soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทีมชุดใหญ่ เชลซีพิจารณาตัวเลือกการย้ายทีมของ ลีวายส์ โคลวิลล์ เนื่องจาก เมสัน เมาท์ แสดงความคิดของเขาชัดเจน

ทีมชุดใหญ่

ทีมชุดใหญ่ ลีวายส์ โคลวิลล์ ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวที่ฮัดเดอร์สฟิลด์

ทีมชุดใหญ่  ทําให้รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ – แต่หลังจากสร้างความประทับใจให้กับ สโมสรฟุตบอลชาร์ลอตต์ ในช่วงพรีซีซั่นเขาอาจเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของโธมัสทูเคิ่ลเมสัน เมาท์ เห็นความคล้ายคลึงกัน อย่างโดดเด่นระหว่างความก้าวหน้าในอาชีพ การงานของเขากับลีวาย โคลวิลล์ ผู้สําเร็จการศึกษาใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นเต้น

และน่าตื่นเต้นของสถาบันเชลซี เซ็นเตอร์แบ็ควัย 19 ปี ซึ่งใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้ว ช่วยฮัดเดอร์สฟิลด์เพื่อเลื่อนชั้น ผ่านรอบเพลย์ออฟ – ประทับใจในคืนวันพุธกับชาร์ล็อตต์ เอฟซี โคลวิลล์ ได้รับคําวิจารณ์อย่างล้นหลาม สําหรับพรสวรรค์มากมายที่เขามีอยู่ แล้วสําหรับอายุของเขา และมีสโมสรในพรีเมียร์ลีก มากมายที่หิวโหยที่จะพาเขา ไปอีกครั้งชั่วคราว

“คุณสามารถเห็นกับ ลีวายส์ถึงประสบการณ์อันล้ําค่า ที่เขาได้รับจากการถูกยืมตัว” เมาท์กล่าว “นั่นคือสิ่งที่ผมได้สัมผัส และสําหรับผม การได้ดูเขาตอนที่เขาทีมชุดใหญ่ฝึกซ้อมกับเรา ก่อนที่เขาจะออกไป ผมบอกได้เลยว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ แต่เขาต้องการประสบการณ์นั้น”การได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ เหมือนที่ผมทํา

มันเป็นประสบการณ์อันล้ําค่า ที่ช่วยคุณได้มากมาย ผมคิดว่าเขาได้เรียนรู้อะไร มากมายจากสิ่งนั้น เขาเติบโตขึ้น ในฐานะนักเตะ เติบโตมาในฐานะคนๆ หนึ่ง และตอนนี้ผมคิดว่าเขารู้สึกว่า เขาสามารถพัฒนาเราและ พัฒนาทีมของเราได้ เขาจะได้รับโอกาส ก้าวขึ้นมาจริงๆ และเขาต้องทํางานหนักต่อไป และทํางานหนักต่อไปในการฝึกซ้อม”

การตัดสินใจเกี่ยวกับตําแหน่ง ที่โคลวิลล์จะเล่นในฤดูกาลหน้า จะเกี่ยวข้องกับจํานวน กองหลังที่โธมัส ทูเคิ่ล บอสใหญ่สามารถดึงเข้ามาได้ กุนซือชาวเยอรมันมั่นใจว่าจะคว้าตัวเพรสเนล คิมเปมเบ้ ของเปแอสเช และ จูลส์ คูนเด้ ของเซบีย่า หากสิ่งนั้นเกิดขึ้น มีโอกาสมากที่โคลวิลล์ จะออกไปเล่นแบบยืมตัว เพื่อรับประสบการณ์มากยิ่งขึ้น

การเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะที่อายุต่ํากว่า 6 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมาท์เชื่อว่ามันเป็นประจักษ์ พยานถึงผลงานที่น่าประทับใจ ของอะคาเดมี่ของเชลซี เป็นเวลาหลายปี ที่เทอร์รี่เป็นเรื่องราวความสําเร็จเพียงอย่างเดียว ตอนนี้แฟนๆ สามารถเฉลิมฉลองเมาท์, รีซ เจมส์ และคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ซึ่งล้วนอยู่ใน ทีมชุดใหญ่ ของสิงห์บลูส์ เมาท์ กล่าวเสริมว่า “คุณสามารถเห็นได้ว่ามีนักเตะกี่คนที่ผ่านเข้ามาในตอนนี้

และก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้อย่างแท้จริง และนั่นก็ไม่ได้เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว”ตอนนี้ปีแล้วปีเล่า มีไม่กี่คนที่กําลังจะผ่านเข้ามา และก้าวที่ยิ่งใหญ่และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ในฐานะสถาบันการศึกษา ผู้เล่นชั้นนําที่ผ่านเข้ามา ตอนนี้พวกเขาต้องทําผลงานให้ดี ทํางานหนักและเรียนรู้จากฝีเท้า ของเราในแบบที่เรา ก้าวขึ้นมาเป็นทีมแรก

ซึ่งกําลังมองมาหาเราและสิ่งที่เราทํามาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราแค่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดี และทํางานหนักต่อไป เพราะเรายังเด็ก และเราทุกคนยังมีภาระอีกมากที่จะบรรลุ นั่นคือเป้าหมายของเรา และนั่นคือเส้นทางของเราในขณะนี้”ราฮีม สเตอร์ลิง พูดถึงลอนดอน “สิ่งที่ทําให้ไขว้เขว” และเหตุผลที่เขาเซ็นสัญญากับเชลซี

ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึกกําลังย้ายไปเชลซีด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์หลังจากค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาหลายปี และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ของเขาหลังจากได้คุยกับโธมัส ทูเคิ่ลราฮีม สเตอร์ลิง รู้สึกว่าเขา “เป็นผู้ใหญ่” มากพอที่จะขจัด สิ่งรบกวนสมาธิของลอนดอน เพื่อช่วยให้เชลซีได้เครื่องเงินกองหน้า มูลค่า 47.5 ล้านปอนด์

ซึ่งเซ็นสัญญาจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เปิดตัวในนัดที่พ่ายแพ้ ต่อเอฟซีชาร์ล็อตต์เมื่อคืนวันพุธ หลังจากที่ทีมของเขาเสมอกัน จากนั้นเขาก็อธิบายว่าการกลับมา ที่ลอนดอน 12 ปีหลังจากออกจากควีนส์ปาร์คเรนเจอร์ส ในฐานะวัยรุ่นดิบ – ด้วยคาถาสามปีที่ลิเวอร์พูล ระหว่างทาง – มีความหมายต่อเขา”การกลับมาที่ลอนดอน เป็นความรู้สึกที่เหนือจริง” ”

ทีมชุดใหญ่เชลซียึดครองเป็นหนึ่ง ในช่วงเวลาการย้ายทีม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อฉันขึ้นไปทางเหนือ ฉันไม่เคยลงมามากขนาดนั้น ครอบครัวของผมขึ้นมาช่วยผมจดจ่อ”บางครั้งลอนดอนอาจเป็นสิ่งที่ทําให้ไขว้เขว แต่ฉันโตพอและเป็นผู้ใหญ่พอกับลูก ๆ และครอบครัวของฉัน ดังนั้นมันจะเป็นโอกาสที่น่ารัก ที่จะใช้เวลากับแม่และยายของพวกเขา คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไรคุณทําคะแนนและมีเกมแล้วโผล่ไปรอบ ๆ

เพื่อแม่และทานอาหารเย็นวันอาทิตย์ และป๊อปอัพกลับขึ้นมา”เรื่องราวเบื้องหลังของสเตอร์ลิง ได้รับการบันทึกไว้อย่างดี พ่อของเขาถูกฆาตกรรม เมื่อเขาอายุได้สองขวบและแม่ของเขาตัดสินใจอย่างอกหัก ที่จะทิ้งเขาไว้ในจาเมกาโดยบิน 4,500 ไมล์ ไปยังลอนดอนเพื่อสร้างชีวิต ที่ดีขึ้นให้กับเขา เขาถูกเลี้ยงดูมาโดยคุณยายของเขาก่อนที่จะกลับมา https://soccerpostnews.com

ร่วมงานกับแม่ของเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือ ของลอนดอนในอีกไม่กี่ปีต่อมา สเตอร์ลิงและพี่น้องของเขา จะเข้าร่วมกับแม่ของเขาขณะที่เธอ ทําความสะอาดห้องน้ําในโรงแรม เพื่อหารายได้พิเศษตอนนี้ เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ด้านฟุตบอล ด้วยการถูกเมื่อถูกถามว่า ทําไมเขาถึงตัดสินใจทํางานภายใต้ การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เขาเสริมว่า ”

เมื่อเห็นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามันเป็นรอบชิงชนะเลิศ 4-5 นัดที่พวกเขาเคยผ่านมา, ความก้าวหน้า, พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และตอนนี้กําลังต้องการท้าทายสําหรับพรีเมียร์ลีก มันเป็นสิ่งที่ทําให้ผมทึ่งเมื่อผมได้คุยกับสโมสร”เมื่อเห็นทิศทางที่นักเตะเชลซีกําลังเดินเข้ามา มันเป็นอะไรที่ผมซื้อมาจริงๆ และผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นสถานที่ที่ผม

สามารถเข้ามาเป็นของตัวเองได้จริงๆ ฉันแค่คิดว่ามันเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสําหรับฉัน “”สโมสรมีความคิดที่จะคว้าชัยชนะได้อยู่แล้ว แต่การทํามันต่อไปทุกปี และยังคงคว้าถ้วยรางวัลมากขึ้นเรื่อยๆ และต่อยอดจากฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมชั้นนําอย่างโธมัสทํา”มันไม่ใช่ชัยชนะหนึ่งปีและการพักผ่อนในปีหน้า มันเป็นครั้งแล้วครั้งเล่า

และนั่นคือสิ่งที่ทําให้ฉันตื่นเต้น ที่จะได้มาที่นี่ มันเป็นความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า และคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้น ฉันไม่ต้องการลงรายละเอียดมากเกินไปเกี่ยวกับการสนทนาของฉันกับผู้จัดการ”คุณจะเห็นว่าเขาจริงใจแค่ไหนและเขาต้องการฉัน ที่นี่มากแค่ไหน และนั่นคือตอกตะปูสําหรับฉัน ฉันมั่นใจว่านี่คือสถานที่ที่ฉันอยากเป็น” สเตอร์ลิงอยู่ในแถวที่จะเล่น ในนัดกระชับมิตรพรีซีซั่นครั้งต่อไปของเชลซี กับอาร์เซนอลที่ออร์แลนโดในเย็นวันเสาร์