soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทีมที่ดี เชลซี 0-1 แมนฯ ซิตี้

ทีมที่ดี

ทีมที่ดี มาห์เรซเปิดบ้านส่งลูกครอสของกรีลิชให้แชมป์เปี้ยนตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอล 5 แต้ม

ทีมที่ดี ขณะที่การเปลี่ยนแปลงของเป๊ปทำเคล็ดลับหลังจากครึ่งแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ย่ำแย่ทีมที่ดีจริงๆ มีอุปกรณ์พิเศษไว้ใช้ในยามที่พวกเขาต้องการ ในขณะที่ทีมอื่นๆ ไม่ต้องการ ที่นี่แมนเชสเตอร์ ซิตี้พบพวกเขา และเกมพรีเมียร์ลีกที่คับคั่งกลายเป็นการเดินทางมุ่งตรงไปสู่สามแต้ม เชลซี? ด้วยอาการบาดเจ็บและการขาดเป้าหมายและความมั่นใจเรื้อรังพวกเขายังคงเดินทางถอยหลัง

ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเป๊ป กวาร์ดิโอลาและซิตี้มีข้อสันนิษฐานว่าในที่สุดพวกเขาจะอยู่ในกลุ่มผู้นำอันธพาลอาร์เซนอล แต่ในบางช่วงมันจะต้องเกิดขึ้น ที่นี่ หลังจากที่อาร์เซน่อลเสมอกับนิวคาสเซิ่ลเมื่อวันอังคาร มันก็เริ่มเกิดขึ้น ช่องว่างตอนนี้อยู่ที่ 5 แต้ม และทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันถึงสองครั้ง เป็นเรื่องยากที่จะทำให้อาร์เซนอลเป็นทีมเต็ง

การเปลี่ยนครึ่งแรกสองครั้งและอีกสองชั่วโมงใน การเปลี่ยนแปลง สำหรับซิตี้ทีมของกวาร์ดิโอลาว่านอนสอนง่ายเป็นเวลา 45 นาทีแต่หลังจากได้รับคำแนะนำจากกวาร์ดิโอลาในช่วงพักครึ่ง

แจ็คกรีลิช และริยาด มาห์เรซ รวมกันให้ดาวเตะแอลจีเรียทำประตูชี้ขาดเพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่พวกเขาบุกมาในช่วงต้นครึ่งหลัง นั่นคือสิ่งที่นักการเงินรายใหญ่ได้รับ แต่ทัศนคติและบุคลากรต่างหากที่ทำให้ได้รับชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันน่าประทับใจมาก เควิน เดอ บรอยน์เป็นผู้นำการคุมทีมซิตี้ในช่วงที่สอง และเมื่อผู้เล่นของกวาร์ดิโอลาโดนสายรัดก็จะไม่หยุดสำหรับพวกเขา

สำหรับเกรแฮม พอตเตอร์และเชลซี ความขัดแย้งยังคงดำเนินต่อไป ผู้จัดการทีมเชลซีคุมทีมชนะนัดเดียวในแปดเกมลีกแล้ว และหลังจากเสียเมสัน เมาท์ไปเพราะอาการบาดเจ็บในการฝึกซ้อม จากนั้นเขาก็เห็นราฮีม สเตอร์ลิง และคริสเตียน พูลิซิชต้องทนทุกข์กับปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงแรกของเกมนี้

จากจุดนั้น เชลซีไม่ปะติดปะต่อ และแม้ว่าคาร์นีย์ ชุควูเมกาวัย 19 ปีจะชนเสาก่อนพักครึ่ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ตัวแทนของสเตอร์ลิงถูกเปลี่ยนออกไปภายในเวลา 20 นาทีซึ่งดูเหมือนจะสรุปว่าสโมสรในลอนดอนทำถูกต้อง ตอนนี้.

เอแดร์สันผู้รักษาประตูซิตี้ต้องปัดป้องอย่างเฉียบคมหลังจากทำผลงานได้ดีจากฮาคิม ซิเยคและไค ฮาเวิร์ตซ์ทางขวาในนาทีที่ 24 ขณะที่ก่อนหน้านี้ จอห์น สโตนส์กองหลังซิตี้สกัดพูลิซิชได้อย่างยอดเยี่ยม

ทีมที่ดี

จากนั้นก่อนพักครึ่ง ชุกวูเมก วัย 19 ปีซื้อสนามให้ตัวเองที่ริมกรอบเขตโทษและยิงลูกต่ำที่เฉียดหน้า ไคล์ วอล์กเกอร์ เล็กน้อยและซัดเสาออกไป

การรีบาวด์ที่ดีและผู้เล่นเชลซีน่าจะแตะบอลที่หลวม แต่แทนที่จะไปตกที่เท้าของชายในชุดสีฟ้าและซิตี้ก็พังอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างโอกาสให้กับเดอบรอยน์ที่ยิงเข้าที่กระบังลมของเกปา อาร์ริซาบาลากาช่วงเวลานั้นพิสูจน์ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ทั้งในข้อเท็จจริงที่ว่าผลงานในครึ่งหลังของซิตี้มีความเร็วและเป้าหมายที่ใกล้เคียงกัน และเดอ บรอยน์ นักเตะชาวเบลเยียมที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาก็เป็นหัวใจสำคัญ

การเปลี่ยนแปลงของ กวาร์ดิโอลา ในช่วงพักครึ่งไม่ได้ออกแบบมาเพื่อพาดหัวข่าว กองหลังมานูเอล อาคันจิ และกองกลางดาวรุ่ง ริโก ลูอิส แทนที่วอล์คเกอร์และชูเอา แคนเซโล แต่มันเป็นข้อความที่สำคัญ ซิตี้รู้ว่าพวกเขาต้องปรับปรุงและทำทันที

สิ่งหนึ่งที่น่ากังวลเกี่ยวกับพอตเตอร์คือเกมนี้เป็นเกมที่ย่ำแย่ตราบเท่าที่ซิตี้อนุญาตให้เป็นเช่นนั้น เมื่อแชมป์เปี้ยนยกระดับขึ้นมา เชลซีก็ทำไม่ได้ในช่วงเวลาสิบนาทีก่อนถึงหนึ่งชั่วโมง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงได้กว้างระหว่างวิ่ง เดอ บรอยน์อยู่ใกล้สองครั้ง และนาธาน อาเก้ ซึ่งน่าประทับใจตลอดทั้งคืน โหม่งบอลข้ามเสาไกลไปชนเสาและคาน

กวาร์ดิโอลา ไม่พอใจกับการปรับปรุงนี้ส่ง กรีลิช และ มาห์เรซ ในนาทีที่ 60 สามนาทีต่อมา ซิตี้ส่งบอลจากขวาไปซ้ายข้ามสนาม เดอ บรอยน์กลิ้งใส่กรีลิชในการทับซ้อน และมาห์เรซเปลี่ยนครอสต่ำของเขาที่เสาไกลจากระยะ 4 หลาเหลืออีกครึ่งชั่วโมงให้เล่น เชลซียังดูสุก ติอาโก้ ซิลวาสร้างโอกาสได้กว้างก่อนที่ซิตี้จะเป็นประตู แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเล็กน้อยสำหรับพวกเขาในกรอบเขตโทษของฝ่ายตรงข้าม

การตัดสินใจของพอตเตอร์ที่ขอให้โอบาเมยองเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงสามครั้งโดยมีเวลาเหลืออีกเพียง 20 นาทีพูดถึงผู้จัดการทีมที่ไม่กลัวที่จะโทรนัดใหญ่ แต่อาจทำให้เขามีปัญหาในระยะสั้นโอบาเมย็อง ถูกไล่ออกจาก อาร์เซนอล โดย มิเกล อาร์เตตา และมีเหตุผลสำหรับสิ่งนั้น สเตอร์ลิงถูกขายโดยไม่ลังเลโดยซิตี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วทำไมเชลซีถึงซื้อผู้เล่นที่สโมสรใหญ่อื่น ๆ ไม่ต้องการ? นั่นเป็นหนึ่งในหลายคำถามที่ออกอากาศเต็มเวลาในคืนวันพฤหัสบดี https://soccerpostnews.com