soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทรีไลอ้อนส์ ผู้เชี่ยวชาญบ่นเรื่องมาร์คัส แรชฟอร์ดหลังซัดสองประตูให้อังกฤษจมเวลส์ และแมนฯยูไนเต็ดเดินหน้าต่อสัญญา

ทรีไลอ้อนส์

ทรีไลอ้อนส์ มาร์คัสแรชฟอร์ดขโมยพาดหัวข่าว หลังจากที่เขาคว้าตำแหน่งจ่าฝูงของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกกลุ่มบี ด้วยชัยชนะ3-0 เหนือเวลส์ในกาตาร์

ทรีไลอ้อนส์ทรีไลอ้อนส์ เข้าสู่เกมโดยมีสิ่งที่ต้องพิสูจน์อีกเล็กน้อยหลังจากเสมอกับสหรัฐอเมริกา 0-0 เมื่อวันศุกร์ และในขณะที่ตำแหน่งของอังกฤษในรอบน็อคเอาต์ใกล้จะปลอดภัยก่อนเริ่มการแข่งขัน แกเร็ธ เซาธ์เกตต้องการการตอบสนองจากผู้เล่นของเขา และนั่นคือสิ่งที่เขาได้รับจากสองประตูจากแรชฟอร์ด – ลูกแรกจากฟรีคิกอันยอดเยี่ยม – และอีกลูกจากฟิล โฟเด้นเสิร์ฟเป็นชัยชนะที่น่าจดจำ

ผลดังกล่าวหมายความว่าอังกฤษจะพบกับเซเนกัลในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่ทีมจากแอฟริกาตะวันตกได้รองแชมป์ในกลุ่มเอ ผลงานของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โดยเฉพาะ แรชฟอร์ดจะทำให้เซาธ์เกตปวดหัวเล็กน้อยในการปะทะกันครั้งนั้น แต่ผู้เชี่ยวชาญต่างรู้สึกทึ่งกับแรชฟอร์ด อย่างแน่นอนหลังจากยิงสองประตูของเขา

เจอร์เมน เจนาส ในระหว่างการบรรยายของบีบีซี1 รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก “เรารู้ดีว่าเขามีความสามารถอะไร เขากลับมาเป็นเป้าหมายของสโมสรและประเทศ มันเป็นฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม” เขายิ้ม “เขามีแส้และจิ้มมัน ผมคิดว่าผู้รักษาประตูจะต้องผิดหวังเมื่อเขามองย้อนกลับไป มันเป็นความฉลาดทางเทคนิคจากแรชฟอร์ด และคุ้มค่ากับการรอคอยสำหรับแฟน ๆ ทีมชาติอังกฤษ”

มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับการยกย่องหลังจากโชว์สองประตูในอังกฤษ

ทรีไลอ้อนส์หลังจากวินาทีที่ 2 เจนาสกล่าวเสริมว่า: “มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับแรชฟอร์ด พวกเขาเคาะอย่างสวยงามและเป็นลูกที่ยอดเยี่ยมของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ซึ่งเหมาะสมกับเงิน “ตอนที่เขารับบอล เขาคิดอยู่เรื่องเดียว เขาตัดเข้าในและทุบลูกยิงต่ำที่ผ่านแดนนี่ วอร์ดเข้าไปหลังตาข่าย “แรชฟอร์ดในรูปแบบนี้ไม่มีใครหยุดได้ เร็วเกินไป เฉียบขาดเกินไป เฉียบขาดเกินไป มั่นใจเกินไป”

ผู้วิจารณ์ กาย โมว์เบรย์ กล่าวเสริมว่า: “เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น มาร์คัสแรชฟอร์ดยิ้มได้อีกครั้งในสนามฟุตบอล มีช่วงเวลาที่ทุกอย่างดูน่าเบื่อเล็กน้อย” ริโอ เฟอร์ดินานด์ เสริมว่า “มาร์คัสแรชฟอร์ดเป็นนักฟุตบอลที่ทำลายล้าง” ข้อตกลงของแรชฟอร์ด ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีกำหนดจะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2023 โดย ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะขยายข้อตกลงนั้น มี รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าการจัดการใหม่กำลังจะปิดใน สโมสรมีทางเลือกหนึ่งปีสำหรับข้อตกลงนั้น หมายความว่ามีอันตรายเล็กน้อยที่เขาจะจากไปแบบฟรีๆ

ฟาบริซิโอ โรมาโนพูดถึงอนาคตของแรชฟอร์ด และผลงานของเขาในการจมเวลส์เป็นเพียงการเน้นย้ำถึงความปรารถนาที่จะขยายข้อตกลงของเขา ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวที่ไว้ใจได้ทวีตเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยกล่าวว่า “สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 แมนฯ ยูไนเต็ดมีทางเลือกที่จะขยายไปถึงมิถุนายน 2024 แต่แมนฯ ยูไนเต็ดจะเสนอข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ให้เขา”

ชายอีกคนที่ต้องจับตามองคือโฟเดนซึ่งเป็นคนที่สองของอังกฤษ เจนาสพูดถึงสตาร์ของแมนฯ ซิตี้ว่า “นั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่ในทีม นั่นคือการจบสกอร์ที่งดงาม แต่มันก็ถูกวางไว้บนจานสำหรับเขา เขารวดเร็วมาก มีทักษะสูง และยากที่จะล้มบอล เขาได้ฟรีคิกจากประตูแรก และตอนนี้ทำให้อังกฤษนำ 2-0 ไปได้” https://soccerpostnews.com