soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ท็อดด์โบห์ลี่ย์ นายใหญ่สิงห์บลูส์ได้รับคําเตือนจากลิเวอร์พูลเป็นในในมา

ท็อดด์โบห์ลี่ย์

ท็อดด์โบห์ลี่ย์ นายใหญ่เชลซีได้รับคําเตือนจากลิเวอร์พูลเป็นการส่วนตัวจู๊ดเบลลิงแฮม

ท็อดด์โบห์ลี่ย์ เชลซีน่าจะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับจู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของเชลซี ได้รับคําเตือนจากตัวแทนของ จู๊ด เบลลิงแฮม ว่า ลิเวอร์พูล กําลังเดินหน้าแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัยรุ่นทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในที่พักที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรปและอาจพร้อมให้บริการในฤดูร้อนปีหน้าโดยมีค่าธรรมเนียม

จํานวนมากหลังจากย้ายจากเบอร์มิงแฮมซิตี้มาที่ ในปี 2020 เบลลิงแฮมกลายเป็นบุคคลสําคัญในบุนเดสลีกา เขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่มากกว่า 160 นัดให้กับสโมสรและทีมชาติภายใต้เข็มขัดของเขาแม้จะอายุเพียง 19 ปีในเดือนมิถุนายนก็ตามกองกลางที่เกิดในสตูร์บริดจ์เกือบนําดอร์ทมุนด์คว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อต้นฤดูกาลนี้ และเริ่มต้นการแข่งขันของอังกฤษ

ทั้งสองนัดในช่วง พักเบรกทีมชาติ โดยแนะนําอย่างยิ่งว่าเขาจะลงเล่น ในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ในฟุตบอลโลกตามรายงานของ โบห์ลีได้ติดภารกิจส่วนตัวในการเซ็นสัญญา กับเบลลิงแฮมโดยที่เชลซี ยังคงตามล่าหาผู้อํานวยการ กีฬาถาวรสิงห์บลูส์ โดนเป้าหมายหลักในการย้าย ทีมหลายคนแย่งชิงและโบห์ลี่ไม่อยากรอนัดยาวและเสี่ยง ที่จะตามหลังมากเกินไปใน การแข่งขันกับเบลลิงแฮม คงต้องรอดูกันต่อไป

ว่าความพยายามของเขาในการบุก ท็อดด์โบห์ลี่ย์ ไปค้าแข้งกับแคมป์ของดาวรุ่งรายนี้ มาสายเกินไปหรือไม่ โดยเชลซีเตือนว่า ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด กําลังเดินหน้าแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญา กับกองกลางรายนี้ โดยทั้งคู่ได้วางรากฐาน มาหลายเดือนแล้วแม้ว่าจะไม่มี ข้อสัญญาปล่อยตัวในสัญญาของ เบลลิงแฮม แต่ดอร์ทมุนด์คาดว่าจะรับฟังข้อเสนอ ในภูมิภาคมูลค่า 130 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ท็อดด์โบห์ลี่ย์

ซึ่งจะทําให้เขาเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญา ท็อดด์โบห์ลี่ย์ ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ วัยรุ่นคนนี้ไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก มาก่อนโดยก้าวขึ้นสู่ตําแหน่ง ในแชมเปี้ยนชิพเกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี มีตัวเลือกมากมายในแผงมิดฟิลด์ แต่เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และจอร์จินโญ่ต่าง ก็เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา ตามลําดับ ดาวรุ่งอย่าง คาร์นีย์ ชุควูเมก้า และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ หวังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่

มการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับจู๊ดเบลลิงแฮมดาวรุ่งโบรุสเซียดอร์ทมุนด์มีรายงานว่าท็อดด์โบห์ลี่

ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เบลลิงแฮมก็มีความ สามารถที่จะออกสตาร์ต เป็นตัวจริงใน โดยไม่จําเป็นต้องเร่งเครื่อง ให้เร็วขึ้นสิงห์บลูส์ อาจมองว่าการปัดเป่าความสนใจของคู่แข่งจากลิเวอร์พูลเป็นเรื่องยาก แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ชื่นชมเบลลิงแฮม มาอย่างยาวนาน พวกเขายังสามารถ ใช้ข้อมูลของเขากับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ดิ้นรนเพื่อครองเกม เหมือนที่เคยมีมาในอดีต โดยปัญหาหลายอย่างของพวกเขา

อยู่ที่มิดฟิลด์การย้ายมาเล่นให้อังกฤษ ท็อดด์โบห์ลี่ย์ อาจล้มเหลวโดยสิ้นเชิงหาก มาดริดหยิบยกกรณี ที่น่าเชื่อถือ นักเตะระดับท็อปมักพบ ว่ามันยากที่จะปฏิเสธการย้ายมาเล่นให้ทีมเบร์นาเบว ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเข้าสู่สมการนี้ ได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีหน้าต้อง เจอกับเบลลิงแฮมอย่าง กว้างขวางในช่วงอาชีพค้าแข้งของเขาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม เล็งยาน โอบลัค เป็นเป้าหมายในการย้ายทีม

ช่วงซัมเมอร์ยาน โอบลัค ถูกโยงกับการย้าย ไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมานาน แล้วทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มี ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด อยู่ในรายชื่อซื้อ ของช่วงซัมเมอร์ โดยราคาเสนอขายของ จุลแชร์ซบ์ต่ํากว่าที่เคยเป็นมาในอดีตแข้งวัย 29 ปีอยู่กับแอตเลติมาตั้งแต่ปีและลงเล่นให้สโมสรไปแล้วกว่า 350 นัด คว้าแชมป์ลาลีกาเมื่อปีที่แล้ว และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

ท็อดด์โบห์ลี่ย์

แชมเปี้ยนส์ลีกในปีดาวเตะทีมชาติสโลวีเนียกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการฟุตบอลโลก และถูกโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน โดยเชลซียังแสดงความสนใจในตัวเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาการย้ายทีมไม่เคยเกิดขึ้นจริง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะค่าตัว 107 ล้านปอนด์ของเขา แต่รายงานว่าตอนนี้แอตเลติโกยินดีที่จะยอมรับ ‘อย่างมีนัยสําคัญ’ น้อยกว่านั้น

การเซ็นสัญญากับเบลลิงแฮมโดยที่เชลซียังคงตามล่าหาผู้อํานวยการกีฬาถาวรสิงห์บลูส์

สําหรับผู้รักษาประตูของพวกเขาเขายังคงอยู่ภายใต้สัญญาระยะยาว โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะดําเนินไปจนถึง แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในลาลีกา และคิดว่าแอตเลติโกจะปล่อยเขาไปหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาท็อตแน่มและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นทีมที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะพยายามล่อลวงเขาให้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยสเปอร์สวางแผนเพื่อชีวิตหลังอูโก้ โยริส

และสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ดาวิด เด เกอา ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดลอริสอายุครบ 36 ปีก่อนสิ้นปีนี้ และในขณะที่เขายังคงเป็นตัวเลือกแรกภายใต้อันโตนิโอ คอนเต้ ดาวเตะจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสก็ไม่สามารถดําเนินต่อไปได้ตลอดไปเด เคอา ยังคงเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกในสโมสรของเขา แต่สัญญาของเขาจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีออปชั่นที่จะขยายเวลาออกไปอีกหนึ่ง

ปีพวกเขาน่าจะทําแบบนั้นเพราะพวกเขาไม่อยากปล่อยให้กุนซือชาวสแปนิชย้ายออกไปแบบฟรีๆ แต่โอบลัคยังสามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นตัวสํารองของ เด เคอา ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดรายงานจาก ระบุว่าท็อตแน่มได้ติดต่อไปแล้วเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ในขณะที่ยูไนเต็ดได้ขอให้รับทราบถึงความพร้อมของเขาความสนใจของลิเวอร์พูลในกองกลางคือคอนกรีต ผู้เล่น ‘เป็นที่นิยมมากใน

สโมสรพร้อมที่จะขายลิเวอร์พูล อยู่ในภาพที่จะเซ็นสัญญากับนิโคโล่ บาเรลล่า สตาร์อินเตอร์ มิลาน ตามคํากล่าวอ้างจากอิตาลีเนราซูร์รี่ปรับปรุงการเงินของพวกเขาด้วยการขายโรเมลู ลูกากู และอัจฉราฟ ฮากิมี แต่ก็ยังมี ‘หนี้สินหนัก’ อยู่ที่ 140 ล้านยูโรนั่นคือตามซึ่งระบุว่าฝั่งเซเรียอาจะไม่แก้ปัญหาทางการเงินของพวกเขาแม้ว่าสตีเว่นจางประธานของพวกเขาจะลงทุนฉีด

‘สภาพคล่อง 100 ล้านยูโร’ ดังนั้นสโมสรจะต้องมีการขายครั้งใหญ่อย่างน้อยหนึ่งครั้งระหว่างเดือนมกราคมถึงฤดูร้อนปีหน้าที่ซานซิโร่ไม่มีผู้เล่นคนใด ‘แตะต้องไม่ได้’ และรวมถึงทีมชาติอิตาลีที่เป็นที่สนใจของลิเวอร์พูลอเลสซานโดรบาสโตนีและลิซานโดรมาร์ติเนซ ฝ่ายของ สามารถปรับปรุงการเงินของพวกเขาได้หากพวกเขาสามารถขายหนึ่งในสามคนได้ว่ากันว่ามีความสนใจ

ในบาเรลล่า บาสโตนี และมาร์ติเนซจากสโมสรชั้นนําทั่วยุโรปอย่าง ‘เป็นรูปธรรม’ สโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ถูกกล่าวถึงสําหรับกองกลางเนื่องจากรายงานระบุว่าเขา ‘ได้รับความนิยมอย่างมาก’ ในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลสามารถใช้ประโยชน์จากความต้องการทางการเงินของอินเตอร์และพยายามนําบาเรลล่ามาที่สโมสร ไม่ได้พูดถึงค่าตัวที่ทีมกัลโช่ เซเรีย อา จะเรียกร้องให้ดาวเตะวัย 25 ปี https://soccerpostnews.com