าเกจิก็ไม่ประทับใจ กับสไตล์ การเล่นโต้กลับ ของคอนเต้ อดีตหัวหน้า  อธิบายว่ามันเป็น ‘ฟุตบอลที่น่าเบื่อ’ในขณะที่  ไอคอนของ  ตั้งคำถามเกี่ยวกับกลยุทธ์ และโอฮาร่าซึ่งลงเล่นให้ กับสเปอร์ส 56 นัดระหว่างปี 2548-2554 เชื่อว่าท็อตแนม กำลังถูกตั ดสินอย่าง ดุเดือดเนื่องจาก เขากล่าวว่าพวกเขาเป็นปัญหา

ท็อตแนมสำหรับทีมใดในลีกสูงสุด ทุกคนใน สถานีนี้ชอบสเปอร์ส โดยบอกว่าเราน่า เบื่อและบอกว่า เราดูไม่ดี นี่คือปัญหา

ที่ผมมีกับทุกๆ คนในนาทีนี้ สเปอร์สคือปัญหาของนักเตะตัวยง“เพราะว่าสเปอร์ส กำลังโบยบินอยู่ตอนนี้ เเดวิด มอยส์ หนุน เจอร์เก้น คล็อปป์ เหตุระเบิดอย่า งเป็นทางการรามีสนาม ที่เหลือเชื่อ มีผู้จัดการทีมที่เหลือเชื่อ และนี่คือการ เริ่มต้นฤดูกาล

พรีเมียร์ลีกที่ดี ที่สุดของเราดังนั้นวาระที่จะพบกับสเปอร์สคือ ‘เราต้องทำ ให้ท็อตแนมอยู่ที่นั่น เราต้องขุดคุ้ยหาพวกมันต่อไป คร่ำครวญเราอยู่ระดับ เดียวกับแมนฯ ซิตี้! ระดับคะแนนเขา กล่าวเสริมว่า  พวกเขากังวลเกี่ยว กับท็อตแนม“

เพราะพวกเขาได้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำได้และสิ่ง ที่เราสามารถทำได้”เจสัน แคนดี้ เจ้าบ้านร่วมถามว่าสเปอร์ส ทำอะไรได้บ้าง โอฮาร่าก็คำรามว่า “พวกเราได้แต้มกับแมนฯ ซิตี้! 23 [แต้ม] และคุณคร่ำครวญถึง สไตล์ฟุตบอลของเรา  กล่าวต่อ อาร์เซนอลถูกสูบในช่วงสุดสัปดาห์และได้คะแนน

ไม่มีใครพูดถึงอาร์เซนอลว่าไร้ประโยชน์ในครึ่งหลังเพราะพวกเขาได้ผลงาน“แต่เมื่อท็อตแนมเล่น แย่และชนะ ‘โอ้ ท็อตแนมไร้ประโยชน์ น่าเบื่อที่จะดู’ เราเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 https://soccerpostnews.com