soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทำประตูให้กับทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจหลังแอสตัน วิลล่า พบ แมนฯซิตี้

ทำประตูให้กับทีม

ทำประตูให้กับทีม ข่าวล่าสุดทั้งหมดของแอสตัน วิลล่า โดยสตีเวน เจอร์ราร์ด ให้รายละเอียดคำขอโทษจากไซม่อน ฮูเปอร์ หลังจากเหตุการณ์ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ในเกมกับแมนเชสเตอร์

ทำประตูให้กับทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่าได้รับคำขอโทษจากผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ หลังจากเจ้าหน้าที่ ‘รับรู้’ ข้อผิดพลาดที่เขาทำในการไม่อนุญาตให้ฟิลิปเป้คูตินโญ่ทำประตูให้กับแมนเชสเตอร์เมื่อวันเสาร์ แอสตันวิลลา เพิ่งยิงตัวเองกลับเข้าสู่เกมซึ่งซิตี้อยู่ข้างหน้าผ่าน เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลังจากความพยายามที่น่าทึ่งจาก ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำประตูให้กับทีม

ขณะที่วิลล่ามองไปข้างหน้า การผ่านของ โอลลี่ วัตกินส์ ในที่สุดก็พบเท้าของ ฟิลิปเป้คูตินโญ่ผู้ซึ่งข้ามกองกลางโรดรี ที่ผ่านมาและยิงความพยายามของเขาไปที่มุมบนขวาแอสตันวิลลา คิดว่าพวกเขาก้าวไปข้างหน้า แต่ธงของผู้กำกับเส้นถูกยกขึ้นโดยกดดัน ฮูเปอร์ ให้ลงมือทำก่อนที่ความพยายามของฟิลิปเป้คูตินโญ่จะถูกยิงปืนใหญ่จากงานไม้ผ่าน เอแดร์สัน

ในเป้าหมายของเมือง ประตูไม่ได้รับอนุญาตและเกมจบ 1-1 แต่รีเพลย์ได้แสดงให้เห็นว่าฟิลิปเป้คูตินโญ่อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจอร์ราร์ดเปิดเผยว่าเขาได้รับคำขอโทษจากเจ้าหน้าที่การแข่งขันหลังการตัดสิน และพวกเขา ‘เป็นเจ้าของ’ สำหรับข้อผิดพลาดหลังเกม เขากล่าวว่า:“ ฉันได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ – ใจเย็น – หลังเกม ฉันให้เวลาพวกเขามากพอก่อนที่จะพูด

ทำประตูให้กับทีม กับพวกเขาและขอเวลาจากพวกเขา“ฟังนะ ฉันพยายามเข้าใจด้านของพวกเขาเสมอ กรรมการเป่านกหวีดเร็วเกินไป ฉันรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลง

กฎเล็กน้อยในการรอก่อนเสียงนกหวีดและธงเหล่านี้ไม่นานเกินไป ฉันเข้าใจ. แต่ฉันคิดว่าเมื่อมันแน่นมาก มันก็คุ้มกับเวลาพิเศษนิดหน่อย เราน่าจะยิงประตูที่สองได้ในคืนนี้ ชัดเจนว่าช่วงเวลานั้นและการตัดสินใจนั้นไม่ตรงกับเรา แต่การเล่นที่ยุติธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ พวกเขาตระหนักดีว่าในห้องหลังจากนั้น พวกเขารู้ว่าพวกเขาเป่านกหวีดเร็วเกินไป ทำประตูให้กับทีม

หากคุณทำผิดพลาดคุณเป็นเจ้าของมัน ฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่เริ่มเข้าใจว่าพวกเขาต้องให้เหตุผลกับเรา ฉันจะไม่นั่งที่นี่และวิพากษ์วิจารณ์ แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่ต่อต้านเรา การประเมินแอสตันวิลล่า พบกับ แมนเชสเตอร์แรมซีย์ 9, เบลีย์ 8; ฮาแลนด์ 8, โรดรี 5 แชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์เสมอ 1-1 ที่แอสตันวิลล่าเมื่อวันเสาร์หลังจากที่เออร์ลิงฮาแลนด์คว้าประตูที่ 10 ของเขาจากหกเกม

จาเมกา ลีออน เบลีย์ ยิงในอีควอไลเซอร์ที่ดีสำหรับ แอสตันวิลลา ในนาทีที่ 74 หลังจากทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจาก เจคอบ แรมซีย์ ที่ให้การข้ามที่คมชัดและต่ำซึ่งฝ่ายซ้ายขดตัวไปที่มุมบนด้วยการจบด้วยเท้าซ้ายเป็นครั้งแรก เออร์ลิง ฮาแลนด์ นำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ขึ้นนำในช่วง 5 นาทีในครึ่งหลังหลังจากเชื่อมต่อกับ เควิน เดอ บรอยน์ ข้ามลึกที่ยอดเยี่ยมจากปีกขวา

จากนั้นเดอ บรอยน์ก็ยิงลูกโทษที่บาร์ แต่วิลล่าก็ป้องกันได้ดีจากการโจมตีของก่อนที่ไบลี่ย์จะโจมตี เจอร์ราร์ดซึ่งยอมรับว่ารู้สึกกดดันเนื่องจากการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่ของวิลลา ได้ทุ่มใส่ฟิลิปเป้คูตินโญ่และนักเตะชาวบราซิลรายนี้ก็ได้บอลในตาข่ายเพียงเพื่อดูธงที่ยกขึ้นล้ำหน้า ไม่มีการตรวจสอบ วีเออาร์ สำหรับความพยายามนั้น แต่การเล่นซ้ำแนะนำฟิลิปเป้คูตินโญ่อาจอยู่ในตำแหน่งที่ผิด

ผลการแข่งขันทำให้รั้งอันดับ 2 ด้วย 14 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอบบี้อิงแฮม ให้คะแนนผู้เล่นจาก แอสตันวิลลา พาร์ค ในแกลเลอรี่ภาพด้านบน หากต้องการไปยังรูปภาพถัดไป ให้คลิกที่ลูกศร หรือหากใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ ก็แค่ปัด เป๊ป กวาร์ดิโอลา ระบุปัญหาที่เขาต้องแก้ไขหลังจากเสมอ 1-1 ในพรีเมียร์ลีกกับ สโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลา สำหรับใครก็ตามที่ไม่ได้ดูเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่าอาจดูมีจังหวะขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ

หลังจากเสมอ 1-1 ของแมนเชสเตอร์กับแอสตัน วิลล่าเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่วิลลา พาร์ค หลัง ชนะ พรีเมียร์ลีก ติดต่อกัน โดยในแต่ละช่วงซัมเมอร์ที่เออร์ลิง ฮาแลนด์เซ็นสัญญาเข้ามาทำแฮตทริกได้ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ทำประตูได้อีกครั้งในวันเสาร์ แต่กลับปฏิเสธโอกาสของพวกเขาและในที่สุดก็ยอมจ่ายราคานั้นไป

ตามปกติแล้วเป๊ปกระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำถึงข้อดีของผลงานของทีม แต่เขายังระบุถึงปัญหาในการป้องกันที่เขาต้องจัดการในฤดูกาลนี้เริ่มฤดูกาลได้ดีกว่าที่พวกเขาทำในสองฤดูกาลหลัง แต่ในเชิงรับพวกเขาล้มเหลวในการโน้มน้าวใจในการเปิดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกหกนัด แม้ว่าเดอะบลูส์จะเก็บคลีนชีตได้ 3 นัด แต่ข้อผิดพลาดในการเล่นเกมรับ

และการตัดสินที่ผิดพลาดทำให้พวกเขาทำประตูได้สามประตูในเกมกับนิวคาสเซิล สองประตูในเกมกับคริสตัล พาเลซ และอีกหนึ่งประตูในเกมกับแอสตัน วิลล่า

หลังจากเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6-0 กลางสัปดาห์ซิตี้ก็ต้องทนกับช่วงบ่ายที่น่าผิดหวังที่วิลลา พาร์คในวันเสาร์ สำหรับเกมส่วนใหญ่ พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีและอันตรายในการจู่โจม แต่การตัดสินใจที่ย่ำแย่จากจอห์น สโตนส์ซึ่งทำได้ยอดเยี่ยมปล่อยให้วิลล่าทำคะแนนหลังจากที่ปฏิเสธโอกาสที่จะฆ่าเกมไปหลายครั้ง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส้น อคิลลีส ของเมืองได้รับการปกป้องจากการโต้กลับ

แต่เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา แคมเปญที่น่าผิดหวังในปี 2019/20 ได้ดำเนินการเพื่อลดจุดอ่อนนั้น บางครั้ง ดังที่นิวคาสเซิ่ลแสดงให้เห็นแล้วซิตี้สามารถเข้าไปที่เคาน์เตอร์ได้ แต่จริงๆ แล้วเมื่อฝ่ายตรงข้ามมีตัวรุกที่เร็วอย่างไม่น่าเชื่อเท่านั้น วิลล่าไม่ได้โจมตีเมืองในลักษณะนั้นจริงๆ แต่ใช้วิธีอื่นที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่าฝ่ายของเขาพยายามรับมือ “[วิลลา] ตั้งรับได้ดี พวกเขามีระเบียบและมีร่างกายที่ดี”

กวาร์ดิโอล่ากล่าวกับ สกายสปอร์ต “แนวทางที่พวกเขาตั้งรับ เราสร้างโอกาสมากพอที่จะทำประตู เราตั้งรับได้ดีโดยแยกจากการกระทำเดียว เราไม่ได้เล่นแย่ เราไม่เสียประตูใน 90 นาที แต่สำหรับประตู เราต่อสู้กันมานาน ยกให้ โอลลี่ วัตกินส์ เหมือนที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจาก รูเบน ดิอาส และ สโตนส์ อยู่ใน 11 ตัวจริง เซ็นเตอร์แบ็คสองคน

ที่ไม่มีปัญหาในการดวลกลางอากาศ การต่อสู้ของเมืองอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวลเล็กน้อย พูดตามตรง พวกเขาไม่มี นาธาน อาเก้ ซึ่งถึงแม้เขาจะเตี้ยเพียง 5 ฟุต 10 นิ้ว แต่ก็เป็นลูกโหม่งที่ดีที่สุดของซิตี้พยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับสภาพร่างกายของวัตกินส์และการจ่ายบอลยาวให้กับเขาในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน และพบว่าตัวเองยิงได้สองประตู

ในเวลาที่เหลืออีก 30 นาที ในที่สุดก็ยิงสามในห้านาที เพื่อคว้าแชมป์รายการแบบดราม่า แต่แมตช์นี้ อย่างที่กวาร์ดิโอล่าพูดถูก เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้กับบอลยาวของเมืองมันอาจเป็นกลวิธีที่ทีมอื่นพยายามเลียนแบบเมื่อเผชิญหน้ากับซิตี้แต่กวาร์ดิโอล่าและทีมของเขาไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะทำงานหนักเพื่อหาวิธีแก้ไข หากไม่เป็นเช่นนั้น แนวรับของเมืองอาจไม่น่าเชื่อถือ https://soccerpostnews.com