soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ต้องตัดสินใจ ฆูเลนโลเปเตกีสั่งให้วูล์ฟ เซ็นสัญญากับอดีตนักเตะเรอัลมาดริดในเดือนมกราคม

ต้องตัดสินใจ

ต้องตัดสินใจ มีรายงานว่า ฆูเลน โลเปเตกี บอกวูล์ฟ ให้ไล่ตามผู้เล่นที่เขาทำงานด้วยที่ เรอัล มาดริด และชาวสเปน อาจกลายเป็นผู้ลงนามคนแรก ของยุคใหม่ที่โมลินิวซ์

ต้องตัดสินใจ โลเปเตกีกลายเป็นฟรีเอเย่นต์เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมหลังจากการไล่ออกจากลาลีกาโดยเซบีญ่า นั่นมาหลังจากที่ทีมชนะเพียงแค่ครั้งเดียวจาก 10 นัด สิ่งนี้ทำให้วูล์ฟตื่นตัวเมื่อพวกเขาแยกทางกับ หัวหน้าโค้ช บรูโน่ ลาเก เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้น วูล์ฟเข้าหา โลเปเตกี เกี่ยวกับบทบาทที่ว่าง แต่ถูกผลักกลับในขั้นต้น พ่อของผู้จัดการไม่สบาย และสิ่งนี้มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจของเขา ตามรายงานของบีบีซี สปอร์ต

ต้องตัดสินใจผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปน กิเลม บาลาเก กล่าวว่า: “มันเป็นเรื่องที่ไม่จริงใจ [กับวูล์ฟ] แต่เวลาส่วนตัวและอาชีพไม่ตรงกัน” อย่างไรก็ตาม ในที่สุด วูล์ฟ ก็ได้คนของพวกเขามา พวกเขาประกาศให้โลเปเตกี เข้ามาแทนที่ ลาเก เมื่อวันเสาร์ ไม่ชัดเจนว่าสถานการณ์ของ 56 ปีเปลี่ยนไปหรือว่าเขาตัดสินใจว่าโอกาสดีเกินไปที่จะปฏิเสธหรือไม่

เขาจะดูแลทีมชุดใหญ่ในวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน จากนั้นจะมีช่วงฟุตบอลโลก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกของเขา วันเดอร์เรอร์ส จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค ในวัน บ็อกซิ่งเดย์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการนัดหมาย เจฟฟ์ ชี ประธานวูล์ฟส์กล่าวว่า: “จูเลนเป็นโค้ชระดับแนวหน้า มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมระดับหัวกะทิ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตกลงข้อตกลงเพื่อพาเขามาที่วูล์ฟแฮมป์ตัน

ประธานวูล์ฟส์ตื่นเต้นกับการมาถึงของฆูเลนโลเปเตกี

“ตั้งแต่เริ่มต้น จูเลน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการจัดการวูล์ฟ และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับเขาและทีมของเขาเมื่อพวกเขาเข้าร่วมกับเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” ตอนนี้ วูล์ฟ กำลังหาวิธีปรับปรุงทีมและทำให้โลเปเตกี ชื่นชอบมากขึ้น และพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับอดีตนักเตะเรอัลมาดริด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้

จับลูกล้ำหน้าอ้างว่า วูล์ฟสนใจที่จะคว้าตัว ฆาบี ซานเชซ กองหลังของ เรอัลบายาโดลิดหลังจากคำแนะนำจากเจ้านายคนใหม่ ของพวกเขา โลเปเตกีทำงานร่วมกับ ซานเชซในช่วงสั้น ๆ ของเขาในฐานะผู้จัดการทีมเรอัลมาดริด ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม 2018

ในช่วงเวลานั้น ซานเชซลงเล่นแชมเปียนส์ลีกกับวิคตอเรีย เปลเซ่น และซีเอสเคเอ มอสโกว เขายังจัดการ 45 นาทีระหว่างเกมลีกที่ชนะเซลตา บีโก้ ดูเหมือนว่ากองหลังรายนี้จะสร้างความประทับใจให้กับโลเปเตกี เนื่องจากตอนนี้เขาอยู่ในรายการความปรารถนาของผู้จัดการทีมที่วูล์ฟส์

บอสใหม่หวังร่วมงานกับกองหลังอีกครั้ง

ต้องตัดสินใจรายงานอ้างว่าโลเปเตกี ต้องการรวมตัวกับซานเชซ ในเดือนมกราคม แต่ถ้าไม่สามารถตกลงกันได้ในช่วงกลางฤดูกาล เขาและวูล์ฟก็เต็มใจรอจนกว่าจะสิ้นสุดแคมเปญ อดีตนักเตะทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งเปลี่ยนทีมเรอัล มาดริดเป็นบายาโดลิดในปี 2020 มีเงื่อนไขการปล่อยตัวในสัญญาของเขา อยู่ที่ 25 ล้านยูโร (21.7 ล้านปอนด์)

อย่างไรก็ตาม บายาโดลิดได้ลดราคาขอลงและยินดีที่จะยอมรับเพียง 15 ล้านยูโรสำหรับซานเชซ ปัจจุบันนี้ใช้เงินได้ 13 ล้านปอนด์ เรอัล มาดริด จะได้รับ 50% ของค่าธรรมเนียมการโอนของซานเชซ ซึ่งอาจทำให้พวกเขาได้เงินกลับบ้าน 6.5 ล้านปอนด์

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ โลเปเตกี กำลังบอกหัวหน้าวูล์ฟ ว่าผู้เล่นคนใดที่เขาต้องการนำเข้ามา อูไน เอเมรี่ ที่เพิ่งแต่งตั้งเพื่อนใหม่จะทำสิ่งเดียวกันที่ แอสตัน วิลล่า อย่างไรก็ตาม จะมีคำถามบางอย่างเกี่ยวกับว่า ซานเชซ สามารถเข้าสู่ 11 ตัวจริงที่ วูล์ฟ ได้หรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว นาธานคอลลินส์ และแม็กซ์ คิลแมน น่าจะเป็นคู่เริ่มต้นที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

บางทีซานเชซอาจจะต้องเริ่มต้นชีวิตในอังกฤษแทน จากนั้นเมื่อเขาได้รับโอกาสอันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บหรือโทษแบน เขาก็ต้องคว้ามันไว้และสร้างความประทับใจ ในขณะเดียวกันโอนข่าวซุบซิบ ของวันอังคารอ้างว่า เอฟเอสจี จะให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ การโอนความฝันของเขาเป็นการกระทำขั้นสุดท้ายก่อนที่จะขายลิเวอร์พูล https://soccerpostnews.com/