soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ถูกตัดออกไป บราซิลยืนยันรายชื่อ 26 คนของพวกเขาสำหรับฟุตบอลโลกกาตาร์รวมถึงสิบสองดาวในพรีเมียร์ลีก

ถูกตัดออกไป

ถูกตัดออกไป ติเต้หัวหน้า เซเลเซา พบว่าไม่มีที่ว่างสำหรับ โรแบร์โต้เฟอร์มิโนหรือ กาเบรียลมากาเลส

ถูกตัดออกไป บราซิลได้ยืนยันรายชื่อนักเตะ 26 คนของพวกเขาสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์และรวมถึงดาราพรีเมียร์ลีกมากมายติเต้โค้ชของเซเลเซา ได้ตั้งชื่อทีมของเขาในวันจันทร์นี้ และมีการละเว้นที่โดดเด่นสำหรับคู่หูพรีเมียร์ลีกอย่าง โรแบร์โต้เฟอร์มิโนและกาเบรียลมากาเลส ในขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูกตัดออกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ สตาร์ เปแอ็สเฌ เป็นส่วนหนึ่งของทีม และจะมองหาการสร้างประวัติศาสตร์ในกาตาร์ด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของประเทศตลอดกาลกาเบรียลเชซุส และกาเบรียลมาร์ ติเนลลี่ ของอาร์เซน่อ ล , ติอาโก้ ซิลวา ของเชลซี, คาเซมิโร่ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เฟร็ด และแอนโทนี่ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟาบินโญ่ ของลิเวอร์พูลและริชาร์ลิสัน ของสเปอร์ส ล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะพรสวรรค์เพียงไม่กี่คนที่มาจากอังกฤษ

ลูคัส ปาเกต้า ของเวสต์แฮมและบรูโน่ กีมาไรช์ของนิวคาสเซิล ต่างก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เก่งในทีมต่อไปในปีนี้อลิสสัน และเอเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของพรีเมียร์ลีก ต่างก็สร้างทีมและเข้าร่วมโดย ปัลเมย์รัส ตัวหยุดยิง เวเวอร์ตันดานี อัลเวส เก๋าวัย 39 ปี สร้างทีมในขณะที่เขายังคงค้าแข้งกับพูมาส ทีมจากเม็กซิโก

วินิซิอุส จูเนียร์ และราฟินญ่า ปีกของเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม เซเลเซา สำหรับกาตาร์หลังจากสร้างความประทับใจใน ลาลิกา ในฤดูกาลนี้แอนโทนี ฝ่ายซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแบ่งปันช่วงเวลาที่อบอุ่นหัวใจที่เขาและครอบครัวของเขาพบว่าเขาถูกรวมอยู่ในทีม

อดีตดารา อาแจ็กซ์ แชร์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียนั่งกับครอบครัวของเขา – ทุกคนสวมเสื้อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม้ว่า แอนโทนี จะอยู่ในเสื้อบราซิล – กำลังรอการประกาศเมื่ออ่านชื่อออก ครอบครัวของเขาก็ฉลองและกอดกัน ยูไนเต็ดNo 21 มีอ้อมกอดที่แน่นแฟ้นและเต็มไปด้วยอารมณ์เมื่อเขาบรรลุข้อตกลงที่จะเข้าร่วมในฟุตบอลโลกครั้งแรกของเขา

ถูกตัดออกไป

บรูโน่ กิมาไรส์ สตาร์ของนิวคาสเซิ่ลก็มีปฏิกิริยาคล้ายๆ กันซึ่งถูกแชร์บนโซเชียลมีเดียเช่นกัน

อดีตกองกลางลียงนั่งและสวมเสื้อบราซิลกับครอบครัวของเขาในขณะที่เขารออ่านชื่อของเขาเมื่อเป็นเช่นนั้น มิดฟิลด์ สาลิกา ก็เปรมปรีดิ์กับลูกชายที่เพิ่งเกิดใหม่ในอ้อมแขน เมื่อทราบข่าวที่เขาจะเดินทางไปกาตาร์มีการละเว้นที่เห็นได้ชัดเจนจำนวนหนึ่งจากทีมรวมถึงดาราพรีเมียร์ลีกจำนวนหนึ่ง

โรแบร์โต้เฟอร์มิโนของลิเวอร์พูล พลาดโอกาสไปเนื่องจากคุณภาพเกมรุกของบราซิลในขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของแอสตันวิลลา ถูกตัดออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในการฝึกซ้อม กาเบรียลมากาเลส ของอาร์เซนอล ก็โชคไม่ดีเช่นกันที่พลาดฟอร์มสโมสรที่น่าประทับใจของเขา

กาเบรียลบาร์โบซ่า กองหน้าฟลาเมงโก้ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ กาบิโกล ถูกคัดออกจากทีมร่วมกับ มาเตอุส กุนญ่า กองหน้าแอตเลติโก มาดริด และโจลินตัน กองกลางนิวคาสเซิ่ลทีมของติเต้เป็นหนึ่งในประเทศสำคัญกลุ่มแรกๆ ที่ประกาศรายชื่อทีมกับฟุตบอลโลกในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์

พวกเขาเริ่มการรณรงค์ของพวกเขาในกาตาร์กับเซอร์เบียในวันที่ 24 พฤศจิกายนก่อนที่จะเผชิญหน้ากับสวิตเซอร์แลนด์และแคเมอรูนในภายหลังเซเลเซา หวังว่าพวกเขาจะไปได้ไกลกว่าการออกจากรัสเซียรอบก่อนรองชนะเลิศในปี 2018 หลังจากแพ้ 2-1 ให้กับเบลเยียม https://soccerpostnews.com