soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทางเลือกเบลลิงแฮม เวอร์พูลหมดหวังที่จะได้กองกลางคนใหม่

ทางเลือกเบลลิงแฮม

ทางเลือกเบลลิงแฮม ทางเลือกของ เบลลิงแฮมของ ลิเวอร์พูลหากพวกเขาพลาดคูดุส

ทางเลือกเบลลิงแฮม ทางเลือกของเบลลิง แฮมของลิเวอร์พูล หากพวกเขาพลาดคูดุส ลิเวอร์พูลหมด หวังที่จะได้กองกลางคนใหม่ และจู่ๆ ครึ่งหนึ่งของฟุต บอลโลกก็ดูเหมือน จะเข้าทางจู๊ด เบลลิงแฮมและนักเตะ ที่พวกเขาจัดแถวเป็นตัวสํารอง โมฮัมเหม็ด คูดุส…ความต้องการกอง กลางของลิเวอร์พูล นั้นชัดเจน เจมส์ มิลเนอร์ทางเลือกเบลลิงแฮม

และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน อายุ 36 และ 32 ปีตามลําดับในขณะที่แต่ละคนมี ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี้ เคอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อาร์เธอร์ เมโล ต้องเจอกับปัญหา อาการบาดเจ็บในฤดูกาล นี้เบลลิงแฮมเป็นเป้า หมายหลักของพวกเขา แต่หลังจากนําโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ออก ไปในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่ออายุ 19 ปี แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และเรอัล มาดริด ได้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยเออร์ลิง ฮาแลนด์ พึ่งพาอดีตเพื่อน ร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเขาในอดีตคูดุสยังได้รับความสน ใจจากผลงานใน แชมเปี้ยนส์ลีกของ เขากับอาแจ็กซ์ในฤดูกาลนี้ แต่เขาค่อนข้าง อยู่ภายใต้เรดาร์จนกระทั่งทํา ประตูได้สองครั้ง

ในสามเกมสําหรับ กานาในฟุตบอลโลก ตอนนี้เพื่อนร่วมทีม อินากิวิลเลียมส์ได้ทิปเขา เพื่อย้ายไปบาร์เซโลนา หรือเรอัลก้าวไปข้างหน้า:โซฟยาน อัมราบัต. แข้งฟิออเรนติน่าวัย 26 ปีลงเล่นให้ โมร็อกโกทุกนาที  https://soccerpostnews.com/

ขณะที่พวกเขาคว้า แชมป์กลุ่มเอฟ ที่กาตาร์ก่อนโครเอเชียและเบลเยียม

และเขาได้จับ ตามองเจอร์เก้น คล็อปป์ แอนด์ โค ที่แอนฟิลด์”ข่าวเกี่ยวกับอัมบัต: ได้รับแจ้งว่าหลายสโมสรจากพรีเมียร์ลีก กําลังเฝ้าดูเขาโดยเฉพาะลิเวอร์พูลถัด จากเบลลิงแฮมและ [มอยเซส] ไคเซโด้” ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก ของสกายเยอรมนี โพสต์บนทวิตเตอร์ “ยังไม่มีการเจรจา แต่เขาเปิดกว้างที่ จะย้ายออกจากฟิออเรนตินา

ตอนนี้เงินเดือน อยู่ที่ประมาณ 3-4 ล้านยูโร [ต่อปี]พร้อมโบนัส ป้ายราคามากกว่า 30 ล้านยูโร สําหรับผู้เล่นหลัก!”อัมราบัตดีแค่ไหน?เกิดที่เนเธอร์แลนด์ อัมราบัตเป็นเยาวชนทีม ชาติเนเธอร์แลนด์ จนกระทั่งเปลี่ยน ความจงรักภักดีต่อโมร็อกโก ในระดับอายุต่ํากว่า 17 ปี ตอนนี้เขาได้สวมหมวก 42 ใบให้กับ แอตลาสไลออนส์ แม้จะยังอายุเพียง 26 ปีก็ตาม

อัมราบัต เป็นนักเตะที่มีรูปร่างสูง 6 ฟุตมีผ้าไหมมากมายให้ไปกับการขโมยของเขา และเช่นเดียวกับค่าเฉลี่ยสองบล็อก ต่อเกมในช่วงปีที่ผ่านมาในเซเรียอาเขายังผ่านบอลได้มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ – ทั้งหมดที่น่าประทับใจมากขึ้นเมื่อพิจารณา จากหกต่อ 90 นาทีของสิ่งเหล่านั้นมีความก้าวหน้า