soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทีมยอดเยี่ยม ได้ว่าจ้างผู้จัดการทีมคนแรกคือเอริคเทนฮาก

ทีมยอดเยี่ยม

ทีมยอดเยี่ยม “จังหวะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแย่มาก

ทีมยอดเยี่ยม หัวหน้าอาแจ็กซ์ติเตียนปีศาจแดงเรื่องการโอน แอนโทนี่ เจอร์รี่ แฮมสตราผู้อำนวยการด้านกีฬาของอาแจ็กซ์ ออกมาโจมตีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงเวลาที่แอนโทนี่กำลังไล่ตามในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งผ่านไป ปีศาจแดงทำร้ายอาแจ็กซ์อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรได้ว่าจ้างผู้จัดการทีมคนแรกคือเอริคเทนฮาก

และต่อมาได้เซ็นสัญญานักเตะดาวรุ่งสองคนของพวกเขาด้วยข้อตกลงในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง และแอนโทนีปีกซ้ายก่อนเส้นตาย อาแจ็กซ์ ไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน โดยแฮมสตรา ตำหนิ แมนฯยูไนเต็ด ที่ปล่อยให้ช้าไปเพื่อลงนาม แอนโทนี่ ทำให้พวกเขาไม่มีเวลาเซ็นสัญญาแทน https://soccerpostnews.com

ทีมยอดเยี่ยม

โดยรวมแล้วแฮมสตรา ไม่มีความสุขที่มีทีม อาแจ็กซ์ หมดลงหลังจากช่วงฤดูร้อนนี้โดย เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ กองหน้าดาวรุ่งก็ออกเดินทางเพื่อเข้าร่วม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงกระนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายูไนเต็ด

ได้สร้างความเสียหายมากที่สุดให้กับพวกเขาด้วยการบุกไปหาผู้จัดการของพวกเขาและผู้เล่นที่สำคัญสองคนใน มาร์ติเนซ และ แอนโทนี่ โดยแฮมสตรา ผิดหวังอย่างชัดเจนกับวิธีที่พวกเขาจัดการกับคนหลังโดยเฉพาะ

“จังหวะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมันแย่มาก” เขากล่าวตามรายงานของข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ “ช่วงสองสามวันที่ผ่านมา (ของหน้าต่างโอนย้าย) กลายเป็นเรื่องวุ่นวายมากขึ้นหลังจากที่อาแจ็กซ์ได้ผ่านการสร้างทีมครั้งใหญ่หลังจากการจากไปของผู้เล่นระดับท็อปจำนวนมาก
“มันยากมากที่จะปล่อยให้ผู้จัดการคนใหม่ของเราเป็นโมฆะ

เราทุกคนคิดว่าเราสูญเสียผู้เล่นทีมชุดใหญ่ที่ออกสตาร์ทเสมอๆ มากเกินไป เรามีช่วงฤดูร้อนที่มีความคาดหวังที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เราต้องการรวมกลุ่มไว้ด้วยกันให้มากที่สุดเพื่อให้สามารถทำงานได้ดีในแชมเปียนส์ลีกและประสบความสำเร็จต่อไป “นั่นคือสิ่งที่เราได้พูดคุยกับอัลเฟรด แน่นอนว่าเรารู้ว่ามีอุปสรรค์อยู่บ้าง แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้เล่นของเราจะถูกซื้อด้วยเงินจำนวนมหาศาลเช่นนี้”

แมนฯ ยูไนเต็ดร่วมทีมลิเวอร์พูล แย่งคว้าตัวสตาร์บาร์เซโลน่า

กาวีเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับบาร์เซโลน่า และได้ปฏิเสธข้อเสนอใหม่จากสโมสรไปแล้วหาก กาวียังคงปฏิเสธข้อตกลงใหม่ การย้ายอาจเกิดขึ้นในฤดูร้อนหน้า และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีสโมสรมากมายกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยการโอนฟรี ด้วยวัยเพียง 18 ปี กาบีได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของบาร์เซโลน่าไปแล้ว และตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีก

ทีมยอดเยี่ยม

ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เข้าร่วมทีมลิเวอร์พูล ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับกาวี คาเซมิโรถูกนำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อจัดหากองกลางตัวรับที่แข็งแกร่งให้กับเอริคเทน ฮากแต่เมื่ออายุ 30 ปี

มันเป็นเพียงการแก้ไขระยะสั้นเท่านั้น โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันว่า กาบี และเอเยนต์ของเขามีข้อเสนอบนโต๊ะอาหาร แต่ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่

“ตัวแทนของกาวี มีข้อเสนอสัญญาใหม่บนโต๊ะเป็นเวลานาน แต่เขายังไม่ยอมรับ”  กาวีถือไพ่ทั้งหมดในสถานการณ์นี้ และหากเขาต้องการย้ายไปที่เช่น ลิเวอร์พูลและ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มันจะไม่ยากเกินไปสำหรับเขาที่จะสามารถบังคับให้โอนเนื่องจากสัญญาของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ดระบุชื่อทีมยูโรปาลีกด้วยการละเว้นที่โดดเด่น 2 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นแคมเปญยูโรปาลีกในวันพฤหัสบดีโดยเผชิญหน้ากับ เรอัล โซเซียดาด ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ในเกมเปิดรอบแบ่งกลุ่ม
แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายออกจากสโมสร แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงก็ตาม (ตามรายงานของ อาจาสสปอร์) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็มีชื่ออยู่ในทีมของพวกเขาตามรายงาน

การเซ็นสัญญาใหม่กับ แอนโทนี่และคาเซมิโร ได้รับการเสนอชื่อในทีมโดยดาราหนุ่ม ฟาคุนโด เปลลิสทรี และอเลฮานโดร การ์นาโช ต่างก็ให้โอกาสในการแสดงออก อย่างไรก็ตาม มีการละเว้นที่โดดเด่นสองอย่าง โดยที่แบรนดอน วิลเลียมส์ และฟิล โจนส์ไม่สามารถระบุชื่อในทีมได้

เนื่องจากดูโอ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดิ้นรนเพื่อสร้างทีมในพรีเมียร์ลีก จึงเป็นเรื่องยากที่จะเห็นสถานการณ์ที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้
ในระหว่างเกมบอลถ้วยที่เอริค เทนฮากมีแนวโน้มที่จะหมุนเวียนทีมของเขาอย่างหนัก ยังคงไม่น่าเป็นไปได้ที่ วิลเลียมส์ หรือ โจนส์ จะถูกขอให้มีส่วนร่วม ดังนั้นการย้ายออกจากสโมสรจะเป็นเรื่องฉลาดสำหรับผู้เล่นทั้งสอง

อลัน เชียร์เรอร์ ยกย่อง 3 นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังเอาชนะอาร์เซนอล อลัน เชียร์เรอร์ รวมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลิซานโดร มาร์ติเนซ, คริสเตียน อีริคเซ่น และมาร์คัส แรชฟอร์ด ไว้ในทีมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ของเขาหลังจากชัยชนะเหนืออาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แอนโทนี่ทำให้ยูไนเต็ดออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเป็นประตูแรกหลังจากผ่านไปเพียง 35 นาทีส่งฝูงชนในบ้านไปสู่ความปีติยินดี เพื่อไม่ให้แพ้แรชฟอร์ดยิงสองประตูในครึ่งหลังเพื่อผนึกสามแต้มให้หงส์แดง

ชัยชนะเหนือเดอะกันเนอร์ สเป็นชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ ของเอริค เทนฮากเนื่องจากยูไนเต็ดมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่
หลังชัยชนะ ผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกได้เลือกผู้เล่นยูไนเต็ดสามคนเพื่อสร้างทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ขณะที่เชียเรอร์กล่าวชมเชยหงส์แดงหลังชัยชนะในวันอาทิตย์

ลิซานโดร มาร์ติเนซมีงานที่ยากลำบากในการทำให้กาเบรียล เฆซุส อยู่ในร่างสงบ แต่นั่นคือสิ่งที่เขาสามารถทำได้ แม้จะมีช่วงการทดสอบในช่วงต้น ๆ กองหลังชาวอาร์เจนตินาก็เข้าสู่การแข่งขันและช่วยทำลายแนวของ อาร์เซนอล ด้วยการกระจายของเขา เชียร์เรอร์ประทับใจผลงานของนักเตะวัย 24 ปีอย่างเห็นได้ชัด

โดยตั้งชื่อเขาให้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขณะที่เขากล่าวว่า “กองหลังแข็งแกร่ง เขาได้ช่วยเปลี่ยนแนวรับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ในตำแหน่งกองกลางอีริคเซ่นได้แสดงผลงานที่ดีที่สุดของเขาในเสื้อทีมยูไนเต็ด เนื่องจากการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ผู้เล่น อาร์เซนอล จำนวนหนึ่งทำประตูแรกของ แอนโทนี่แห่งอีริคเซ่น เชียร์เรอร์กล่าวว่า: “ผลิตมาสเตอร์คลาสที่ผ่าน เขาได้รับการลงนามอะไรเช่นนี้!”